รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวเทียบ Cleanser ในดวงใจที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิวผิวมัน!!

29 ส.ค. 2563  |  1750   5  
         สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาว Cosmenet วันนี้วาขอมารีวิว Cleanser สองตัวที่วาได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ ให้เพื่อนๆรับชมกันค่า โดยวาเป็นคนมีปัญหาเรื่องสิว ผิวมัน และผิวแพ้ง่ายนะคะ และสองตัวนี้เป็นตัวที่วาได้ลองใช้จริง ใช้แล้วชอบอยากบอกต่อทุกคนที่มีปัญหาเหมือนวาให้ได้เป็นแนวทางในการลองกันนะง้าบบบ จะมีสองตัวด้วยกันน ตัวแรกจะเป็น “PEURRI” และอีกตัวก็คือ “Acne - Aid” นะคะ มาดูกันทีละตัวเลยดีกว่าค่า 


เริ่มกันที่ “PEURRI Clear All Acne Cleanser” กันก่อนเลยยย 




       หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นตากับน้องคนนี้นะคะ จะบอกว่าเค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่มาแรงจาก “Puricas” นั่นเองค่ะ วามาได้รู้จักเพราะปกติจะใช้เจลแต้มสิวและเจลลดรอยของเพียวริกาส์อยู่แล้ว มาเจอเจลล้างหน้าเพียวรีด้วยก็เลยอยากลองบ้าง อยากจะบอกว่าเริศศศ 






โดยเนื้อเจลจะเป็นเจลใสแบบในรูปเลยนะค้า เค้าบอกว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย เนื้อเจลไม่หนืดมาก ไม่มีกลิ่นน้ำหอมและแอลกอฮอลล์เลยค่ะก็คืออ่อนโยนมากก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจริงๆ วาลองไปหาอ่านดูเค้าบอกว่านางสามารถควบคุมความมันและล้างสิวหลุดได้ใน 2 สัปดาห์ด้วยค่ะ ตอนแรกก็แบบบ เห้ยยย เกินไปปปพอได้ลองจริงๆแล้วก็ทึ่งนะคะ ล้างหัวสิวได้ตามคำเคลมเลย มาดูตอนล้างหน้ากันดีกว่าค่า




การใช้คลีนเซอร์โดยประมาณต่อครั้งวาจะบีบเนื้อเจลประมาณเหรียญ 10 แล้วก็นวดเจลลงบนหน้า 1 นาที เจลจะให้ฟองไม่เยอะเท่าไหร่ นวดไปเรื่อยๆเลยยย หลังล้างแล้วจะไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งเลย เพราะตัวเจลมีส่วนประกอบของวิตามิน B5 ด้วยนะ เริศจริงง หน้าไม่แห้งไม่เอี๊ยด และหลังจากได้ลองใช้ไปสักระยะนึงก็ได้เห็นจริงๆค่ะว่านางสามารถล้างสิวได้จริงง หัวสิวหลุดออกมาแบบนี้เลยย อยากร้อง OMG มากกก




วาใช้มาเป็นขวดที่สองแล้วนะคะ ผิวหน้าดีขึ้นมากๆ พวกสิวอักเสบแห้งไว สิวผด สิวอุดตันก็น้อยลงด้วยค่ะ แถมนางช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวซ้ำ หน้ามันน้อยลงด้วย อาจจะเพราะมี Salicylic ที่ช่วยผลัพเซลล์ผิวอ่อนๆด้วย ใช้ควบคู่กับพวกเจลแต้มสิวและเจลลดรอยได้แบบไม่มีปัญหาเลยยย โดยขวดนี้ขนาด 100 ml. นะคะ ราคาอยู่ที่ 229 บาทเองงง วาได้มาจากวัตสันค่ะ 


เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้วาขอยกใจยกคะแนนให้ไปเลย 10/10 ค่า ทุกคนต้องลองงง




ตัวต่อมาจะเป็น “Acne-Aid Liquid Cleanser” สีแดงนะคะ




      หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้ากันบ้างแล้วนะค้า ตัวนี้ตัวดังเลยย ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิว ความมันส่วนเกินนต่างๆ ที่ก่อให้เกิดสิวได้ด้วยยย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่า




เนื้อคลีนซิ่งจะเป็นน้ำๆ สีขาวขุ่นนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยยย แงงงง ก็คือแอบมีน้ำหอมนั่นเองค่ะ TT น่าเสียดายตรงนี้เลยยย 




      โดยการใช้นะคะบีบเนื้อคลีนซิ่งออกมาพอประมาณและนวดบนผิวหน้าที่เปียกนวดวนไปค่า ตัว Acne – Aid นี้จะมีฟองมากกว่าเจลล้างหน้า PEURRI นิดหน่อย หลังล้างจะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นน้อยกว่าตัว PEURRI ด้วยค่ะ แต่ในเรื่องของการขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และเรื่องของการรักษาสิวก็ทำได้ดีพอๆกันเลยยย พวกสิวอักเสบแห้งไว แต่อาจจะติดอยู่ตรงเรื่องที่มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ ใครแพ้น้ำหอมก็อาจจะใช้ไม่ได้น้า TT แต่ถ้าใครอยากลองใช้ดูเค้าก็มีขนาดทดลองจำหน่ายด้วยนะคะ 


สำหรับตัวนี้วาขอให้คะแนน 9/10 ค่า เสียดายยเรื่องน้ำหอมจริงๆค่ะ  


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
30 ส.ค. 2563 เวลา 13:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
31 ส.ค. 2563 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
 ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2563 เวลา 18:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล