Bio Essence BN Top

New item สู้แดดโดยมีส้มกั้นด้วย Citra Gel lotion C&E

9 ส.ค. 2563  |  500   4  

 ฮายยยย สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้แดดแรงเกินไป แรงแบบไม่ไหวแล้ว ขอหลบแดดมาเมาส์มอยกันหน่อยจ้า วันนี้เรามาพร้อมกับ item ดีๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราที่คล้ำเสียโดนทำร้ายจากยูวี และมลภาวะ มาบอกเล่ากัน ขอบอกว่าเด็ดมากตัวนี้ เอาใจสายไม่ชอบความเหนอะ นั่นก็คื๊ออออ 


 Citra Aura Gel lotion C&E 



โลชั่นทาผิว เปิดตัวใหม่มาแรงจากซิตร้าจ้า ตัวนี้ที่ตัดสินใจเอามาลองใช้ เพราะซิตร้าชีขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงผิวให้กระจ่างใสอยู่ เห็นออกมาใหม่เลยต้องเอามาลองกันหน่อย 




อย่างแรกเลยที่จะพูดถึงคือ เนื้อครีมของน้องเค้าจะเป็นแบบเจลสีขาวข้น แต่บางเบา ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเว่อร์ 




ในเรื่องของส่วนผสมนั้น น้องเขามีส่วนผสมของส้ม ถึง 3 ชนิดเลยค่ะ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มพลังส้มแบบปังๆ อย่างแรกเป็น ส้มสีแดง ที่มีวิตามิน ซี ช่วยทำให้ผิวเราดูกระจ่างใส สารสกัดจากส้มแมนดาริน และส้มเชจู ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ผิวเราดูอ่อนวัย ที่สำคัญสุดๆ มี UV Protection ที่ปกป้องผิวเราจากแสงแดด บวกด้วยวิตามิน C& Eถึง 50 เท่า!!!! ทำให้ผิวกระจ่างใสแบบเผยผิวไม่ต้องกลัวแดดไปเล้ย 




พูดแล้วจะไม่เห็นภาพ จะให้เทียบด้านซ้ายก่อนทาและด้านขวาหลังที่ทาแล้ว ในภาพอาจดูไม่ค่อยออกแต่ว่าของจริง ผิวฉ่ำจริงไม่จกตานะ ทาทั่วผิวกาย เช้าเย็น โบกเข้าไปเลยจ้า นั่งทำงานในห้องแอร์ ก็ทาระหว่างวันด้วย ผิวสวยสว่างใส ฉ่ำน้ำ ไม่ต้องกลัวผิวแห้งเมื่ออยู่ในห้องแอร์นานๆด้วย




ร้อนนี้ ก่อนออกจากบ้านทาผิวทั้งเช้า-เย็น จะมีติดไว้ที่ออฟฟิศ นั่งทำงานในห้องแอร์ ก็ทาระหว่างวันด้วย ผิวสวยสว่างใส ฉ่ำน้ำ ไม่ต้องกลัวผิวแห้งเมื่ออยู่ในห้องแอร์นานๆด้วย รับรองกล้าโชว์ผิวสวยแบบไม่มีอะไรกั้น อยากให้ลองใช้จริงๆ ขนาด 200 ml ประมาณ 139 บาท เองแกร บอกแล้วของถูกและดีมีอยู่จริง 



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
10 ส.ค. 2563 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2563 เวลา 6:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล