Bio Essence BN Top

กู้รักแร้ให้ขาวเนียนใสใน 3 ขั้นตอน By Underarm​ Care​ Oriental​ Princess​

29 มิ.ย. 2563  |  643   6  

เกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนลำบาก หน้าก็ต้องสวย ผิวก็ต้องใส แต่ถ้ารักแร้ดำก็จบได้เหมือนกันนะจ้า วันนี้กวางมี ตัวช่วยกู้น้องจั๊กรักแร้ให้กลับมาขาวเนียนใสได้ใน 7 วัน มาแนะนำำ OMG... เป็นไปได้จริงหรอไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

วันนี้กวางจะมารีวิวพลีชีพรักแร้ ด้วยครีมทารักแร้ OP ตัว UnderArm Care ของ ​ Oriental​ Princess​ ที่เขาได้จัดผลิตภัณฑ์​บำรุงใต้วงแขนสูตรรักแร้ขาว มาให้ด้วยกันถึง 3 ตัว ซึ่งเขาเคลมว่าจะช่วยแก้รักแร้ดำให้กลับมาขาวเนียนใสใน 7 วัน โดยผลิตภัณฑ์​ที่ว่านั้นประกอบด้วย

- Underarm Care Pure White Secret Toning Essence ขนาด 120 ml. 305 บาท

ผลิตภัณฑ์เอสเซ้นส์ สำหรับผิวใต้วงแขน ช่วยให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยลดความหมองคล้ำใต้วงแขน พร้อมกระชับรูขุมขนและระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน 8 ชั่วโมงค่ะ​

 

- Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula ขนาด 100 g. 145 บาท

สูตรเข้มข้น​ แต่อ่อนโยนทำความสะอาดผิวใต้วงแขน  ช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้าน ให้เรียบเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น สีผิวใต้วงแขนดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

 

- Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula ขนาด 50 g. 175 บาท

ครีมบำรุงพร้อมดูแลผิวใต้วงแขน สูตรเข้มข้น เพิ่มขาวกระจ่างใสเรียบเนียนน่าสัมผัสใน 1 สัปดาห์

ผสานพลังคุณค่าของน้ำนม วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผิวที่แห้งและหยาบกร้านเนียนนุ่มขึ้น

พร้อมปรับสีผิว สม่ำเสมอเรียบเนียน และช่วยระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี

 

   ดังนั้นคุณสมบัติ​โดยรวมของผลิตภัณฑ์​ทั้ง 3 ตัวนี้ คือ  เป็นผลิตภัณฑ์​สูตรเข้มข้นที่ผสานพลังทำงาน 3 ขั้นตอน ทำหน้าที่ลดเหงื่อและระงับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์​ ​และยังช่วยดูแลผิวใต้วงแขนที่แห้งกร้านไม่เรียบเนียน เป็นผิวหนังไก่จากการโกนหรือถอน ให้กลับมาเรียบเนียน และยังช่วยให้รักแร้ที่ดำจากการใช้โรลออนแล้วทำความสะอาดไม่เพียงพอให้กลับมาขาวใสด้วยค่ะ​

 

  ซึ่งตัวแพ็คเกจผลิตภัณฑ์​นั้น ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบง่าย ละมุนละไม แต่คงความสวยงามไว้ตามแบบหญิงสาวที่รักการดูแลตนเองค่ะ 

 

    ต่อไปมาดูในส่วนของเนื้อสัมผัส, กลิ่น และวิธีการใช้ของ ผลิตภัณฑ์​ทั้ง 3 ตัวนี้กันบ้างค่ะ  กวางขอไล่ไปทีละตัว ตามขั้นตอนการใช้งานแบบ 3 Step ดังนี้ค่ะ

1.Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula​

มาในรูปแบบสครับ​ผิว ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์​จะเป็นเนื้อโฟมเจลสีชมพู โดนน้ำจะเกิดฟอง และพิเศษคือมีเม็ดบีดส์สีชมพูเข้มปนมาด้วย เพื่อไว้ช่วยสครับ​ผิวให้นุ่มเนียน มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวาน ตัวนี้ใช้ต่อจากตัวเอสเซ้นซ์​ใช้ตอนอาบน้ำ ป้ายเนื้อสครับลงบนผิวใต้วงแขน แล้วนวดวนเบาๆประมาณ​ 2-3 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ใช้ได้ทุกวันค่

2.  Underarm Care Pure White Secret Toning Essence

มาในรูปแบบเอสเซ้นซ์​ ที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวใต้วงแขน เอสเซ้นซ์​เป็นน้ำใสๆ กลิ่นหอม​สดชื่น​ผ่อนคลาย ที่สำคัญ​ผลิตภัณฑ์​ตัวนี้ ปราศจาก​แอลกอฮอล์​ จึงอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว ตัวนี้จะใช้เป็นขั้นตอนแรก คือใช้กับสำลีเช็ดก่อนอาบน้ำค่ะ ตัวฝาขวดจะมีปุ่มกดปั๊มรูปวงกลม กดตัวปุ่มลง เอสเซ้นซ์​ก็จะออกมา แล้วเราก็ใช้สำลีซับแล้วนำมาเช็ดใต้วงแขน สามารถ​ใช้ได้ทุกวันค่ะ

3. Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

และขั้นตอนที่ 3 ตัวนี้ก็เป็นแบบ 2 in 1 คือทั้งบำ​รุง​และระงับกลิ่น แค่เพียงทาบางๆใต้วงแขนหลังอาบน้ำทุกวัน เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอมละมุน เนื้อบางเบา ​ทาบนผิวแล้วซึมไว เกลี่ย​ง่าย​อีกทั้งมอบความชุ่มชื้น​ให้ผิวทันทีหลังทา และกลิ่นก็หอมติดผิว ไม่เหนียว​เหนอะหนะ​ระหว่างวันด้วยค่ะ

 

    ผลิตภัณฑ์​ทั้ง 3 ตัวนี้ กวางใช้ควบคู่กันมาครบ 7 วัน ซึ่งก็ให้ผลลัพธ์​ที่น่าพึงพอใจอย่างมาก อันดับแรกคือเรื่องกลิ่น อย่างตอนนี้กวางกำลังอยู่ในช่วงออกกำลังกายลดความอ้วน เหงื่อออกเยอะมาก แต่น้องจั๊กรักแร้ก็ไม่มีกลิ่นมากวนใจ รู้สึกมั่นใจมาก และที่ชอบสุดคือรักแร้ขาวขึ้น จริงๆค่ะ คือทำให้เรามั่นใจยิ่งกว่าเดิม กล้าใส่เสื้อโชว์วงแขน โดยไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาบูลลี่​ผิวใต้วงแขนของเรา ฮ่าๆๆ ตอนนี้บอกได้เลยว่ามั่นใจสุดๆค่ะ

     และที่กวางประทับใจผลิตภัณฑ์​ครีมทารักแร้ OP ทั้ง 3 ตัวนี้มากๆคือ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ อย่างตัวเอสเซ้นซ์​เช็ดแล้วไม่แสบผิว สครับก็ขัดง่ายไม่บาดผิว ล้างอกง่ายด้วย และตัวครีมก็ใช้ง่าย เสื้อไม่เป็นคราบเหลืองด้วย ที่สำคัญราคาย่อมเยา ให้แบงค์พันไปมีทอน และยังหาซื้อได้ง่าย อย่างช่วงนี้ห้างเปิดแล้ว ก็ไปช้อปที่ ร้าน Oriental Princess ได้ทุกสาขา

หรือใครยังไม่อยากออกจากบ้าน ยังกลัวโควิด ก็ช้อปออนไลน์​ง่ายๆ ที่ www.orientalprincess.com หรือผ่านช่องทาง Line@ : opshopping  หรือ Facebook​ : https://www.facebook.com/orientalprincesssociety/ และ เว็บไซต์​ WEB : https://www.orientalprincess.com  ก็สุดแสนสบาย รอสวยๆที่บ้าน เพราะทาง Oriental​ Princess​ เขาส่งจริงส่งไวด้วยค่ะ

 

     หรือใครสนใจผลิตภัณฑ์​ตัวอื่นๆก็สามารถติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ Twitter : Oriental Princess

YouTube : Oriental Princess

 

ติดตามไว้รับรองไม่พลาดผลิตภัณฑ์​ดีๆและโปรโมชั่น​ดีๆแน่นอนค่ะ

 

ฝากไว้นะคะ เป็นผู้หญิง​จะสวยทั้งที ต้องสวยทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะ​รักแร้นั้นต้องขาวกระจ่าง​ใส​อย่าให้ใคนมาบูลลี่ และถ้ากไลังมองหาผลิตภัณฑ์​ดูแลรักแร้ดีๆ ก็ต้องครีมทารักแร้ OP แน่นอนสุดค่า

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองมากค่ะ

29 มิ.ย. 2563 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

30 มิ.ย. 2563 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

1 ก.ค. 2563 เวลา 16:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล