รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวเจลล้างหน้า Peurri ลดสิว ผิวไม่เอี๊ยด สิวไม่ขึ้นซ้ำ!!

2 ก.ค. 2563  |  3089   5  

หลังจากที่เป็นผู้หญิงคนนึง ที่อยากจะเจอเจลล้างหน้าสักตัวที่เหมือนเกิดมาคู่กับผิวหน้าของเราคนที่สิวอยางช้านนนนน เพราะส่วนใหญ่ที่เจอ ช่วยเรื่องสิวยุบได้ แต่ต้องทนหน้าแห้ง หน้าลอกเป็นขุย แสบๆ / หรือแบบว่าบอบบางจริง แต่รู้สึกว่าคลีนหน้าได้ไม่สะอาด T.T

แต่เมื่อไม่นานเห็นเค้ารีวิวในทวิตเตอร์กัน เป็นน้องใหม่ไฟแรง Peurri clear all Acne cleanser ที่เคลมว่าาสำหรับผิวแพ้ง่ายและคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยให้สิวหายแต่ความชุ่มชื่นไม่หาย!! ก็เลยซื้อมาลองเลยแบบไม่สนเรื่องราคา แต่ราคามันดันแค่ 299 ไง ก็เลยซื้อปบบไม่คิดเยอะเลย 555555

 

ผลลัพธ์หลังใช้ :: จะขออภิบายความรู้สึกแรกที่ได้ใช้ก่อนนะ เราชอบตรงที่เป็นเจลใส ไม่มีกลิ่น มีฟองน้อย ล้างออกได้ง่าย แล้วฟีลลิ่งคืนหน้าสะอาดดีด้วย และไม่ทำให้หน้าเอี๊ยด คือหน้ายังมีความชุ่มชื่นอยู่จริงๆ ส่วนเรื่องสิวนั้นมันก็ไม่ได้หายวาร์ปใน 1-2 วัน เนอะ แต่หลักๆ คือระหว่างวันหน้ามันน้อยลงจริง เราเลยคิดว่ามันเลยทำให้สิวไม่ขึ้นใหม่ ส่วนสิวเก่าก็ค่อยๆ ลดลง ผิวหน้าตอนนี้เราเลยค่อยๆ ดีขึ้น 

 

เราว่าหลังจากหมดขวดนี้ก็คงซื้อใช้ต่อไปยาวๆ เลย เพราะเจลล้างหน้ายี่ห้ออื่นเราคาหลักร้อย - พัน ก็ให้ความรู้สึกหลังใช้แบบนี้ไม่ได้อะ สรุปจบคือ ของดีไม่จำเป็นต้องราคาแรงเสมอไป เอาที่ถูกกับผิวหน้าเราจริงๆ จะดีกว่า ส่วนสำหรับวันนี้ไปแล้วค่า บายยย :)


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ค. 2563 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
3 ก.ค. 2563 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

5 ก.ค. 2563 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราใช้ของ oldrock ค่ะดีมาก

10 ก.ค. 2563 เวลา 13:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล