Bio Essence BN Top

หยุดปัญหาผมร่วงผมบางแบบชะงัก ด้วย H BALANZE Serum เซรั่มบำรุงผมสุดปัง ที่คนมีปัญหาผมต้องลอง

28 ส.ค. 2563  |  1278   3  



มีปัญหาผมบางกันอยู่มั้ย เราเองก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางอยู่เหมือนกัน ซึ่งนี่ก็ลองทำตามทริคที่คนนั้นคนนี้แนะนำ ก็มีทั้งได้ผลและไม่ได้ผลคละๆ กันไป แต่บางวิธีมันก็ลำบาก ยากเกิ๊น บางวิธีก็เห็นผลช้ามาก! เลยคิดว่าต้องหาตัวช่วยแล้วแหละ แล้วก็ไปเจอเซรั่มตัวนี้ ‘H BALANZE Serum’ คือเค้าเป็นเซรั่มปลูกผม ที่จะช่วยกอบกู้คนที่มีปัญหาผม ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง ผมบาง ผมอ่อนแอ ให้กลับมามีผมสวยหนา เปล่งประกาย มีวอลลุ่มดูสุขภาพดีขึ้น จริงๆ ใช้มาได้สักพักใหญ่ๆ ละ เฮ้ย! มันเห็นผลนะ! คือจุดที่มันผมน้อยๆ ตอนนี้ลูกผมขึ้นเยอะมาก แถมผมสุขภาพดี เงางามขึ้นด้วย วันนี้ก็เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันว่าเค้ามีดียังไง แล้วผลลัพธ์หลักจากได้ลองใช้มานานแรมเดือน สุดท้ายมันเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ไปอ่านรีวิวกันเลยจ้า



ก่อนอื่นเลย เรามาดูที่แพ็คเกจของเค้ากันก่อนเนอะ ก็จะเป็นกล่องสีชมพูแบบนี้เลย ส่วนตัวที่เลือกซื้อก็เพราะชอบแพ็คเกจจิ้งเนี่ยและ สวยดี 555 ตัวนี้มีเลขอย.ไทย ด้วย ( เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 12-1-6300000436 ) เพราะฉะนั้นในเรื่องความปลอดภัย มั่นใจได้เลยค่ะ เค้าเป็นเซรั่มปลูกผมอันดับ 1 จากแคนาดา ลดผมร่วงอย่างเห็นได้ชัดและฟื้นบำรุงผมให้หนาดกดำจนเพื่อนๆสัมผัสได้เลยล่ะ เราลองมาแล้ว เวิร์คอยู่ๆ



แกะกล่องดูข้างในกันเลย เป็นขวดโทนสีน้ำตาลแบบนี้เลย อันนี้จะเป็นลักษณะแบบขวดเซรั่มทั่วไปที่เราชินตากัน ใช้งานง่าย ปริมาณ 30 ml. 



เซรั่มตัวนี้ช่วยอะไรได้บ้าง ( ดูตามภาพเลยนะ ) ใครที่มีปัญหาผมบางแบบไข่ดาว, ผมบางตรงขมับทั้ง 2 ข้าง, ผมบางด้านหน้า เถิก, ผมบางแสกกลาง หรือมีปัญหาผมร่วงหนักมาก เซรั่มตัวนี้ช่วยเพื่อนๆ ได้



ในเรื่องของสารสกัด คือเยอะมาก ดูภาพเอาเลยแล้วกัน เราหามาให้แล้ว เค้าอุดมไปด้วย 8 สารสกัดสุดพรีเมี่ยม อัดแน่นแบบจุกๆ จัดหนักจัดเต็ม คือช่วยฟื้นบำรุงผมของเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่แน่นอน ด้วยเทคโนโลยี Capixyl จากแคนาดา ช่วยบำรุงให้ผมเพื่อนๆหนาสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วก็ยังช่วยแก้ไขปัญหาผมร่วงเยอะมากที่สาวๆ หลายคนมักจะเป็นกัน นอกจากนี้ๆ เจ้าตัวนี้ยังช่วยกระตุ้นผมใหม่ไปพร้อมๆ กันในทุกวันที่ใช้อีกด้วยนะ ที่สำคัญคือมีความอ่อนโยนสูงมาก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางก็สามารถใช้ได้ ไม่มีปัญหา




เนื้อเซรั่มของเค้ามีความเหลวอยู่พอสมควร เป็นน้ำโทนสีเหลืองทอง มีกลิ่นด้วยนะ ออกแนวๆสมุนไพรหน่อยๆ ไม่ฉุนกึ๊กจนเวียนหัว นี่ลองเกลี่ยให้ดูที่ผิวมือก่อน คือเกลี่ยง่ายมาก จะรู้สึกชุ่มชื้น ไม่ใช้มันเหมือนน้ำมัน สักพักเค้าก็จะซึมเข้าสู่ผิวแล้วหายไป



เพียงแค่ 1 - 2 หยด หลังจากสระผม หยดเซรั่มบริเวณโคนผมที่ต้องการดูแล แล้วนวดคลึงด้วยปลายนิ้ว 1 - 2 นาที เป็นประจำเช้าเย็น เท่านี้เอง




ความรู้สึกหลังใช้ : ซึ่งเราลองใช้น้องเซรั่มตัวนี้มาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ใช้ทุกวันต่อเนื่องยาวนานมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ก็ได้เก็บผลลัพธ์มาให้ดูด้วย ตรงบริเวณที่น่าเป็นห่วง กลัวว่าจะล้านเข้าสักวันคือ เรามีผมบางตรงขมับทั้ง 2 ข้าง จริงๆ ตามภาพก่อนหน้านี้ ตรงแสกกลางก็แอบบางใช่ป่ะ แต่ไม่มากเท่าไหร่ มันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว แต่ตรงขมับอะ ปัญหาหนักมาก เวลามัดผมหรือแบบรวบตึงอะ น่าเกลียดมาก พอได้ลองใช้ตัวนี้มาเรื่อยๆ สังเกตได้เลยว่า ลูกผมที่มีน้อยนิด มันเริ่มมีเยอะขึ้น คือประทับใจมาก!




แล้วนี่เป็นคนที่ทำสีไม่บ่อย แต่ผมโดนความร้อนบ่อยมาก เพราะฉะนั้นผมที่เคยสวยเงางามอะ มันทั้งแห้งเสีย และอ่อนแอ ซึ่งถ้าใครมีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน พูดเลยว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยได้ หลังจากที่ได้ลองใช้ สิ่งที่สัมผัสได้แบบชัดเจนมากคือ ผมเงางามขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยหลุดร่วงเท่าไหร่แล้ว อาจจะมีติดใจตรงกลิ่นนิดหน่อย คือปกติเราไม่ชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้วไง ก็เลยมองว่าถ้าไม่มีกลิ่นไปเลยจะเริ่ดสำหรับเรามาก 555 แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา กลิ่นสมุนไพรๆ เราพอไหวอยู่ เพื่อผมสวยเงางามและไม่บาง ยอมค่ะซิส!




เป็นยังไงกันบ้าง ใครที่มีปัญหาเหมือนกัน ไม่ว่าจะผมบาง ผมร่วง ผมอ่อนแอต่างๆ ลองเก็บตัวนี้ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดูแลผมของคุณก็ได้ จริงๆ แล้วถ้าอยากรู้ว่ามันดีจริงมั้ย ใช่อย่างที่เรารีวิวรึเปล่า ก็ลองไปตำมาใช้กันดู ของแบบนี้มันต้องลองด้วยตัวเองค่ะ ปัญหาผมบาง ผมร่วง บางทีมันทำให้ความมั่นใจของเราลดน้อยลง อะไรที่พอจะกู้ความมั่นใจของตัวเองกลับมาได้บ้าง ถ้ามั่นไม่เหนือบ่ากว่าแรง ก็ทำเถอะ ความมั่นใจเรื่องผมจะได้กลับมาอีกครั้ง


 H Balanze Serum 1 ขวด ใช้ได้ 1 เดือน ราคา 890 บาท (จากปกติ 1,500 บาท) 


สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย 



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
tHaNk U
28 ส.ค. 2563 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2563 เวลา 8:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล