อัพเดท 5 ไอเทมมาส์กหน้าตัวโปรด

1 ต.ค. 2563  |  1015   4  


ฮัลโหลล กลับมากับกระทู้ Top5 กันอีกแล้ว แต่กระทู้นี้มาพร้อมกับชีทมาส์กที่ใช้แล้วชอบที่ซื้อซ้ำบ่อยที่สุด หยิบมาใช้บ่อยที่สุด และเห็นผลจริงที่สุด เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวมันเป็นสิวที่สุด ที่สุดของที่สุดของเรา555 คือพอหยิบมารวมๆกัน เอ้า เป็นชีทมาส์กจากเกาหลีทั้งหมดเลย 5 ตัว แต่เกาหลีอะเนาะเรื่องชีทมาส์กต้องให้เขาจริงๆ



Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask EX. 


เริ่มต้นด้วยมาส์กที่เราเคยรีวิวไปแล้วเพราะตอนนั้นใช้ตามบังทัน แต่พอได้เริ่มใช้ก็ไม่เคยหยุดใช้จ้า55555หยิบมารีวิวอีกรอบเพราะเป็นมาส์กที่ซื้อซ้ำบ่อยมากจริงๆ ช่วง WFH คือไปหาที่วัตสันไม่มีนะจ๊ะ ไปไม่เคยทันเขาหมดตลอดเลย คือหายากมากจริงๆ ต้องตุนเอาไว้เยอะๆ ตัวนี้เหมาะมากๆกับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นผดผื่น ตัวนี้เขาเป็นสูตร Teatree แน่นอนว่าสูตรนี้ช่วยลดสิว มี Teatree Oil, ดอกคาโมมายล์ และใบบัวบก จะช่วยปลอบประโลมผิว ละการระคายเคืองต่างๆ ลดพวกความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขนด้วย

ตัวนี้คือใช้แล้วชอบมากๆ เขาลดสิวได้ดีนะเอาจริงๆ เราชอบใช้เวลาที่อยากจะพักผิวอะ ช่วงเสาร์อาทิตย์ตอนกลางวันที่แบบบางทีเจออากาศร้อนๆ หน้ามัน เหงื่อออก ผดขึ้น ก็หยิบตัวนี้มามาส์กทิ้งไว้คือผดผื่นยุบลง และนี่ชอบแผ่นมาส์กเขาเรียบเนียนไปกับผิวหน้าเลย แล้วก็พอดีหน้าปกติมาส์กเกาหลีจะแผ่นเล็กอะ แต่นี้มาส์กได้ทั่วหน้า แล้วก็แผ่นมาส์กเขามีลูกเล่นคือถ้าเรามาส์กทิ้งไว้จนครบเวลา Logo แบรนด์บนแผ่นมาส์กจะชัดขึ้นมา



BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Cica   


ต่อมาเป็นมาส์กจากบาโนบากิ อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่าเขาถูกคิดค้นโดยแพทย์ผิวหน้าจากโรงพยาบาลดังของเกาหลี โรงพยาบาลบาโนบากินั่นเอง ตัวนี้เป็นสูตร Cica ที่เรากดพรีมาจากเกาหลี ไม่แน่ใจว่าที่ไทยมีวางขายสูตรนี้หรือเปล่า แต่เราชอบสูตรนี้มากเพราะด้วยความที่เขาเป็น Cica เขาเหมาะกับผิวแพ้ง่าย บอบบาง เป็นสิว ตัวนี้เขาลดการอักเสบได้ดี ลดการระคายเคืองได้ดี เราชอบที่ตัวนี้เขาเป็นเจลลี่มาส์ก เนื้อเซรั่มเขาจะเป็นเนื้อออกเจลลี่หน่อยๆ แล้วก็เนื้อเซรั่มเขาจะให้มาเยอะมากๆ เหมาะกับคนที่ผิวต้องการความชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ หรือผิวแห้งมากๆ

เราใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อเขาปลอบประโลมผิวได้ดีอะ ใช้แล้วสิวยุบจริงๆ แล้วก็แผ่นมาส์กของขาเป็นผ้าที่ให้ความรู้สึกว่าเป็นผ้าจริงๆ หรือจะมีความแข็งและหน้ากว่าทุกตัวในกระทู้นี้เลย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกระคายเคืองหรือบาดหน้าอะไรนะ


Dr.Jart+ Cicapair Calming Mask


เป็นมาส์กอีกตัวที่ดังมากๆ หาซื้อยากมากหมดทุกร้านที่มีขาย คิดว่าคงเป็น the best ในปีนี้ของใครหลายๆคนรวมถึงเราด้วย ตัวนี้เราเคยหวีดไปแล้วรอบนึงแต่จะเอามาพูดใหม่ เพราะทุกวันนี้ก็ยังสั่งมาใช้อยู่เรื่อยๆ ก็คือมาส์กตัวนี้มาจากไลน์ Cicapair ที่มีส่วนผสมหลักๆมาจาก Cicapair Tiger Grass คือเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวมัน คือไลน์นี้ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบได้ดีเลยสำหรับเรา คือเฟรนลี่กับคนผิวแพ้ง่าย

ทั้งไลน์ของ Cicapair มาส์กของเขาเป็นตัวที่เราชอบที่สุดจริงๆ ใช้แล้วเห็นผลมากๆว่าสิบยุบ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบก็คือยุบลงหลังใช้อย่างชัดเจนเลย เขาปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ลดลอยแดงบริเวณที่เกิดอาการอักเสบของสิวได้ดีด้วย คือใครเป็นสิวตัวนี้แนะนำเลยจริงๆ


Huxley Mask Glow and Brightness


ความประทับใจแรกเลยคือแบรนด์นี้แพคเกจสวย มินิมอลมากๆ นอกจาก Sleeping Mask ของเขาที่ดังมากๆแล้ว ตัวนี้ของเขาก็ดังไม่แพ้กัน แต่ส่วนตัวเราชอบชีทมาส์กของเขามากกว่า คือชอบที่เขาแยกเนื้อเอสเซ้นส์กับแผ่นมาส์กไว้ รู้สึกถึงความสดใหม่ในการใช้ดี555 ตัวนี้ช่วยเรื่องเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำ โกลว์ เหมือนชื่อเลย ตัวนี้เขามีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย

อย่างแรกเลยตอนแรกซื้อมาแอบงงเขาใช่ยังไงนะ ก็คือจะต้องพับซองมาส์กขึ้น 3 ทบ และรีดเนื้อเอสเซ้นส์ให้เข้าไปผสมกับแผ่นมาส์กจนเนื้อเอสเซ้นส์กลายเป็นเนื้อน้ำนม หลังใช้คือได้ความชุ่มชื้นแน่ๆ แล้วก็ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น คือไม่ได้แบบว้าวผิวใสขึ้นมาเลย แต่เหมือนผิวมันเรียบเรียนมากขึ้นอะ ชอบมาก


Anua heartleaf 77% soothing sheet mask


ตัวนี้ได้ลองใช้เพราะว่าแบรนด์ Anua ที่ดังเพราะโทนเนอร์พี่จุน แต่ทางเราเห็นว่าโทนเนอร์ เซรั่ม คนรีวิวเยอะมากแล้ว เลยอยากลองใช้อย่างอื่นดูแล้วค้นพบว่าสิ่งนี้เขาดีทุกคนนน อยากให้แมสเหมือนโทนเนอร์ ตัวนี้เป็นมาส์กที่สูตรเดียวกันกับโทนเนอร์พี่จุนคือกลิ่นเดียวกันเลยอะ ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยลดรอยแดงต่างๆ รวมถึงลดสิวผดด้วย

เราว่ารวมๆตัวนี้เขาช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใครที่ใช้โทนเนอร์พี่จุนแล้วถูกตัวนี้ก็คือต้องชอบแน่ๆ แผ่นมาส์กเขาเป็น micro fiber ยืดหยุ่นเข้ากับรูปหน้าได้ดีด้วย เราใช้ตัวนี้แล้วก็เป็นอีกตัวนี้ซื้อซ้ำบ่อยๆ ใช้แล้วพวกสิวเม็ดใหญ่ๆ สิวอักเสบคือดีขึ้นเลย เนื้อเอสเซ้ส์เขาดีอะ แบบเย็นๆ ขนาดไม่ได้แช่ตู้เย็นวางในห้องปกติก็ยังเย็นอะ สบายผิวมากๆ



เราเองเป็นคนหนึ่งที่ลองใช้ชีทมาส์กติดๆกันหลายอาทิตย์แล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นมากๆ ใครบอกว่าชีทมาส์กไม่สำคัญคือเราว่าเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ช่วยกู้ผิวแบบเร่งรีบเลยก็ว่าได้ ทุกวันนี้คือต้องมีชีทมาส์ติดบ้านเอาไว้ ต้องใช้ทุกวันแล้วอะ ใครมีแบรนด์ไหนที่น่าใช้น่าลองคอมเมนท์แนะนำกันได้นะคะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2563 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:44 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล