[REVIEW] SODA CLEANSING มูสโซดา SUHADA ทำได้!! ล้างเครื่องสำอาง และ มากส์บำรุงผิวหนน้าในขั้นตอนเดียว

19 ก.ย. 2563  |  489   3  

สวัสดีค่ะ ทุกคน เมหายหน้าหายตาไปนานมาก วันนี้มาลองเครื่องสำอางใหม่ให้ชมกันค่ะ 

เมเคยทดลองใช้โฟมมูสล้างหน้ามาก็หลายตัวนะคะ แต่ละตัวก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป 

แต่วันนี้เมจะมาพูดถึง SUHADA Rich Moist Soda Cleansing

นวัตกรรมโฟมมูสล้างเครื่องสำอาง และ มากส์หน้าในขั้นตอนเดียวค่ะ 



SUHADA Rich Moist Soda Cleansing 

เป็นนวัตกรรมการล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่เอาสารกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการบำรุงผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ว่านหางจระเข้ให้ความชุ่มชื่น คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก, Advance Moisture Comlex มาผสมกันด้วยน้ำแร่จากสวิตเซอร์แลนด์ และเพิ่มคุณสมบัติการสมานผิวจาก Witch hazel 

และการต้านอนุมูลอิสระด้วย สารสกัดจากเมล็ดส้มยูสุ จากเกาะชิโกกุ ประเทศญี่ปุ่น 


ทั้งหมดนี้ นำมา อัดร่วมกับแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ (Soda Making) จนได้เป็นพลังอ่อนๆของกรดคาร์บอนิก ที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนล้ำลึก ช่วยในการกระตุ้นกันไหลเวียนของออกซิเจนเลือดใต้ผิว ให้รูขุมขนกระชับ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ 

เป็น โซดาคลีนซิ่งที่สามารถล้างและบำรุงได้ในขั้นตอนเดียว 



ขนาดบรรจุ 90 ml ในขวด Aerosol mousse อย่างแน่นหนา  

ปล. กระป๋องอัดแก๊ส Carry on ขั้นเครื่องบินไม่ได้นะจ๊ะ 



มาเริ่มกันที่หน้าแน่นๆ พร้อมลองซึฮาดะโซดาคลีนซิ่ง ทั้งมาสคาร่า ลิปแมทจูบไม่หลุด รองพื้นระดับปกปิดเยี่ยม และอายไลน์เนอร์ รุ่นทนน้ำตา…..จัดว่าแน่น กดโฟมออกมามายก๊อด….



ปื๊ดเดียวเท่านั้น ฟูยิ่งกว่าน้ำตาลปั่นสายไหม ฟองละเอียด หนา และ นุ่มมาก ช่วยลดแรงเสียดสีระหว่างมือ และ ผิวหน้า ที่อาจจะทำให้เกิด การอักเสบของรูขุมขนได้ แค่กดก้อนโฟมลงไปบนหน้า 

เครื่องสำอางก็ละลายติดโฟมขึ้นมาเลย…



นวดๆ ไปเลยค่ะ นอกจากจะกระตุ้นการไหลเวียดเลือดบนผิวหน้าแล้ว ยังช่วยให้คาร์บอนไดซ์ออกไซด์กระตุ้นการไหลเวียนของออกซิเจนในผิวอีกด้วย 



จัดไป เทียบให้เห็นๆ หลังการนวดด้วย ซึฮาดะ โซดาคลีนซิ่ง ค่ะ เกลี้ยงกริบทุกสิ่งที่บอกว่ากันน้ำ 55555 ล้างหน้าออกอย่างหมดจดในครั้งเดียว สบายผิวมาก ไม่ทิ้งจ้ำแดง หรือ เบิร์นผิวแต่อย่างใด ได้ความนุ่ม และ ชุ่มชื่น ไม่แห้ง ไม่เอี๊ยดผิว หลังจาก ล้างออก 



ซูมใกล้อีกหน่อย โชว์ความสะอาดแม้กระทั่ง มาสคาร่ากันน้ำก็หลุดออกอย่างง่ายดาย 



อายุใกล้หลัก 4 ก็ยังโชว์ผิวได้นะ ก็ ซึฮาดะคลีนซิ่งเขาทำด๊ายยยยย….. ผิวสะอาด ใส และ บำรุงในขั้นตอนเดียว ทำได้ดีกว่าหลายๆมูสล้างหน้าที่เคยลองมาเลยค่ะ 




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ก.ย. 2563 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
21 ก.ย. 2563 เวลา 10:58 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล