Bio Essence BN Top

แชร์ไอเท็มดราก้อนบลัดลูกรัก แบบไม่กั๊ก กับตัวเทพดูดสิว-ลดรอย ใน 2 อาทิตย์

1 ต.ค. 2563  |  332   4  


สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้จะขอมารีวิวเรื่องสิวกันอีกแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นสิวที่เกิดขึ้นบนหน้าผู้ชายแฟนเราแทนค่ะ

เพราะรู้สึกไอเท็มที่เราชอบ มันก็เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ค่อยดูแลตัวเองเหมือนกัน

ซึ่งขออธิบายปัญหาก่อนว่าปกติหน้าเค้าจะไม่ค่อยเป็นสิวเยอะ แต่พอเป็นแล้วยุบยากมาก!

เค้าบอกว่าเคยหายาแต้มสิวมาแต้ม แต่ก็ไม่เคยยุบแถมแสบ ลอย เป็นขุยอีก ความเข็ดนี้ ก็เลยปล่อย “สิวขึ้นช่างมัน ปล่อยมันก็หายเอง”

แต่ด้วยความที่เราไม่สามารถทนเห็นสิวตุยๆ กับอาการชอบบ่นเจ็บๆ ก็เลยจับโปะยาแต้มสิวมันซะเลย

แล้วผลลัพธ์ก็คือ นางชอบมาก เพราะว่ามันแห้งเร็วมาก หายเร็วมาก รอยก็จางค่อนข้างไว...

.

วันนี้เราก็เลยมาขอแชร์ ไอเท็มทั้ง 2 ที่ผู้ชายก็ชอบ ส่วนผู้หญิงอย่างเราให้ขึ้นแท่นเป็นเทพแห่งการรักษาสิวไปแล้ว มารีวิวแบบไม่มีกั๊กให้ฟังค่ะ

ย า ว ว ว ว ว ว หน่อยนะคะ แต่ข้อมูลครบมาก

ส่วนไอเท็มทั้ง 2 คือยี่ห้อเดียวกัน คือ Puricas ยี่ห้อนี้เค้าดังเรื่องสารสกัด ดราก้อนบลัด (ต้นเลือดมังกร) ที่มันเด่นช่วยเรื่องสมานแผล ช่วยลดพวกรอยแผลเป็นต่างๆ ได้ดี และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น

 

ส่วนเนื้อครีมทั้งสองตัว คือไม่เหนียวเหนอะหนะ และสิ่งที่เราชอบอีกอย่างคือปากผลิตภัณฑ์เป็นแบบหัวเรียวยาว ตอนบีบไม่พุ่งปู้ด และเชื้อโรคเข้าไปได้ยาก

ตัวที่เราจะพูดถึงวันนี้คือ เจลแต้มสิว Puricas Dragon’s Blood Anti-Acne Gel + ลดรอยแผลเป็น Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

เริ่มจากตัวที่เป็นเจลแต้มสิวกันก่อน

ตัวนี้ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ เน้นฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยลดการอักเสบ ดูดหัวสิว ทำให้หัวสิวแห้งและสะกิดออกได้ง่ายขึ้น และเหมาะกับทุกสภาพผิว-ผิวบอบบางก็แต้มหนาๆ ได้เลย เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และสารสเตอรอยด์ ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะลอก แห้ง ไหม้ เพราะตอนที่เราและแฟนทาความรู้สึกตอนเช้าคือ บริเวณสิวมันยังมีความชุ่มชื่นอยู่ ซึ่งถือว่าดีนะ เพราะที่ผ่านมาเราเคยใช้ยี่ห้ออื่นแล้ว ผิวลอกเป็นแผ่นๆ แล้วแสบมาก เวลาแต่งหน้าคราบรองพื้นที่ติดเป็นขุยๆ

ความชอบมันอยู่ตรงไหน

หลังจากที่เราและแฟนใช้ ความรู้สึกที่เหมือนกันคือ มันดูดหัวสิว จากที่อักเสบๆ คืนเดียวคือมีหัวหนองโผล่ออกมา พอทาต่อคืนที่ 2 สิวหัวหนองเม็ดนั้น สามารถกดออกได้ง่ายๆ เลย ไม่ช้ำ ไม่เจ็บ และมีความแห้งไว พอใช้ต่อไปเรื่อยๆ สิวที่มันเคยขึ้นซ้ำๆ ที่เดิมๆ มันก็ไม่ขึ้นแล้ว สรุปคือ จากสิวอักเสบจนถึงสิวแห้ง ใช้ระยะเวลาอยู่ที่ 2-3 วัน เท่านั้น

ส่วนสารสกัดต่างๆ สามารถดูในคำภีย์นี้ได้นี้เลยค่ะ

ซึ่งหลักๆ อย่างที่เราบอกคือ ตัว Dragon's Blood Extract ดราก้อนบลัด นี่แหละตัวเด่นๆ ทำให้สิวหายไว กับตัว Cosmelene Centella ใบบัวบก ที่ช่วยลดการอักเสบของแผล ทำให้แผลหายเร็ว




 ต่อด้วยเจลลดรอยแผลเป็น

ตัวนี้สามารถหยิบมาได้ทุกแผลเป็นเลย ไม่ต้องรอให้แผลแห้งก็ทาได้เลย เพราะอย่างที่บอกว่ามันมีตัวดราก้อนบลัด ที่คอยช่วยสมานแผล ซึ่งตัวนี้มันจะคอยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดรอยแดง และ รอยดำ ทาย้ำๆ บ่อยๆ ได้เลย ไม่มีอาการแพ้ หรือคันแน่นอน

ความชอบมันอยู่ตรงไหน

เราและแฟนชอบตรงที่มันทำให้รอยแดง รอบดำจางค่อนข้างไว ทั้งๆ ที่ทาแค่ตอนเช้า กับ เย็น ทาไปประมาณ 3-4 วันแรก ก็เห็นแล้วว่ามันจางลงไปจริงๆ แต่ไม่กัด ไม่แสบผิวนะ

ส่วนสารสกัดต่างๆ ดูในคำภีย์นี้ได้เช่นกัน

มันจะมีสารสกัดหลายตัวเหมือนกันที่เหมือนกับตัวเจลแต้มสิว ซึ่งนั่นแหละ มันเลยส่งผลให้เวลาใช้ด้วยกันแล้วมันเห็นผลค่อนข้างไว

 

และนี่คือผลลัพธ์ Before - After

ที่ใช้ทั้งเจลแต้มสิว + ลดลดรอย Puricas

ระยะเวลาคือ 3 วันสิวแห้ง กดหัวสิวออกได้เลย หลังจากนั้นอีก 7 วัน รอยดำคือจางลงค่อนข้างไว แต่ไม่ได้หายวาร์ป ดั่งในภาพ After ค่ะ แต่พอใช้ต่อไปประมาณครบ 2 อาทิตย์ คือรอยก็แทบไม่เห็นแล้วค่ะ



จบแล้วค่า รีวิวเหนื่อยและยาวเหมือนกันนะ 55555 แต่เราแค่อยากจะมาบอกเล่าเรื่องดีๆ แหละ เพราะสำหรับเราคิดว่าคนที่ชอบเป็นสิว ต้องมีทั้งสองตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อุ่นใจ สิวขึ้นเมื่อไหร่แค่หยิบมาโปะ จบ ปึ้งค่ะ!



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล