Bio Essence BN Top

3 ไอเท็มจากมะพร้าวพันธุ์ดี เพื่อผิวสวยรับหน้าร้อน Tropicana Oil

28 พ.ค. 2563  |  877   4  

อากาศร้อนนี่เป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมากๆเลยค่ะ ข้อดีของหน้าร้อนที่เรานึกได้คือ ทำให้ผ้าแห้งไว 555 จริงๆหน้าร้อนนี้เราควรได้ไปพักผ่อนริมทะเล ให้ร่างกายได้เจอธรรมชาติบ้าง ได้ผ่อนคลายบ้าง แต่ก็ต้องพับโครงการไว้สักพัก เพราะโควิด19ระบาดนั่นเองค่ะ ในเมื่อเราไม่ได้ไปเที่ยว ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่การดูแลผิวยังเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ออฟเลยมาแชร์ 3 ไอเท็มเด็ดที่ดูแลผิวหน้าและผิวกายในหน้าร้อนนี้ โดยส่วนผสมมาจากมะพร้าวพันธุ์ดี แห่งคลองร้อยสาย ณ ลุ่มแม่น้ำตาปี ของดีจากภาคใต้บ้านเรานี่เองค่ะ

ประโยชน์ของมะพร้าวนี่มีหลากหลายมาก โดยเฉพาะน้ำมันมะพร้าว ในวงการสกินแคร์ก็นิยมใส่มาเป็นส่วนประกอบในการทำโปรดักซ์ เช่น ครีมทาหน้า,โลชั่นทาผิว,ลิป,ครีมอาบน้ำ เป็นต้น ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก จริงๆแล้วเขามีประโยชน์ทั้งภายนอกและภายในเลยล่ะค่ะ อย่างเช่น

เสริมสร้างภูมิต้านทาน

บำรุงผิวเด็กทารก

มีส่วนช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ

บำรุงเส้นผม

ดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน

บำรุงผิวกาย

บำรุงผิวหน้า

บำรุงริมฝีปาก

คือคุณสมบัติครบถ้วนจริงๆ แล้วน้ำมันมะพร้าวนี่หาซื้อง่าย และราคาสบายกระเป๋าด้วยนะ พูดถึง Tropicana เป็นแบรนด์ของคนไทย ก็ได้นำคุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาเป็นจุดเด่น เน้นไปทางธรรมชาติไม่ปรุงแต่ง ฉะนั้นมั่นใจได้ว่า

X ไม่มีพาราเบน

X ไม่มีน้ำหอม

X ไม่มีมิเนอรัลออยล์

X ไม่ใส่สี


Tropicana Oil แบรนด์ไทยที่มีตัวชูโรงคือมะพร้าวพันธุ์ดี แห่งคลองร้อยสาย ณ ลุ่มแม่น้ำตาปี ของดีภาคใต้นี่เอง เขาใช้ ”น้ำมันมะพร้าว” มาเป็นส่วนประกอบหลักในการทำโปรดักซ์ของแบรนด์ค่ะ⁣⁣


3 ไอเท็มที่เราเลือกมาเล่าสู่กันฟัง โดยมาจากธรรมชาติเน้นๆ เราชอบที่อ่อนโยนต่อทุกประเภทของผิวนะ ⁣⁣

? No Parabens ⁣⁣
? No Mineral Oil⁣⁣
? No Alcohol⁣⁣
? No Artificial Colors⁣⁣
? No Fragrance⁣⁣


Coco Sun Protection For Face SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดที่มีสารสกัดจากมะเขือเทศสีเหลือง ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA/UVB จุดเด่น คือ มีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และน้ำมันอะโวคาโด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่มีน้ำหอมมาเลยค่ะ เนื้อมีสีขาวข้น พอเกลี่ยแล้วมีความกึ่งเจลนิดๆ แล้วค่อยๆซึมลงผิว หลังจากลองคือหน้าไม่เป็นคราบ ปรับผิวสว่างนิดหน่อย การคุมมันปานกลาง มีซับบ้างระหว่างวัน แต่ไม่เมือกเยิ้ม⁣

 

Coco Aloe Gel

เจลว่านหางจระเข้ ⁣ช่วยให้ผิวเย็นสบายมากๆ ไม่เหนอะหนะจนเกินไป เนื้อมีความเจล ยืดหยุ่นสูง อย่างเราชอบถ่ายภาพกลางแจ้ง เพราะแสงแดดมันสวย ถ่ายเสร็จกลับเข้ามาที่ร่ม คือแสบผิว ก็เอาเจลว่านหางนี่ล่ะ โบกชุ่มๆเซฟผิวเบิร์นได้ดี กับถ้าวันไหนไม่อยากทาโลชั่นข้นๆ เราก็ทานอนกลางคืน เย็นผิวดีค่ะ⁣





Organic Cold Pressed Virgin Coconut Oil

อันนี้เป็นไอเท็มที่ใช้ได้หลากหลาย เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นออแกนิกด้วย เคยเห็นคนเอามาทำขนมอยู่นะ กลิ่นหอมหวานแบบมะพร้าวแท้ ไม่ฉุนเลย เนื้อออยล์มีความบางเบา ใช้ทาผิวตัวหลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดหมาดๆแล้วลูบออยล์เลยค่ะ ตื่นมาผิวนุ่ม ข้อศอกเราชอบแห้ง ก็เอาน้ำมันนี่ล่ะนวดๆโบกๆ อีกอย่างคือใช้หมักผมก่อนสระ คนผมเส้นเล็กไม่ต้องใช้เยอะนะ เดี๋ยวจะมันแผล็บไป หมักสัก10นาที ลดการชี้ฟูของผมได้ดี แล้วก็เอามาเป็น Hair Oil ด้วย ป้องกันความร้อน เพราะเราชอบม้วนผม มีกลิ่นมะพร้าวจางๆติดผมทั้งวัน⁣
__________⁣

เป็นแบรนด์ไทยที่ราคาไม่แพงเลย ถ้าใครเดินซุปเปอร์บ่อยๆจะเจอตรงเชลผลิตภัณฑ์otops เลยค่ะ จะป้ายยาลิปมันเขาก็ดีนะ ชอบกลิ่นมะพร้าวที่แบบไม่ปลอม ปากนุ่มด้วยฮะ⁣
__________⁣

ชี้เป้าช่องทางจำหน่าย Tropicana ⁣
?Tops Supermarket⁣
?The Beautrium⁣
?www.tropicanaoil.com⁣
? FB page Tropicana Oil⁣


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

29 พ.ค. 2563 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 พ.ค. 2563 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 พ.ค. 2563 เวลา 11:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล