Bio Essence BN Top

เคล็ด (ไม่) ลับ เเอมพูลมาส์ก บูสผิวขาวใส เเละลดจุดด่างดำง่ายๆ

3 ส.ค. 2563  |  1091   4  


สวัสดีค่าาา ทุกคนเจอกับไข่มุกอีกเเล้วนะคะ วันนี้เเน่นอนอยู่เเล้ว ไข่มุกมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาบอกต่อทุกคนค่ะ หลายๆคน อยากมีผิวหน้าที่สวยสุขภาพดีอย่าเลื่อนหนีไปไหนเลยน้า เพราะวันนี้มีตัวช่วยดีๆ ที่จะมากอบกู้ผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื่นเเละอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีเหมือนคนกินอาหารครบ5หมู่ทุกมื้อมาบอกค่า อยากรู้ใช่ไหมละคะ ว่าไข่มุกกำลังพูดถึงอะไร เรามาดูพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ 


 ( MEDIHEAL Masking Layering Ampoule Exceltoning Shot ) แอมพูลมาสก์ นั้นเองงง ตัวนี้เค้าสามารถบำรุงผิวหน้าของเราได้ถึง 3 ขั้นกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นสกินเเคร์อันดับ1 ในเกาหลีค่ะ ทุกคนน เราเห็นสาวๆเกาหลีสุขภาพผิวหน้าดี ก็อยากจะดีเเบบเค้าบ้าง เลยลองมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันดับต้นของเกาหลีเลย ปรากฏว่า ดีเกินคาดมากกกทุกคน จริงๆเเล้วมีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน อันนี้ไข่มุกใช้สูตรสีเขียวนะคะ เเละทุกสูตรเค้ามีนวัตกรรมเเอมพูมาสก์ที่เข้มข้น ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราได้อย่างล้ำลึกเลย โดยมีคุณสมบัติที่ป้องกันเเละฟื้นฟูให้กับผิว และ1กล่อง ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยค่ะทุกคน คุ้มเกินคุ้มมากก 


 MEDIHEAL Masking Layering Ampoule Exceltoning Shot ในเรื่องของเนื้อเซรั่ม ของเค้าเป็นเซรั่มสีใสๆ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบครีมบำรุงที่เหนียวเหนอะหนะหน้า ตัวนี้ ตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ สำหรับกลิ่น ไม่ฉุน เพราะไม่มีน้ำหอมค่ะ ใช้เพียงเเค่ 2-3 หยดต่อครั้งเท่านั้น

 ประกอบไปด้วย

-  ทีทรี 

- มาเดคาสโซไซด์ 

- กรดชิตริก 

- และสารสกัดจากใบบัวบก 

ที่จะมาช่วยลดรอยดำ รอยเเดงที่เกิดจากสิว ความหมองคล้ำ เเละช่วยฟื้นฟูผิวให้เราดูกระจ่างใส เเละใครที่ผิวหน้าเเพ้ง่ายมากก ไม่กล้าที่จะลองใช้ ตัวนี้ ใช้เเล้วไม่เเพ้ ไม่ระคายเคืองต่อผิวเเน่นอนค่ะ เพราะว่าเค้าผ่านการวิจัยมาเเล้วว่าเป็นสูตรอ่อนโยน คนผิวหน้าเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ อย่างไข่มุกผิวหน้าเเพ้ง่ายมาก ก็ใช้มาเเล้วไม่เกิดสิวเลย เเถมผิวหน้ากระจ่างใสกว่าเดิมมากค่ะทุกคน เเละที่พิเศษที่สุดเลยคือเค้า

ไม่มีส่วนผสมของ 

- ไม่มีน้ำหอม 

- ไม่มีพาราเบน 

- ไม่มีน้ำมันเเร่ 

- ไม่มีสี 


 ส่วนวิธีใช้ของเค้าง่ายมากกค่ะทุกคน หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จเเล้ว เช็ดหน้าให้เเห้ง 

- เปิดฝาออกมา เเล้วหยดลงมือ 3-4 หยดเท่านั้น 

จากนั้นลูบลงผิวเบาๆ เเล้วทาซ้ำอีก 2-3 รอบเพื่อมาสก์ผิวเเบบครบขั้นตอนเเละสมบูรณ์ 

( 1 หลอดเราจะใช้เพียงเเค่ 1 สัปดาห์ ใช้สัปดาห์ 2-3 ครั้ง) **** ใช้ 3 สัปดาห์ เเละหยุดพักผิว 1 สัปดาห์ โดยการใช้1 กล่องจะพอดีกับระยะเวลาที่ผลัดเซลล์ผิว28 วัน****


 เปรียบเทียบให้ดูผิวก่อนใช้เเละหลังใช้เลยนะคะ รูปก่อนใช้สังเกตุดูว่าผิวพังมากก ทั้งเเห้งทั้งสิว เเละผิวหมองคล้ำสุดๆเลย เกิดจากการนอนดึกเเละเราไม่ชอบทาครีมบำรุงด้วยค่ะ พอเราใช้ตัวนี่ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ ผิวหน้ากระจ่างใส เเละเเต่งหน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น เเต่งหน้าอ่อนๆ ก็รอดค่ะทุกคน 

 สำหรับคนไหนที่สนใจ ไข่มุกซื้อที่ Watsons เเละสามารถสั่ง Online ได้ด้วยนะคะ เพียงราคาเเค่ 459 บาทเอง เเลกกับผิวสุขภาพดี ถือว่าเกินคุ้มเลยค่ะ 

 สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่ชอบอย่าลืมติดตาม สำหรับการเเชร์ทริคผิวหน้าดีๆในกระทู้ถัดไปนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บะบายค่า  


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2563 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
4 ส.ค. 2563 เวลา 12:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล