Bio Essence BN Top

รีวิว โลชั่นน้ำหอม 4 in 1 จากแบรนด์ Soulberry Perfume

19 ก.ย. 2563  |  334   3  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เมย์ก็มีไอเท็มตัวใหม่มาฝากสาวๆกันค่า คือเมย์เพิ่งได้โลชั่นน้ำหอมตัวใหม่มาลอง ตัวนี้จะเป็นแบบ 4 in 1 เลยจ้า ซึ่งจะช่วยให้ตัวหอมพร้อมทั้งยังช่วยบำรุงไปในตัวอีกด้วย จะเป็นแบรนด์อะไรนั้น ไปดูกันเลยค่า...


 Soulberry Perfume ตัวนี้จะเป็นโลชั่นน้ำหอม 4 in 1 ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่ม พร้อมเพิ่มความหอมให้แก่ผิวเรา และตัวนี้ยังช่วยกันแดด แถมปรับผิวออร่าภายในหลอดเดียวอีกด้วยค่า น้องเค้ามีด้วยกัน 2 กลิ่น ไปดูกันเลยค่า





กลิ่นแรก Midnight Fantasy ตวนี้จะเป็นกลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้ น่ารักซุกซน ( กลิ่นในแนว บริดนี่ มิดไนท์ แฟนตาซี )จะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น ให้ความหอมแบบสดชื่นๆ เฟชสๆ ตอนทาเกลี่ยง่ายมาก ให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยค่า




กลิ่นต่อมาจะเป็น กลิ่น Love Story กลิ่นแนวฟอรัล หอมหวาน ปนเซ็กซี่ แบบผู้หญิงในฝัน (กลิ่นในแนว Chloe) จะเป็นเนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้นเหมือนกันเลยค่า ตัวนี้จะหอมสไตล์สาวหวาน ใครเป็นสายหวาน ต้องมีตัวนี้เลย  


ซึ่งจุดเด่นของ Soulberry Perfume คือ ให้ความหอมยาวนาน 8 - 12 ชั่วโมง พร้อมบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่ม ด้วยสารสกัด Snail & Gold และยังมีสารกันแดด SPF 20 ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส 1 step ทันทีที่ทา บอกเลยว่าดีงามมากๆค่า  


เมย์ใช้แล้วชอบทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนทั้งวันเลย ชอบที่น้องมีกันแดดด้วย ทาแล้วไม่ต้องกังวลเลยว่าออกแดดผิวจะดำคล้ำเสีย และตัวนี้ยังช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นอีกด้วยนะคะ คือทาแล้วผิวออร่ามากๆ เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนไปลองกัน ราคาไม่แพงเลยค่า เพียงหลอดละ 190 บาท ขนาด 100 ml. ใช้ได้นานเลย สามารถสั่งซื้อได้ทางเพจ Facebook : Soulberry Perfume หรือทาง Line: @soulberryperfume ได้เลยค่า 





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ก.ย. 2563 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
21 ก.ย. 2563 เวลา 10:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล