Bio Essence BN Top

ขุ่นพระ!! ขอยืนยันว่าใช้ Cleansing Oil ของ Shu Uemura Ultime 8 แล้วผิวเนียนละเอียด สิวอุดตันไม่มี จากใจคนผิวมันเป็นสิวง่ายมว๊ากกก

19 ก.ค. 2563  |  434   4  

เห็นหลายคนแชร์ความดีงามของคลีนซิ่งออยล์ Shu Uemura กัน โดยเฉพาะรุ่น ultime8 บอกตามตรงทนการป้ายยาไม่ไหวจนต้องไปลองที่เคาท์เตอร์ และสุดท้ายต้องสอยไซส์เล็กมาลองใช้ดูก่อน แล้วไงหรอคะ…มั่นใจว่าหมดขวดนี้ ขวดที่สองไซส์ใหญ่ต้องตามมาแน่ๆ มันดีงามมากคร่า!!!!

“ถ้าพูดถึงคลีนซิ่งออยล์ต้องได้ยินชื่อ Shu Uemura มาเป็นอันดับแรก ขวดแรกที่เบนซ์ใช้คือสีชมพูสำหรับผิวมัน เปลี่ยนมาหลายตัวจนในที่สุดกลับมาใช้ Shu เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ultime8 ตัวที่ดีที่สุดในไลน์คลีนซิ่งออยล์ ที่สำคัญผิวมีสิวอุดตันง่ายสามารถใช้ได้นะ”

Shu Uemura ultime8 sublime beauty cleansing oil 150 ml. 1,650  บาท

คลีนซิ่งออยล์ ultime8 เป็นรุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาคลีนซิ่งออยล์ทุกชนิด ประกอบไปด้วยส่วนผสมน้ำมัน 8 ชนิดที่นอกจากทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกและเมคอัพแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัว ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดและเนียนนุ่มขึ้นหลังใช้ สามารถขจัดเมคอัพกันน้ำให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือรุ่น ultime8 เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผืวมีสิวและบอบบางระคายเคืองง่ายสามารถใช้คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ได้อย่างสบาย เป็น All in One โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้โฟมล้างหน้าตาม 

****ใครที่ต่อขนตาปลอมสามารถใช้คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ได้****

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Tsubaki Oil      มีสาร Antioxidants  ที่ช่วยปกป้องผิวและลดริ้วรอย และน้ำมันของ Tsubaki ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย 

- Bambusa Vulgaris Extract  สารสกัดจากไผ่จีนสีทอง มีสาร Antioxidants สูง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการอักเสบและระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังช่วยลดการเกิดสิว

- Ginseng Root Extract       สารสกัดจากรากโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และยังมี Antioxidants

วิธีใช้

BA แนะนำวิธีใช้ที่ไม่ทำให้เกิดสิวและยังสามารถขจัดเมคอัพและออยล์ไม่ให้หลงเหลืออยู่บนผิว 

  1. ใช้ตอนผิวแห้ง กดออยล์ 3 ปั๊มลงบนฝ่ามือที่แห้ง (ทำไม 3 ปั๊มเพราะได้ปริมาณออยล์ที่เพียงพอไม่น้อยเกินไปหรือถ้าไม่พอสามารถเพิ่มเป็น 4 ปั๊มได้) ใช้ฝ่ามือถูวนทั่วใบหน้าและลำคอประมาณ 2-3 นาที
  1. หลังจากถูวนทั่วใบหน้าแล้วเอามือแตะน้ำแล้วถูให้ออยล์เป็นน้ำนม ให้ทำวิธีนี้ 3 รอบ ขั้นตอนนี้สำคัญมากเพราะช่วยขจัดพวกอายไลเนอร์ ลิปสติกที่ติดทนนาน และมาสคาร่าที่กันน้ำออกได้แล้วยังขจัดตัวออยล์ออกได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ (ห้ามเอาน้ำรองบนฝ่ามือแล้วถูหน้านะคะ ให้เปิดน้ำแล้วเอามือไปผ่านๆน้ำพอแล้วจึงถูหน้า)
  1. จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเป็นอันเสร็จพิธี หรือจะตามด้วยโฟมล้างหน้าอีกรอบก็ได้ค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

ความรู้สึกหลังใช้ 

- เนื้อออยล์ให้ความรู้สีกเข้มข้นระดับปานกลาง ไม่หนักหรือเบาเกินไป พอทาแล้วกลิ่นหอมมากๆ และที่สำคัญคือฟีลขณะใช้มันดีมากๆนะ เนื้ออยล์มันรู้สึกนุ่มๆ ไม่หนักไม่ฝืด ถูวนลื่นและสบายมือมาก รุ้สึกเพลิดเพลินระหว่างใช้เลยล่ะค่ะ

- คลีนซิ่งออยล์ช่วยขจัดเมคอัพ สิ่งสกปรกและความมันบนผิวได้ดีมากๆ จากรูปจะเห็นเลยว่าลิปสติกที่ติดทนนานยังหลุดออกได้ง่ายดาย ผิวหลังล้างหน้ามันดีมากแม่!!!!!! ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งและไม่มีความมันหลงเหลืออยู่บนผิว ให้ฟีลดีมากๆเลยล่ะ

- ส่วนตัวผิวเบนซ์มีสิวอุดตันขึ้นง่ายมากนะ แต่พอใช้คลีนซิ่งออยล์ของ Shu บวกกับใช้ตามวิธีที่ BA แนะนำ บอกเลยผิวเบนซ์รอดนะ สิวอุดตันสิวอักเสบไม่มีเห่อขึ้นมา บางวันตื่นนอนตอนเช้าผิวมันมากๆ เบนซ์ใช้คลีนซิ่งออยล์ล้างความมันก่อนแล้วขึงตามด้วยโฟมล้างหน้า

สรุป

Shu Uemura ยังคงความเป็นตำนานคลีนซิ่งออยล์ที่ดีที่สุด นอกจากทำความสะอาดได้ดีเว่อร์ๆแล้ว ยังให้ฟีลผิวหลังใช้ดีมากๆเช่นกัน ใครที่สนใจอยากลองใช้เบนซ์แนะนำรุ่น ultime8 อย่างแรงนะ ส่วนตัวมองว่าคุ้มค่าที่ซื้อมาใช้มาก เพราะส่วนผสมที่จัดเต็มและผิวหลังใช้คือสะอาดเนียนนุ่มขึ้นจริงๆ ผิวมีสิวใช้รอดปลอดภัย ถึงบอกตั้งแต่แรกไงว่าขวดที่สองไซส์ใหญ่สุดต้องสอยมาแน่ๆ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2563 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
20 ก.ค. 2563 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

24 ก.ค. 2563 เวลา 9:27 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล