Bio Essence BN Top

อยากผิวสวยเหมือนเข้าคอร์สเจ้าสาวเชิญทางนี้!!!

8 ก.ค. 2563  |  938   5  

สวัสดีค่าสาวๆ หลายๆคนก็คงจะอยากมีผิวหน้าที่ดีนุ่มชุ่มชื่น ไม่มีจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวกวนใจกันใช่ไหมละคะ บางคนถึงยอมเสียเงินหลายๆบาทเพื่อเข้าคอร์สบำรุงผิวหน้า แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ วันนี้มุกเลยจะแนะนำ ครีมบำรุงผิวหน้าตัวนึง ที่มุกได้ลองใช้แล้วรู้สึกว้าวมากกับผลลัพธ์ที่ได้



นี่เลย SHINE BRIDE ครีมบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยกู้ผิวหน้าที่หมองคล้ำ มีจุดด่างดำต่างๆให้กลับมากระจ่างใสเหมือนเดิม หรือ จะเรียกสั้นๆว่า ครีมเจ้าสาว ก็ได้นะ เพราะใช้แล้วเหมือนเราไปเข้าคอร์สเจ้าสาวเลยค่ะ


ครีมเจ้าสาวมาในรูปแบบกระปุก ขนาด 30 กรัม มีสารสกัดจากดอกฮอป ช่วยลดการรวมตัวของเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี และดอก Waltheria Indica ช่วยลดการสะสมของเมลานิน และการรวมตัวของเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำ

เนื้อครีมจะมาในรูปแบบสีขาว บางเบา ไม่เหนียวเหนะหนะหน้า โดยทาทั่วใบหน้า เช้า-ก่อนนอน ใช้เป็นประจำต่อเนื่องจะทำให้เห็นผลลัพธ์ที่เกินคาดมากๆเลย เหมือนเป็นการฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี ไม่ต้องเสียเวลาเข้าคอร์สบำรุงผิวหน้าแพงๆเลยค่ะ

เทียบกันให้ดูเลย จะสังเกตว่าก่อนใช้เนี่ยผิวมุกแห้งมากๆเลยค่ะ แถมมีรอยแดงจากสิว ผิวดูโทรมมากๆ แต่หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น รอยแดงที่เคยมีก็จางลงด้วย ประทับใจมากๆเลย

ซึ่งมุกได้สั่งซื้อที่ Line : @shinebirdeskin ในราคา 490 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูในไอจีที่ปักไว้ให้ได้เลยน้า บอกเลยว่าคุ้มมากกก รับรองไม่ผิดหวังเลย เต็ม10ไม่มีหักเลยล่ะค่ะ

สำหรับวันนี้มุกก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ถ้าเจอสกินแคร์เด็ดๆอีกเมื่อไหร่จะรีบมาบอกต่อทันทีเลย ขอตัวลาไปก่อนนะบ๊ายบายแล้วพบกันครั้งหน้าน้า

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
8 ก.ค. 2563 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 ก.ค. 2563 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนค่ะ 

9 ก.ค. 2563 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2563 เวลา 7:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล