Bio Essence BN Top

Review Concept Physical Sun Protection Cream Beige SPF 50 PA +++

8 ต.ค. 2563  |  399   3  



ฮาโหลมาเจอกับเอื้อกันอีกแล้วน้าาา วันนี้มาพร้อมป้ายยาครีมกันแดดที่เอื้อใช้แล้วชอบ แอบขอบอกเลยว่าต้องร้อง....ว้าววว ประเทศไทยของเราเนี่ย ขึ้นชื่อว่า โครตร้อนแบบสุดๆ ครีมกันแดดเรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยจ้า แต่ๆๆ ยุคสมัยผ่านไปไวจะมาเป็นครีมกันแดดธรรมดาๆไม่ได้จ้า ต้องเป็นครีมกันแดด 3 in 1 ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงและปกปิด ใช้แล้วต้องสบายผิว ไม่รอช้าตามมาด่วยกันเลยจ้าาาา  

ทาดาาาาา~~นี่เลยจ้า.....คอนเซ็ปท์ฟิสิตอลซันโพรเทคชั่นครีมเบจเอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ หรือเรียกอีกอย่างว่า....ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ!!! อาจจะสงสัยใช่มั้ยว่าทำไมต้องเรียกว่า น้ำตบ ก็เพราะว่าตัวนี้มีเทคโนโลยี water drop ที่เวลาใช้จะต้องตบๆให้น้ำแตกตัวเป็นน้ำก่อน ครีมกันแดดตัวนี้ทำหน้าที่สะท้อนแดดได้ดีด้วยสูตร Physical Sun สามารถทาแล้วออกแดดได้ทันทีเนื้อครีมเป็นรูปแบบน้ำตบเกลี่ยง่ายบางเบากันน้ำได้ดีสามารถเป็นเมคอัพเบสช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสทันทีและช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานไม่มันเยิ้มระหว่างวัน 


 

ส่วนประกอบสำคัญจะมี White Ten สารสกัดจากธรรมชาติช่วยดูแลผิวที่หมองคล้ำลดการเกิดจุดด่างดำให้ผิวกลับมาแลดูกระจ่างใสพร้อมและโปรตีนเปปไทด์ ACE PEP ช่วยฟื้นบำรุงให้ริ้วรอยแลดูลดลงและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีครีมที่มีความเข้มข้น กลิ่นหอมหอมๆ 



วิธีใช้ : ตบเนื้อครีมให้น้ำแตกตัวก่อนทาเพื่อผิวที่เรียบเนียน (เน้นว่าต้องตบไม่ทาหรือปาดเหมือนครีม ) เคล็ดลับนี้ช่วยให้รองพื้นดูสม่ำเสมอได้ดียิ่งขึ้นทาทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอก่อนออกแดด  



เอาbefore & after มาฝากด้วยน้า จะเห็นได้ว่าข้างที่ไม่ได้ทาจะมีความหมองคล้ำ และมีจุดด่างดำ ส่วนข้างที่ทาแล้วจะมีสีผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียน คือเอื้อชอบมาก ทำให้ผิวหน้าของเราดูดีมากๆ ระหว่างวันสีดรอปน้อยมาก อาจจะมีความมันนิดเดียวเท่านั้น แต่คือขอชมว่าเป็นกันแดดที่ทาแล้วบางเบาสบายหน้ามากๆ แถมกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย



?พิกัด : จำหน่ายที่ร้าน 7-11, Watsons, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ขนาด 30 กรัม ราคา 250 บาท และขนาด 5 กรัม ราคา 69 บาท ปล.ขนาด 5 กรัม มีขายที่ 7-11 เท่านั้นน้า หรือสั่งออนไลน์ได้น้า Line@ : Conceptcream



คะแนน เอื้อขอให้4.5จ้า

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆที่ครบจบในหลอดเดียวอยู่ เอื้อก็ขอแนะนำครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบConcept ตัวนี่เลยย อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันน้า ถ้าชอบยังไงมารีวิวให้เอื้อฟังด้วยน้าอิอิ



สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่เอื้อตั้งใจทำนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร รอติดตามกันได้เลย บะบายยยยยย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
9 ต.ค. 2563 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2563 เวลา 11:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล