รีวิวสกินแคร์สาวหรับชาวผิวผสม ใช้แล้วชอบบบบบ!

25 พ.ค. 2563  |  606   6  

กลับมาพบกับเบบี้คนเดิมกันอีกแล้วค่าาาาาาาา ใครที่มีสภาพผิวเป็นผิวผสมบ้างเอ่ยย?

เพราะวันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์สำหรับชาวผิวผสมที่เราใช้แล้วชอบมารีวิวค่ะ ^^

นี่ก็คือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เฌอ “CHER” นั่นเองค่ะ เค้าเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่เน้นผลลัพธ์ในเรื่องของสิวและผิวมัน รวมไปถึงความชุ่มชื้นค่ะ


และเค้าเนี่ยเป็นสกินแคร์ตัวนี้ที่ไม่ไก่กาน๊ะ เพราะเค้าผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาเลย
วันนี้เราหยิบมารีวิว 3 ตัว เป็นตัวที่เหมาะกับคนผิวผสมแบบเราม๊ากกกก เดี๋ยวเราไปดูกันทีละตัวเลยค่า

เริ่มต้นกันที่ตัวแรก เค้าคือ โทนเนอร์ Cher Anti Acne Toner ค่ะ

เป็นตัวที่เราใช้เช็ดหลังจากทำความสะอาดใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็คือสามารถใช้เช็ดหลังล้างหน้าได้เลย

เนื้อโทนเนอร์เป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ

มีสารสกัดจาเปลือกมังคุดเข้มข้น ช่วยในเรื่องลดสิว ลดการอุดตัน ให้ผิวหน้าสะอาด อ่อนโยน ชุ่มชื้น และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยค่ะ

ชอบที่เค้าอ่อนโยนมากกกก ไม่แสบหน้า ไม่แสบผิวเลย
เพราะเค้ายังปราศจาก น้ำมัน น้ำหอม สี แอลกอฮอล์ และสาร SLS ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าอ่อนโยนแน่นอน

ชิ้นที่ 2 : เซรั่ม CHER BABY SKIN SERUM ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เน้นช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ เค้ามีส่วนผสมของไฮยารูรอนเข้มข้นเลย จะใช้ทาทั่วหน้า หรือยังสามารถใช้เฉพาะจุดได้ด้วย ช่วงบริเวณหางตา และช่วงริ้วรอยค่ะ

ตัวนี้เนื้อสกินแคร์จะออกหนืดหน่อยๆค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเหมือนกัน

อย่างที่เราบอกไปว่าเค้าสามารถใช้แบบทาเฉพาะจุดได้ด้วยนะคะ พวกร่องแก้ม หางตา หน้าผาก หรือจุดต่างๆที่เกิดริ้วรอยได้ง่ายนั่นเอง ไฮยาลูรอนในเซรั่มจะช่วยในเรื่องลดเรือนริ้วรอย ให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และยังช่วยสมานผิว พร้อมฟื้นฟูผิวด้วยค่ะ อีกทั้งตัวนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิว และแก้แพ้ด้วยค่ะ

 

ตัวต่อมาอันนี้เราแนะนำสำหรับคนที่มีผิวผสมแบบเราเลยค่ะ ว่าให้ใช้ผสมกันคู่กับ Acne Oil Control Serum T-Zone ค่ะ มันดีมากกกกกก เพราะตัวเซรั่มเค้าช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ ไม่อุดตันรูขุมขน แถมทำให้รูขุมขนเล็กลงเลย

ชิ้นที่ 3 : เซรั่ม CHER Acne Oil Control Serum T-Zone ชิ้นนี้เป็นเซรั่มบำรุงเข้มข้น มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ลดสิว ฆ่าเชื้อสิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความมัน กระชับรูขุมขน ลดรอยสิว ลดเม็ดสีเมลานินด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้าด้วยค่ะ

เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเหลวกว่าตัวขวดสีเขียวค่ะ เป็นอารมณ์คล้ายๆพวกน้ำตบเลย

ตัวนี้ก็จะใช้บริเวณ T-Zone หรือบริเวณที่เป็นสิว จะเทใส่สำลีและแปะหัวสิวเอาไว้ก็ได้ค่ะ ตื่นเช้ามาหัวสิวหลุดมมาเลย อย่างที่เราบอกไปข้างต้นว่าสำหรับคนที่ผิวผสม ถ้าใช้คู่กับตัว CHER BABY SKIN SERUM จะเลิศมากๆ ทั้งสองตัวนี้จะช่วยไม่ให้ใบหน้าเราแห้ง หรือมันจนเกินไป และลดสิวได้อย่างเห็นผลด้วยจ้า ส่วนคนที่ผิวมันก็อาจจะใช้ตัวเซรั่มนี้ตัวเดียวก็ได้ค่ะ

อันนี้ก็คือสกินแคร์ทั้งสามชิ้นที่เรายกมารีวิวค่ะ บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่มีผิวผสมที่สู๊ดดดดดดด

ผลลัพธ์หลังจากเราได้ใช้ก็คือ รู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนแอบกระชับขึ้นจริงๆ แถมหน้าไม่มันวาวด้วยค่ะ สิวที่ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พวกสิวผด สิวอักเสบ ก็ค่อยๆยุบค่ะ เลิฟมั่ก

ใครที่สนใจลองหามาใช้กันดูน้าาา ส่วนตัวเราที่เป็นคนผิวผสมชอบเลยค่ะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อน บายๆน้า xoxo


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

25 พ.ค. 2563 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 พ.ค. 2563 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ค. 2563 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
26 พ.ค. 2563 เวลา 19:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ค. 2563 เวลา 14:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล