รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว ของเล่นใหม่ใน 7-11

24 ก.ย. 2563  |  1124   2  


สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้มีใครเป็นเหมือนเราไหมคะว่าช่วงนี้น้องสิวมารัวๆมาก อาจจะเป็นเพราะต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน พอมีเหงื่อก็เกิดการสะสมของเชื้อโรคต่างๆ ไหนจะแต่งหน้า กันแดด มันเลยสะสมกลายเป็นสิว โอ๊ยยยยย คือมันแย่มากเลยนะ เราจึงไปหาตัวช่วยในเซเว่นแล้วก็มาเจอเจ้าตัวนี้ค่ะ โดยน้องมีชื่อว่า Baby Bright Clear & Treat Acne Set มี 2 หัวในหนึ่งเดียว คือข้างนึงเป็นตัวแต้มสิวและอีกข้างเป็นตัวลดรอยสิว หูยยยยยยยยย คือดีย์อ่า แต่เราไม่เคยเห็นตัวนี้เลยนะ แต่พนักงานบอกว่าน้องเข้ามาสักพักแล้ว หรือเพราะเราตกข่าว อร๊ายยยยยยย งั้นเราต้องรีบรีวิวด่วนๆค่ะ



เรามาดูตัวแรกกันเลยค่ะ ตามที่เราเข้าใจนะคือฝั่งด้านเจลแต้มสิวต้องเป็นตัวแรก เพราะน้องมีหมายเลข 1 และถ้ามีสิวก็ต้องแต้มสิวให้หายก่อนแล้วค่อยใช้ตัวลดรอยสิวเป็นปกติอยู่แล้ว แสดงว่าเราเข้าใจถูก 55555 ถามเองตอบเองค่ะ เข้าเรื่องดีกว่านะคะ คือน้องแต้มสิวนี้หน้าซองเค้าบอกว่ามี กรดซาลิไซลิก 2 % แสดงว่าตัวนี้สาวๆผิวแห้งใช้แล้วหน้าอาจจะลอกนะคะ แต่ไม่ได้ลอกแบบเยอะมากเพราะมันมีแค่เพียง 2 % เท่านั้น แต่มันก็เป็นธรรมดาของเจลแต้มสิวนะ เพราะมันจะลอกเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วเพื่อเผยผิวใหม่ที่ดีกว่านั้นเองค่ะ และยังมีน้ำมันทีทรีออยล์ ตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ซึ่งเอามาคู่กันคืองานดีนะคะ แถมยังไม่มีสารอันตรายพวกพาราเบนและซิลิโคนด้วย น้องเป็นเนื้อเจลใสๆ โดยตัวนี้เราจะแต้มเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวเท่านั้นนะคะ ไม่แนะนำให้ทาทั้งหน้านะจ๊ะ เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการหน้าลอกได้เด้อ จะหาว่าคนสวยไม่เตือน 



น้องตัวที่ 2 คือ เจลลดรอยสิว และเราว่าน้องสามารถลดรอยแผลเป็นต่างๆได้ด้วยนะ ส่วนด้านสารสกัดก็บอกเลยว่าว้าว เพราะน้องมีสารสกัดจาก Dragon Blood หรือภาษาไทยก็คือเลือดมังกร จะเป็นต้นไม้ชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติช่วยรักษารอยแผลเป็นได้อย่างดี และยังมีสารสกัดหอมหัวใหญ่ พร้อมVitamin E และ Vitamin B3 บอกเลยว่าปังมากค่ะแม่ และตัวนี้สามารถทาได้ทั้งหน้าเลยนะ ตรงจุดไหนที่รอยแผลเป็นหรือรอยสิวชัดเจนก็โบกเข้าไปเลยค่ะ



เรามาดูเนื้อของน้องทั้ง 2 บ้างดีกว่า สำหรับเจลแต้มสิวจะมีเนื้อสีขาวใสค่อนข้างเหลว ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว ถึงจะเป็นหัวสิวก็ไม่รู้สึกแสบนะ อันนี้คือดี เพราะเราเคยใช้ยื่ห้ออื่นแต้มแถวหัวสิวแสบมาก แต่อันนี้คือดี มันไม่แสบแต่มีอาการยิบๆหน่อยๆ ส่วนเจลลดรอยสิวจะมีสีออกไปทางแดงน้ำตาล เพราะน้องมีส่วนผสมของเลือดมังกรนั่นเอง แต่น้องค่อนข้างเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมไวอีกด้วย และสำหรับตัวลดรอยสิวสามารถทาได้ทั้งหน้าเลยจ๊ะ บอกเลยว่า Clear & Treat Acne Set คือดีมากจริงๆ เหมือนเค้ารู้ว่าคนที่เป็นสิวต้องการอะไร จึงจัดมาให้ครบ แถมยังหาซื้อง่ายด้วย เพีงแค่เข้า 7-11 ก็เจอเลยจ๊ะ ตอนนี้เราก็ไม่กลัวว่าใส่หน้ากากนานๆแล้วจะมีน้องสิวมาบุกอีกแล้ว เพราะเรามี Clear & Treat Acne Set ชุดเจลแต้มสิวและลดรอยสิวที่เป็นตัวช่วย สินค้าดี เราเลยอยากบอกต่อจ้า


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2563 เวลา 1:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล