คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

SakuraWhiteningSoothingGel Skincare บูสผิวขาวใส ผิวเเพ้ง่ายก็ใช้ได้!!

14 พ.ค. 2563  |  211   8  

ฮโหลลล สวัสดีค่า ทุกคน วันนี้ก็มาเจอกับไข่มุกอีกแล้ว และวันนี้ไข่มุกมีSkincareดีๆมาบอกต่อทุกคนค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าช่วงนี้อากาศร้อนการดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะด้วยอากาศที่ร้อน เหงื่อออกเยอะ ทำให้หน้าเรา เป็นสิวง่าย และยิ่งมาโดนฝุ่นละอองก็จะทำให้สิ่งสกปรกมาอุดตันต่อผิวหน้าของเราได้ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ไข่มุกเป็นคนมีปัญหาในเรื่องของสิว และรอยสิว ที่ทิ้งรอยดำ รอยแดงเอาไว้บนหน้า คือมันเป็นปัญหาที่หนักใจมากเลยค่ะ นอกเหนือจากนั้นคือ นอนดึก หน้าคล้ำ หน้าโทรมมากกกทุกคน  เลยลองผิดลองถูก ใช้ Skincareหลายๆตัวที่เค้าว่าดีกัน จนมาเจอตัวนี้ค่ะ ซูทติ้งเจลซากุระ จากแบรนด์ The Ingredients พิสูจน์แล้วว่าดีจริง เลยมาบอกต่อจ้า

                                                          ( The Ingredients Sakura Whitening Soothing Gel )

เป็นครีมซองที่ขายในเซเว่น ซองสีชมพู น่ารักๆ แบบนี้ค่ะ ที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวหน้าเรา จากหน้าพัง เป็นหน้าใส ไร้สิวกันเลยทีเดียว เพราะตัวนี้นอกจากเค้าจะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส เค้ายังช่วยในเรื่องผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำ เด้ง ขาว ใสออร่ากันเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่สำคัญ ก็คือ ส่วนสกัดจากดอกซากุระ ที่ทำให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใส

รากชะเอมเทศ เพิ่มความสดชื่น ลดการอักแสบของสิว ใครที่เป็นรอยดำ รอยแดงแบบไข่มุก แนะนำเลยค่ะ ให้ลองมาใช้ตัวนี้ รับรองเลยพวก สิว ฝ้า กระ ปัญหาผิวหน้าเหล่านี้หายห่วงแน่นอนค่ะ

และนอกจากนี้ยังมีกรดจากผลไม้อ่อนๆ ที่ช่วยฟื้นฟูผิว และรักษาสิวด้วยค่ะ

ให้ดูเนื้อเจลตัวนี้นะคะ จะเป็นสีใสๆ ออกชมพูหน่อยๆ ส่วนกลิ่นของเค้าคือหอมอ่อนๆละมุนมากๆเลยค่ะทุกคน เกลี่ยง่ายบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าด้วย ทาไปฟินไปกันเลยทีเดียว เพราะตัวนี้ทาไปแล้วซึมไวมากกกไม่ทิ้งคราบ สามารถทาได้ทุกช่วงเวลาด้วย และพกติดตัวได้สบายๆเลยค่ะ ลืมบอกไปนะคะทุกคน นอกจากเค้าจะทาหน้าได้แล้วเค้ายังทาแขน หรือจุดที่เราอยากให้ผิวขาวใสเรียบเนียนอีกด้วย ส่วนตัวไข่มุกชอบพกติดกระเป๋าไว้ เพราะอากาศร้อนๆ เอามาทาคือสดชื่นมากๆเลย ถ้าจะทาที่หน้าก็ทาได้เลยค่ะ เพราะน้องเจลซากุระเค้าไม่ทำให้ Makeup เราหลุด

เดี๋ยวทุกคนจะไม่เชื่อ ไข่มุกได้ถ่ายรูปไว้ก่อนใช้และหลังใช้ไว้ค่ะ ว่าสภาพหน้าก่อนใช้เป็นยังไง คือมันกินขาดมากทุกคน ไม่คิดว่าตัวเองจะกลับมาหน้าใสขนาดนี้ และก็บอกได้เลยว่ามั่นใจในหน้าสดแล้วว สังเกตุได้เลยว่าก่อนใช้ไข่มุกมีปัญหาในเรื่องสิว รอยสิว หน้าหมองคล้ำมาก และมีกระหน่อยๆ ไม่รู้ในภาพสังเกตุเห็นหรือเปล่า

แต่หลังใช้ คือหน้าใสมากกก และอิ่มน้ำด้วย รู้สึกได้เลยว่าแต่งหน้าระหว่างวัน ติดทน และหน้าไม่แห้งกร้านแถมฉ่ำน้ำ แบบสาวเกาหลีสุดๆๆๆ ปลื้มมมม และเจลซากุระตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้านะคะ คนที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านเลย เพียงราคาแค่ 49 บาท ขนาด40กรัม คุ้มเกินราคามากๆค่ะทุกคน

ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอยู่อยากให้ทุกคนได้ลองเจลซากุระ รับรองติดใจแบบไข่มุกแน่ๆ และเราจะหน้าใสไปพร้อมๆกันนะคะ ใครที่อยากผิวหน้าใส ฉ่ำน้ำ ต้องรีบไปซื้อแล้วค่ะ 

สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ รับรองค่ะว่ากระทู้หน้าจะมีสิ่งดีๆมาแชร์ให้กับทุกคนอีกนะคะ บะบายยยย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

14 พ.ค. 2563 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ThAnK yOu

14 พ.ค. 2563 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2563 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
15 พ.ค. 2563 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2563 เวลา 13:52 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล