Bio Essence BN Top

รีวิว 2 คู่หูสุดปัง Kiehl’s VIT C SERUM และ Kiehl’s VIT C EYE ริ้วรอย ผิวไม่กระจ่างใส Kiehl’s เอาอยู่!

29 ก.ย. 2563  |  818   2  

รีวิว 2 คู่หูสุดปัง Kiehl’s VIT C SERUM และ Kiehl’s VIT C EYE ริ้วรอย ผิวไม่กระจ่างใส Kiehl’s เอาอยู่!  

สวัสดีค่ะทุกคน!

สำหรับรีวิวในวันนี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสกินแคร์จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Kiehl’s แน่นอน ซึ่งจะบอกว่าล่าสุดฟางเห็นเขาออกไอเท็มสกินแคร์สองตัวใหม่ที่มีส่วนผสมจาก Vit C ที่มาช่วยในเรื่องของริ้วรอยบนใบหน้าและรอยหมองคล้ำรอบดวงตาโดยเฉพาะเลยละค่ะ เห็นแบบนี้ไม่หยิบเอามารีวิวก็คงจะไม่ได้แล้ว อีกอย่างช่วงนี้ฟางอายุก็ปาไป 26 แล้ว ฉะนั้นเจ้าสกินแคร์สองตัวนี่แหละจะมาตอบโจทย์ของสาวๆวัยรุ่นตอนปลายอย่างพวกเรานั่นเอง

จะเป็นยังไง ดีแค่ไหน ตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า

ในส่วนของคู่นี้เขามีประสิทธิภาพหลักๆ คือ

ลดการสร้างเม็ดสี

กระตุ้นคอลลาเจน

ความ Anti-oxidant

ทั้งหมดนี้เป็นคุณสมบัติของวิตามินซีที่อัดแน่นๆมาในขวด แถมตัว VitaminC derivative มาช่วยเสริมฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสี มี Hyaluronic acid เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะได้ไม่ระคายเคืองขณะใช้ด้วยนะคะ

มาเริ่มจาก ????????-???????? ????-???????? & ???? ?????? ??????????? ??????? ? ??? ?????

เป็นไอเท็มออกใหม่เพื่อี่บำรุงผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาแบบเน้นๆเลยจร้า เหมาะกับทุกสภาพผิว ประสาน 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว ลดเลือนริ้วรอยและรอยตีนกา ปรับผิวรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใส และลดรอยคล้ำ ช้ำบวมใต้ตา (บอกเลยว่าเขาเด่นเรื่องลดใต้ตาคล้ำนะจ๊ะ)

ตัว Vitamin C 10% L-Ascorbic Acide ช่วยยับยั้งการสร้าง Melanin จากการยับยั้ง tyrosinase ใต้ผิวหนังของตาเรา นอกจากนี้ยังมี Fragmented Hyaluronic acid เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองใต้ตา แถมยังมี Tripeptide กระตุ้นคอลลาเจนใต้ตาอีกด้วย

เนื้อครีมออกเป็นสีเหลืองครีม เนื้อเนียนละเอียด นวลๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ดี ที่สำคัญจุดเด่นอีกอย่างที่ไม่เหมือนใคร คือเวลาทาลงไปบนผิวจะให้ความรู้สึกอุ่นๆค่ะ

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ กดครีมประมาณ 1 ปั๊มแล้วค่อยๆทาบริเวณใต้ตาจากนั้นนวดเบาๆให้ครีมซึมลงไปค่ะ

ต่อมาเป็นไอเท็มที่ฟางขาดไม่ได้นั่นก็คือ

Kiehl's Powerful Strength Line Reduction Concentrate

เซรั่มวิตซีในตำนานนั่นเอง เขาเป็นเซรั่มวิตามินซี 12.5% L-Ascorbic acid ที่ช่วยในเรื่อง ลดการสร้างเม็ดสี กระตุ้นคอลลาเจน Anti-oxidant มี VitaminC derivative มาช่วยเสริมฤทธิ์ลดการสร้างเม็ดสี มี Hyaluronic acid เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว จะได้ไม่ระคายเคืองขณะใช้ด้วย แถมเขายังพัฒนาสูตรมาให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยน้า

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อซิลิโคน เวลาทาไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เนื้อคือเนียนนุ่มมาก ทาง่าย เกลี่ยง่ายสุดๆ

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาบำรุงเป็นประจำทุกเช้า-เย็น

ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกก่อนว่าฟางเป็นคนที่ผิวคล้ำง่ายอยู่แล้ว แต่เวลาถ้าบำรุงด้วยสกินแคร์แบบต่อเนื่องผิวก็จะค่อนข้างฟื้นตัวเร็ว ในส่วนของเจ้าเซรั่มบอกเลยว่าชอบมากๆค่ะ เพราะรู้สึกว่าเนื้อคือดีมากๆ เวลาทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกอุ่นๆ เหมือนครีมกำลังทำปฏิกิริยากับผิว รู้สึกเหมือนซึมลงไปในผิวอย่างรวดเร็ว ทาปุ๊บหน้าอิ่มฟู ในส่วนของตัวครีมบำรุงรอบดวงตา เนื่องจากว่าฟางเป็นคนที่ใต้ตาไม่ค่อยมีรอยคล้ำมากเท่าไหร่ อาจเห็นถึงผลลัพท์ไม่ค่อยชัด แต่คิดว่าใช้กันไว้ดีกว่าแก้คือดีที่สุด

สรุปรวมๆถือว่ายกให้เป็นสกินแคร์ลูกรักขึ้นหิ้งที่ใช้บ่อยมากๆในช่วงนี้เลยค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวสกินแคร์ดีๆจาก Kiehl’s ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ อย่างไรฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีค่ะ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล