Bio Essence BN Top

เสกผิวสวย 3 Step ด้วยรองพื้น Daehani...ไอเทมใหม่จากเกาหลี!! ใช้ดีเอามาบอกต่อกันจ้า

1 ก.ค. 2563  |  760   7  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เอาใจสาวๆ สายเกาหลีกันหน่อย เพราะว่าเรามีไอเทมเด็ดส่งตรงมาจากเกาหลีมาแนะนำกัน นั่นก็คือ "รองพื้น Daehani" ขอเรียกง่ายๆ ว่า รองพื้นแดฮานนี แล้วกันนะ...ซึ่งรองพื้นนี้เค้าเป็นรองพื้นแบรนด์เกาหลีนะจ๊ะ Made in Korea เลยจ้า ใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางเกาหลีหรือชอบฟิลรองพื้นสไตล์สาวเกาหลีห้ามพลาด! เลยล่ะ

 


โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายนี่เหมาะมากกับรองพื้นตัวนี้เลย เพราะว่าเค้าสามารถช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ ได้ดี แถมยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก ที่จะเข้าไปลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้สิวเกิดเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

 


ยิ่งไปกว่านั้นที่เราชอบมากก็คือ เค้าไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Silicon, Alcohol, Paraben, Mineral oil ก็หมายความว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้สบายเลยจ้า


หน้าตาแพคเกจคือดูดีหรูหราน่าใช้มากจ้า

และอย่างที่บอกไปว่ารองพื้นนี้เค้าใช้งานสะดวกง่ายมากแค่ 3 Step ก็ได้ผิวสวยแล้ว เพราะว่าเค้ามีทั้งสารบำรุง มีส่วนผสมของสารกันแดด คุมมัน (ได้ถึง 6-8 ชั่วโมง) กันน้ำกันเหงื่อ ฉะนั้นเวลาใช้ก็คือตัวเดียวจบ! ไม่ต้องทาอะไรให้เยอะสิ่ง แค่ทารองพื้นนี้ก็ได้ผิวสวยเลยจ้า


มาม่ะดูเนื้อรองพื้นแดฮานีกันหน่อยดีกว่า อ้อ! ลืมบอกไปว่าเค้ามีทั้งหมด 3 เบอร์ให้เลือก ส่วนตัวเราใช้ เบอร์ N21 เป็นสีกลางโทนธรรมชาติ (เราผิวขาวเหลืองจ๊ะ ใครผิวประมาณเราใช้เบอร์นี้ได้เลยนะ)

 


สีของรองพื้นจะออกโทนเหลือง เราว่าเค้าทำสีออกมาได้ค่อนข้างดีสาวไทยใช้ได้ไม่ขาววอกหรือหน้าเทาแน่นอน แถมเนื้อยังดูบางเบาอีกด้วยนะ



พอลองเกลี่ยดูแล้วเนื้อเกลี่ยง่ายมากๆ นี่เราแค่ลองที่หลังมือนะ ยังรู้สึกเลยผิวดูสวยขึ้น เนื้อเค้าจะไม่ได้แมทไปเลยทีเดียว จะเป็นเนื้อแบบ Sami Matte คือแมทแบบผิวสวยอ่ะ เดี๋ยวเรามาลองที่หน้าแบบ 3 Step ให้ดูเลยดีกว่า….

Step 1: เขย่าหลอดรองพื้นเล็กน้อย
Step 2: บีบรองพื้นออกมาเล็กน้อย
Step 3: ปาดลงที่ผิว จากนั้นใช้มือ ฟองน้ำ หรือแปรงเกลี่ยเบาๆ



แต่ส่วนตัวเราชอบใช้มือเกลี่ยมากกว่าเพราะเนื้อเค้าบางเบา ใช้มือแล้วได้ผิวสวยดี เทคนิคเราคือเกลี่ยๆ พร้อมกดแท๊บๆ ลงบนหน้าเพื่อความเป็นธรรมชาติ (แอบกระซิบว่าเนื้อรองพื้นเค้าเกลี่ยง่ายจริงๆ ไม่หนืดหรือเป็นคราบเลย)



เปรียบเทียบดูผิวด้านที่ทากับไม่ทาจะเห็นเลยผิวด้านที่ทารองพื้นแดฮานีแล้ว ผิวจะดูโกลด์สวยขึ้น (สังเกตใต้ตาเรานะมีความสว่างขึ้นมาเลยอ่ะ อีกด้านยังแพนด้าอยู่เลย)


พอลงทั่วหน้าแต่งตาเติมปากหน่อยก็คือผิวสวยเลย ไม่วอก ไม่ลอย ไม่โป๊ะ! มีความผิวสุขภาพดี


….เอาจริงๆ เราเป็นคนผิวค่อนไปทางแห้ง เวลาใช้ไม่ต้องทาแป้งทับอยู่ได้ทั้งวันเลยนะ ผิวสวยมากไม่มันไม่เยิ้มระหว่างวัน สบายหน้ามาก ยิ่งถ้าใครไม่มีปัญหาสิวหรือรอยด่างดำอะไรที่ต้องปกปิด เวลาใช้ก็ใช้นิดเดียวยิ่งสบายหน้าเข้าไปอีก ^^ (แต่ถ้าคนไหนที่มีส่วนให้ปกปิดเยอะ เช่น รอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ ก็สามารถลงเพิ่มได้นะ)



เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายเกาหรือที่กำลังมองหารองพื้นดีๆ แบบสวยจบในขั้นตอนเดียว ปกปิด คุมมัน กันเหงื่อ แต่เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า เราแนะนำ รองพื้น Daehani หลอดนี้เลยจ้า เริ่ดจริงไปลองหามาใช้กันดูน้าาา วันนี้เราต้องขอตัวไปแต่งหน้าต่อก่อน คราวหน้ามีอะไรดีๆ มาแนะนำมาแชร์อีก รอติดตามกันได้เลยจ้า บ้ายยย บายยย

………………………………………………………………….

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ก.ค. 2563 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
1 ก.ค. 2563 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนใจค่ะ

2 ก.ค. 2563 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

2 ก.ค. 2563 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 ก.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 ก.ค. 2563 เวลา 8:39 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล