Bio Essence BN Top

มาส์กหน้าฉบับสบายผิวพร้อมหน้ากระจ่างใสออร่า ต้อง SEXYLOOK Cooling Jelly Mask

16 ก.ค. 2563  |  1187   5  

ฮายยยยย สวัสดีค่าทุกคน วันนี้บีมมีไอเท็มดีดีสำหรับสาวๆสายมาส์ก ใครที่ชอบมาส์กหน้าจะต้องห้ามพลาดกระทู้นี้เลยย~ 

 

เเละช่วงนี้อากาศร้อนมากก ไอเท็มโปรดตัวใหม่ของบีมคือนี่เลยช่วงนี้อากาศร้อนมากก ไอเท็มโปรดตัวใหม่ของบีมคือนี่เลย


SEXYLOOK Cooling Jelly Mask เจลมาส์กเจลลี่เย็น สูตรพีชแอนท์เบอร์รี่กระจ่างใสคูณ2!!! ของแบรนด์ IQueen


ตัวนี้เป็นเจลลี่มาส์กสูตรเอนไซม์ เป็นมาส์กเนื้อเจลลี่ เขามีกลิ่นพีชอ่อนๆด้วย มาส์กเจลลี่เย็นเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่สกัดจากผักเเละผลไม้แท้ๆ มากกว่า10ชนิด 

 สิ่งที่บีมชอบมากกก First impression เลยคือ เย็นสบายผิวมากกกก เราไม่ได้เเช่ตู้เย็นยังรู้สึกได้ รู้สึกเหมือนให้ผิวได้หายใจเลยค่ะ สดชื่นสุดๆ 

   

เนื้อมาส์กจะเป็นเนื้อเเบบนี้ค่ะ หยุ่นๆ ใสๆ เด้ง ดึ๋ง นุ่มนิ่ม งื้ออออ พูดเเล้วยังฟินอยู่ เนื้อมาส์กไม่ไหลลื่นง่ายนะคะ เกาะติดดีมาก เเนบสนิทกับผิวหน้าได้ดีเลย 

เเผ่นมาส์กเจลลี่ของเค้ากักเก็บความชุ่มชื้น พอมาส์กกับผิวหน้าเเล้วไม่ดูดความชื้นกลับ ซึมเข้าผิวหน้าได้ไวมากๆ ได้ความชุ่มชื้นจากมาส์กได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

ตัวมาส์ก สูตรพีชแอนท์เบอร์รี่เขาช่วยในเรื่องช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น ลดสิวเสี้ยน และ ทำให้หน้ากระจ่างใส มีออร่า ผิวเด้งนุ่มมากกกเธ๊อออ เหมาะกับผิวบอบบางเเพ้ง่ายด้วยนะคะ เราเป็น1ในนั้นเลย ไม่มีสารอันตรายไม่มีสารกันบูด น้ำหอม พาราเบน อ่อนโยนต่อผิว เเละที่าำคัญ!!!!  เขาสามารถใช้ได้ทุกวันด้วยค่าไม่ทำให้หน้าบางเเน่นอน


หลังมาส์กเรารู้สึกสบายผิวมากคือเขาไม่เหนียวหน้าเลย ฟีลเเบบให้ผิวได้หายใจ เย็นสบายผิวเเม้ไม่เเข่ตู้เย็น เอาดีดีหลังมาส์กเสร็จเรารู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่า เราชอบมากๆเลย ต้องกักตุนอีกสักสองกล่องเเล้ว

 

สำหรับใครที่สงสัยว่า มีกี่สูตรน๊า? เค้ามีด้วยกัน 2 สูตรค่ะ คือ สีฟ้า สูตรเติมน้ำให้ผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น และ สีม่วงตัวนี้ที่เรารีวิวเลยเป็นสูตรทำให้ผิวออร่า กระจ่างใส 

ฮันเเน่!  ใครที่กำลังสงสัยว่า อยากลองหาซื้อได้ที่ไหนละก็

ปัก ? https://fbshop.vip/32mi6nQ

 

#iqueenth #sexylookth #เจลลี่มาส์ก#มาส์กดับร้อน #ใช้ดีบอกต่อ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

17 ก.ค. 2563 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2563 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2563 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ค. 2563 เวลา 19:08 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล