ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

อีกขั้นของการดูแลผิวด้วย Medical Grade Skincare จากแบรนด์ "mesoestetic"

28 มิ.ย. 2563  |  741   6  

อีกขั้นของการดูแลผิวด้วย Medical Grade Skincare จากแบรนด์ "mesoestetic"

 

mesoestetic

เราเองเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบ Skincare เป็นชีวิตจิตใจ และได้ลองสกินแคร์มาค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Drugstore ไปจนถึง Counter Brand แต่เพิ่งไม่นานมานี้ที่เราได้ขยับไปลองสกินแคร์ที่เป็นกลุ่ม Medical Grade ซึ่งต้องบอกตามตรงว่าทั้งแปลกใหม่ น่าสนใจ และทรงประสิทธิภาพ ซึ่งแบรนด์ที่เรากำลังอินในช่วงนี้นั่นคือ "mesoestetic" ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ถูกผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท mesoestetic Pharma Group ประเทศสเปน ที่มีชื่อเสียงระดับสากล ก่อตั้งขึ้นในปี 1984

 

จากที่เราเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่าทาง mesoestetic มีความเชี่ยวชาญทางด้านการพัฒนา การผลิตเกี่ยวกับเวชสำอางยา การรักษาทางการแพทย์ด้านความงาม อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหารเสริม และยังเป็นผู้นำในด้านการแพทย์ชะลอวัย ที่มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูงประกอบกับเทคโนโลยีทางการผลิตที่มีประสิทธิภาพและ ได้มาตรฐานทางเภสัชกรรมที่เข้มงวดที่สุด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี

 

พอเราได้เห็นแบบนี้แล้วทำให้เรายิ่งสนใจและอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามากขึ้นไปอีก โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่เคยลองเล่น คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Ampoule และ Mask ที่เป็นการเปิดโลกการใช้ Skincare ของเราไปอีก 1 Step เลยทีเดียว สุดท้ายเลยงอกไอเทมออกมาอย่างต่อเนื่องรัวๆ และวันนี้หลังจากที่ได้ลองใช้ 3 ไอเทมนี้อย่างต่อเนื่องมาเกือบ 2 เดือน เราเลยขอหยิบมาเล่าความรู้สึก และประสบการณ์หลังการใช้ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันฮะ....

 

mesoestetic purifying mousse (150ml./1,590.-)

mesoestetic purifying mousse

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าในรูปแบบเนื้อมูส ด้วยสูตรเฉพาะที่นอกจากจะมีสารสำคัญที่สามารถช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียแล้ว ยังจะสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกหรือเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ หลังจากใช้จะรู้สึกว่าผิวนุ่มแลดูมีสุขภาพ นอกจากนี้ ด้วยความเป็นด่างอ่อนๆ นั้น จึงเหมาะกับสภาพผิวมันหรือผิวที่เป็นสิวง่ายแล้ว รวมทั้งยังสามารถใช้ได้กับผิวทั่วไปได้ด้วย

 

Texture / Scent / Packaging

mesoestetic purifying mousse

  • Texture : จากภาพเพื่อนๆ น่าจะเห็นว่าเนื่อมูสที่ปั๊มออกมานั้นไม่ได้ถึงกับแน่นมาก แต่ที่น่าประหลากใจ คือ ความสมูทเมื่อนวดลงบนผิว ที่ทำออกมาได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ
  • Scent : กลิ่นและความรู้สึกของมูสขวดนี้ที่เด่นที่สุดคงจะเป็น "Menthol" ที่ให้ทั้งความรู้สึกสดชื่น และเย็นสบายผิว นับว่าเป็นการปลุกผิวให้ตื่น และคลายความเหนื่อยล้าได้ดีทีเดียว

mesoestetic purifying mousse

  • Packaging : มูสขวดนี้มาในบรรจุภัณฑ์แบบ Auto-Pump ที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องมานั่งตีฟองให้เมื่อยมือ ที่สำคัญคือการกด 1 ปั๊มก็ได้ปริมาณมูสที่เพียงพอสำหรับการทำความสะอาดทั่วใบหน้าแล้ว

 

Key Ingredients

  • Decyl Glucoside และ Cocamidopropyl Betaine : มูสขวดนี้เลือกใช้สารลดแรงตึงผิว (surfactant) อย่าง Decyl Glucoside และ Cocamidopropyl Betaine มาเป็นตัวทำความสะอาดหลัก ที่ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

  • Urea : สารให้ความชุ่มชื้นที่ผิวหนังสร้างขึ้นเองตามธรรมชาติ (NMF-Natural Moisturizing Factor) มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว นอกจากนี้ยังช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว สมานแผล สร้างเซลล์ใหม่ และปรับผิวให้อ่อนนุ่ม

  • Chlorhexidine Digluconate : มีฤทธิ์ในการทำลายเชื้อโรค ออกฤทธิ์เร็วปานกลาง โดยจะไปทำให้ผนังเซลล์ของเชื้อโรคเกิดการแตกตัว และตายลงในที่สุด

 

Let's Try...

mesoestetic purifying mousse

ด้วยความที่วันนี้เราไม่ได้ออกไปไหนดังนั้นเราจะทาแค่ Skincare และ Sunscreen ซึ่งก่อนจะล้างหน้าด้วย mesoestetic purifying mousse เราจะใช้ Makeup Remover ก่อน 1 ครั้งเคลียร์คราบกันแดดออกก่อน จากนั้นก็เริ่มล้างหน้าตามปกติ เราได้เก็บภาพก่อนและหลังล้างมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันด้วย....

 

mesoestetic purifying mousse

จะสังเกตุว่าหลังล้างหน้าด้วย mesoestetic purifying mousse ความมันส่วนเกินถูกชะล้างออกไป ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งจุดนี้เราเข้าในว่าเกิดจากความมันส่วนเกิน และคราบฝุ่น ควันต่างๆ ที่เกาะอยู่บนผิวได้ถูกชะล้างออก จึงทำให้ผิวดูไบร์ทขึ้นเล็กน้อย

 

ส่วนในเรื่องความชุ่มชื้นหากสังเกตุบริเวณหน้าแก้ม จะยังเห็นว่ามีการ Reflect กับแสงไฟที่ค่อนข้างดี แสดงว่าความชุ่มชื้นใต้ผิวยังโอเคอยู่ แต่อาจมีบางตำแหน่งที่ดูเหมือนจะแห้งกว่าปกตินั้นคือบริเวณ U-Zone ซึ่งอันนี้เป็นผิวปกติของเราอยู่แล้ว ผนวกกับช่วงนี้เรามีสิวที่ข้างแก้มและใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวจึงทำให้ผิวดูแห้งกว่าปกติเล็กน้อย

 

mesoestetix ha densimatrix (30ml./3,490.-)

 

mesoestetix ha densimatrix

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประกอบด้วยกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้น สามารถรักษาระดับไฮยาลูโรนิกในผิวให้สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดโดย 3 สูตรพิเศษ ใน 1 ขวด

 

Texture / Scent / Packaging

mesoestetix ha densimatrix

  • Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบ Liquid ที่ไม่ค่อยหนืดมาก สามารถซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิว ต่างจาก Hyaluronic Acid หลายแบรนด์ที่เราเคยลองมาก่อนหน้านี้
  • Scent : จากที่เราพลิกดูส่วนผสมรวมถึงลองดมกลิ่นดู ไม่พบว่ามีส่วนผสมของน้ำหอม(Fragrance Component) ทำให้เราหมดกังวลเรื่องอาการแพ้ หรือระคายเคืองจากน้ำหอมไปได้เยอะเลยหละ

mesoestetix ha densimatrix

  • Packaging : เซรั่มขวดนี้มาในรูปแบบขวดแก้วดรอปเปอร์ สีน้ำเงิน ซึ่งเมื่อพิจารณาถึงเนื้อสัมผัสแล้วถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว อาจจะติดนิดหน่อยในเรื่องการเสี่ยงต่อการปนเปื้อนทุกครั้งที่เปิดใช้เท่านั้นเองฮะ

 

Key Ingredients

  • densimatrix complex : Hyaluronic Acid ที่แตกต่างกันถึง 4 โมลเลกุล ไม่ว่าจะเป็น Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronate และ Sodium Hyaluronate Crosspolymer ซึ่งทำหน้าที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยกักเก็บน้ำ และเพิ่มความยืดหยุ่น เต่งตึงของผิวหนัง และด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กทำให้ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี มีความเสถียรมากกว่าพูดง่ายๆ คือมีประสิทธิภาพมากกว่านั่นเองฮะ นอกจากนี้ยังมี Sodium Hyaluronate Crosspolymer ซึ่งเป็นอนุพันธ์ใหม่ของ Hyaluronic acid ที่ได้จากการนำ Hyaluronic หลายตัวมาเชื่อมกัน ทำให้เพิ่มความชุ่มชื้นได้สูงขึ้นและมีคุณสมบัติ Antioxidant เพิ่มเข้ามา

  • Malachite Extract : คือสารสกัดจากแร่ Malakite(มาลาไคท์) มีสีฟ้าอมเขียว ช่วยปรับความสมดุลให้กับผิวมีความเป็นกรดเป็นด่างที่เหมาะสม ทางผู้ผลิตเคลมว่าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

  • Althaea Officinalis Root Extract : สารสกัดจากราก Marshmallow เหมาะสำรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและต่อต้านการเกิดริ้วรอย 

 

  • Calcium Ketogluconate : จากข้อมูลที่เราหามาพบว่าสารประกอบของแคลเซียมตัวนี้ มีส่วนในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ส่งผลให้มีคุณสมบัติในการชะลอการเกิดริ้วรอย รวมถึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวที่ดี

 

Let's Try....

mesoestetix ha densimatrix

ต้องบอกว่าปกติแล้วเราจะใช้วิธีการหยดลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มเล็กน้อยจากนั้นใช้วิธีการประคบทั่วใบหน้า แต่เดี๋ยวเพื่อนๆ ไม่เห็นภาพเลยขอดรอปลงบนผิวทั้งแบบนี้เลยแล้วกันฮะ จะเห็นว่าเนื้อสัมผัสของ mesoestetix ha densimatrix ค่อนข้างเหลวเลยทีเดียว ทำให้เวลาทาลงบนผิวแล้วซึมค่อนข้างไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิวเหมือนกับ Hya อื่นๆ ที่เราเคยลองใช้มา

 

mesoestetic aox ferulic (30ml./4,690.-)

mesoestetic aox ferulic

มาถึงไอเทมสุดท้ายอย่าง aox ferulic กันบ้าง ต้องบอกว่าเป็นอีก 1 ตัวที่เรารอคอยมานานมาก และสุดท้ายก็ได้ลองสมใจอยาก ซึ่งเซรั่มขวดนี้เป็นวิตามินซีเซรั่มเข้มข้นถึง 15% ซึ่งช่วยในการป้องกันการเกิดริ้วรอยที่มีสาเหตุจากอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวจากสิ่งเร้าภายนอกที่ทำร้ายผิวในแต่ละวัน ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น และช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV (visble light) และรังสีอินฟาเรดได้อีกด้วย

 

Texture / Scent / Packaging

mesoestetic aox ferulic

  • Texture : เป็นอีกครั้งที่เราขอชื่นชมในการเบลนด์เนื้อผลิตภัณฑ์ของทาง mesoestetic เพราะนอกจากจะทำเนื้อสัมผัสออกมาได้บางเบา ซึมง่าย สบายผิวแล้ว เรายังแอบรู้สึกว่าการ Oxidized ของวิตามินซียังค่อนข้างช้า เมื่อเทียบกับหลายๆ แบรนด์ที่เราเคยลองใช้มา
  • Scent : เนื่องจากเซรั่มขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ดังนั้นกลิ่นที่ได้จะเป็นกลิ่นปกติตามสไตล์ Vitamin C Serum ที่จะมีเหมือนโลหะอะไรบางอย่าง ซึ่งส่วนตัวแล้วเราโอเคกับกลิ่นแบบนี้ แถมยังไม่ต้องมาเสี่ยงเรื่องอาการแพ้/ระคายเคืองจากน้ำหอมอีกต่างหาก

mesoestetic aox ferulic

  • Packaging : บรรจุภัณฑ์ของเซรั่มขวดนี้มาในรูปแบบขวดแก้วสีชา พร้อมดรอปเปอร์ แม้ว่าขวดแก้วสีชาจะช่วยปกป้องและชะลอความเสื่อมของวิตามินได้ แต่ในขณะเดียวกันขวดที่เป็นแบบดรอปเปอร์นั้นก็ทำให้อากาศแทรกผ่านได้ทุกครั้งที่ใช้เช่นกัน (ซึ่งในจุดนี้เราแนะนำให้ใช้ให้หมดผ่านใน 1-2 เดือนจะดีที่สุด) 

 

Key Ingredients

  • Ascorbic acid : หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Vitamin C ซึ่งฟอร์มนี้เป็นฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด แถมยังมีงานวิจัยรองรับมากมายว่าช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ แถมทางแบรนด์ยังใส่มาถึง 15% เรียกว่าเข้มข้นพอที่จะคาดหวังผลได้เลยหละครับ

  • Protech-Cell Complex 1.5% : จากที่เราดูในส่วนประกอบเราเข้าใจว่าสารตัวนี้น่าจะเป็น Tocopheryl Acetate + Bis-Ethylhexyl Hydroxydimethoxy Benzylmalonate ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้ต่างก็มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก ลดอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการของการเกิดริ้วรอย พร้อมป้องช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและรังสีอินฟาเรดได้มากขึ้น

  • Ferulic acid : นอกจากจะถูกใส่เข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มความเสถียรของ Ascorbic acid แล้ว ยังมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอันตรายจากรังสียูวี นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นให้ผิวหนังมีการผลัดเปลี่ยนเซลล์เร็วขึ้นและช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย

 

Let' Try....

mesoestetic aox ferulic

หากสังเกตุดีๆ จะเห็นว่าเนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลวมากถึงมากที่สุด ซึ่งส่วนตัวแล้วเราไม่แนะนำให้ดรอปลงใบหน้า แต่แนะนำให้หยดลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์มเล็กน้อย จากนั้นใช้การประคบเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอจะเหมาะสมกว่า และเมื่อพิจารณาถึงเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างบางเบา mesoestetic aox ferulic ขวดนี้จึงไม่ไปรบกวนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะใช้ร่วมกัน ไม่ทำให้เกิดการ Ball-up(เป็นขุย) ไม่สร้างความรู้สึกเหนอะหนะผิว

 

แต่ด้วยความที่ Ascorbic acid ทำงานได้ดีในค่า pH ที่ <= 3.5 ดังนั้นเราแนะนำว่าหลังจากที่ทา mesoestetic aox ferulic แล้วควรรอซัก 5 นาทีเป็นอย่างน้อยเพื่อให้เค้าทำงานได้เต็มประสิทธิภาพก่อน จากนั้นค่อยลงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตามไปครับ

 

Result...

ทีนี้ก็มาถึงบทสรุปในแง่ของผลลัพธ์ที่เราเชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนรอฟังอยู่ว่าหลังจากผ่านไปเกือบ 2 เดือน ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรบ้าง เอาเป็นว่าไปชมพร้อมๆ กันเลยฮะ....

 

ภาพ Before - After หลังผ่านไปราวๆ 2 เดือน

 

ภาพด้านซ้ายคือภาพที่เราถ่ายไว้เมื่อราวๆ 2 เดือนที่แล้ว ตัดมาที่ภาพด้านขวาเป็นภาพล่าสุดที่เราถ่ายเมื่อวาน อาจจะมีเรื่องของมุมและการโพสต์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่ก็พยายามคุมแสงและเงาให้ได้มากที่สุดแล้ว เอาเป็นว่าเราขอมาสรุปทีละประเด็นให้ฟังเลยแล้วกันฮะ...

  • ความชุ่มชื้นในชั้นผิว : จะเห็นว่าในภาพ After เมื่อผ่านไปราวๆ 2 เดือนความชุ่มชื้นในชั้นผิวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต่างกับในช่วงแรกที่ผิวเราขาดสมดุลเรื่องความชุ่มชื้นพอสมควรทำให้ไม่ค่อย Reflect กับแสงเมือมีการตกกระทบของแสงไฟ และ Overall ของผิวดูชุ่มชื้นขึ้นแบบแตกต่างเห็นๆ เลยหละ
  • ความกระจ่างใส : ในส่วนนี้เราขอพูดในมุม Brightening  และ Color Discoloration แล้วกันครับ สำหรับในมุมของ Brightening ส่วนตัวแล้วเรามองว่าผิวด้วยรวมดูเปล่งปลั่งขึ้น มีชีวิตชีวามากขึ้น(คาดว่ามาจากการที่ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้น ทำให้ผิวสะท้อนกับแสงได้ดีขึ้น) ส่วน Color Discoloration เรายังไม่เห็นความแตกต่างมากเท่าไหร่นัก รอยแดง/รอยดำ ยังคงใกล้เคียงกับของเดิม 
  • ริ้วรอย : ส่วนนี้เรามองว่ามีการพัฒนาขึ้นเล็กน้อย เมื่อสังเกตุบริเวณรองแก้ม ระหว่างจมูกและมุมปาก ริ้วรอยดูตื้นขึ้นเล็กน้อย ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาการที่ดีทีเดียวหละ แต่ทั้งนี้ต้องบอกว่าเราดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทากันแดดซ้ำระหว่างวัน ร่วมกับการใช้ Tretinoin ในช่วงที่ผ่านมา

mesoestetic

โดยรวมเราค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ทั้งในแง่การเปลี่ยนแปลงของผิว และความรู้สึกขณะทาผลิตภัณฑ์ที่เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่รบกวนผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ร่วมกัน รวมกับความเสถียรของ aox ferulicที่ทำออกมาได้ค่อนข้างน่าประทับใจทีเดียว แม้จะผ่านไป 2 เดือนแต่การ Oxidized น้อยมากทีเดียว

 

หากให้แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การเริ่มลองใช้แบรนด์ mesoestetic แล้วหละก็ เราคิดว่า ha densimatrix และ aox ferulic คือ Duo ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สามารถคาดหวังผลได้จริงในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว ลดและชะลอการเกิดริ้วรอย และหากใช้ในระยะยาว 3-6 เดือนขึ้นไป ร่วมกับการปกป้องผิวจากรังสี UV เราคาดว่าผลลัพธ์น่าจะดีขึ้นกว่านี้อีกแน่นอนเลยหละครับ

 

ป.ล. ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้น Based-on สภาพผิว, การดูแลตัวเอง, ไลฟ์สไตล์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลอย่างแน่นอนครับ ส่วนคำถามว่า "ใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่" เป็นคำถามที่เราไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง ของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับพันธุกรรม สภาพผิว สภาพแวดล้อม ฯลฯ ดังนั้นทุกครั้งที่จะลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ควรเทสต์อาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนและลำคอก่อนใช้บนใบหน้าทุกครั้งขอรับ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2563 เวลา 12:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 มิ.ย. 2563 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

28 มิ.ย. 2563 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 มิ.ย. 2563 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 10:25 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล