รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว | Lovella Organics ลิปบำรุง ละมุนริมฝีปาก

29 พ.ค. 2563  |  2455   4  

สวัสดีค่ะสาวๆชาว Cosmenet ทั้งหลาย วันนี้มุกพาสาวๆมาบำรุงริมฝีปากให้สวยชุ่มฉ่ำน่าจูบกันด้วยลิปบำรุงของ Lovella Organics แต่ลิปบำรุงริมฝีปากก็มีเยอะแยะแล้ว Lovella Organics จะแตกต่างจากทั่วไปยังไงบอกเลยว่าน่าใจมากมาเริ่มกันเลยดีกว่า

โดย Lovella Organics เค้ามีตัวลิปบำรุงอยู่ 2 แบบวันนี้จะรีวิวทั้ง 2 แบบให้เพื่อนๆดูกันเลย

Lovella Organics Lip Treatment
Rose Cupcake
____________________________________________________________________


ตัว Lovella Organics Lip Treatment รุ่นนี้เป็นรุ่น Signature ของเค้าเลย รุ่นนี้ส่วนผสมเค้าเป็น 100% Organic มีการรับรองจาก USDA ORGANIC  และรุ่นนี้ได้รับ Halal มาด้วย รุ่นนี้เป็น Sensitive Formula คนที่ผิวอ่อนโยนรุ่นนี้ใช้ได้เลย

หลักๆรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจหลายอย่างเลย...

- Lightening Dark Lips ช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปากได้อย่างปลอดภัย

- Moisturizing ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากของสาวๆ

- Nourishing & Smoothing เติมวิตามินให้ริมฝีปากของสาวๆเรียบเนียน

- Protecting sun’s UV from natural ingredients ปกป้องรังสี UV จากน้ำมันอะโวคาโดออร์แกนิค

- Anti-aging ลดรอยเหี่ยวย่นของริมฝีปาก

ตัวที่มีหยิบมารีวิวเป็น Rose Cupcake มีกลิ่นหวานลูกคุณ สาวๆคือแบบควรมีติดกระเป๋าอย่างมาก หยิบขึ้นมาแล้วดูสวยลูกคุณมากขึ้นเลย

ด้วยความที่ส่วนผสมเค้าธรรมชาติจริงๆเค้ายืนยันเลยว่าสามารถกินได้ด้วย ถ้าพูดแบบนี้สาวๆอาจจะตกใจ แต่ถ้าบอกว่าให้สาวๆนึกถึงตอนกินข้าวดูว่าเรากินลิปไปเท่าไหร่แล้ว เนี่ยแหละคือเหตุผลว่าทำไม Lovella Organic รุ่นนี้คือต้องมี

ตัวนี้เพื่อนๆสามารถทาเติมได้ตลอดเท่าที่ต้องการเลย ระหว่างวันก็ทาได้เป็นแบบไม่มีสี หรือเพื่อนๆจะทาตอนกลางคืนก่อนนอนแบบเยอะๆหนาๆเพื่อให้ตอนเช้าตื่นมาปากชุ่มชื้นก็ได้ หรือใช้ทาก่อนลงลิปสติกเพื่อไม่ให้ลิปตกร่องก็ได้



Lovella Organics Healthy Tinted Lip Balm
Sweet Potato Pink
____________________________________________________________________

รุ่น Lovella Organics Healthy Tinted Lip Balm เป็นลิปบำรุงแบบมีสี และสีที่ใส่ก็เป็นสีสกัดจากจากธรรมชาติเช่นกัน มันดีต่อใจรุ่นนี้จริงๆมี 2 สี สีแดงจากผักแรดิช และสีชมพูจากมันม่วง โดยวันนี้ที่มุกหยิบมารีวิวเป็น Sweet Potato Pink หรือมันม่วงนั่นเอง 

ด้วยความที่เป็นลิปบำรุงและเป็นสีจากธรรมชาติรุ่นนี้ก็จะให้สีที่ดูระเรื่อ สุขภาพดีดูเป็นธรรมชาติ ความโดดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ...

- 100% Natural & 90% Organic

- ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยาวนาน10 ชม.

- ลดปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำได้ในขั้นตอนเดียว

-ไม่มีสารอันตราย อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง คนท้องและเด็กก็สามารถใช้ได้จ้า

มุกว่ารุ่นนี้ถ้าสาวๆอยู่บ้านไม่อยากให้ดูปากซีดหรือไม่อยากแต่งหน้าเยอะทาลิปรุ่นนี้คือเหมาะมาก ปากดูสุขภาพดีสีธรรมชาติ อยากจะบอกอีกว่ารุ่นนี้ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง55555


ทั้งสองตัวไม่เหนอะหนะปากหรือหนักปากเกินเลย มีกลิ่นหอมๆน่ารักๆ ตัวรุ่นลิปบำรุงมีสีถ้าเพื่อนๆอยากให้สีชัดๆจะต้องทาย้ำหลายๆรอบหน่อยไม่ต้องกลัวปากคล้ำด้วย

สุดท้ายมุกลองลิปของ Lovella Organics ก่อนแล้วค่อยทาลิปสีตามชอบมากปากชุ่มชื้นไม่ตดร่องเลย ไม่เหนอะหนะอีกด้วย

สำหรับมุกลิปบำรุงของ Lovella Organics เป็นลิปบำรุงที่สาวๆทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือกระเป๋าหน่อยน้า ยุคนี้สาวๆต้องเลือกไอเท็มที่ดีต่อตัวเองหน่อย ไม่ประโคมสารเคมีให้ตัวเองตลอดนะ ยังไงมุกว่าสาวๆลองเอาไปเป็นอีกตัวเลือกนึงดูน้า วันนี้ไปก่อนนะคะ บายยยยยยย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

30 พ.ค. 2563 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 มิ.ย. 2563 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
1 มิ.ย. 2563 เวลา 12:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล