มีกลิ่นเต่า รักแร้ดำ ตัวช่วยเด็ดๆที่สาวๆต้องมี

30 เม.ย. 2563  |  561   4  

สวัสดีค่ะทุกคน ลิเติ้ลเองนะคะมาเจอกันอีกแล้วเน๊อะ บอกเลยว่าลิเติ้ลเป็นคนที่ใส่ใจในการดูเเลรักเเร้ของตัวเองมากๆ  เเละเพื่อนๆรู้กันไหมคะ ว่าโรลออนบางยี่ห้อสามารถทำให้รักแร้เราดำคล้ำจากสารเคมีได้ ดังนั้นวันนี้ลิเติ้ลเลยอยากจะมาแนะนำ ครีมทารักแร้ขาวเจนนี่บิวตี้สปา” ตัวช่วยเบอร์หนึ่งของลิเติ้ลมาให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ

   “ครีมทารักแร้ขาว เจนนี่บิ้วตี้สปา” จุดเด่น คือ ช่วยเรื่องรักแร้ขาวกระจ่างใส ซึ่งทางเเบรนด์เคลมว่า ดำถึก ดำทน ดำขนาดไหน ก็ช่วยได้ค่ะ แถมยังช่วยลดกลิ่นและลดเหงื่อได้อีกจ้า เริ่ดมากๆ 

   ที่น่าสนใจ คือ ส่วนผสมหลักของครีมตัวนี้เป็นชาขาว คือ ยอดของใบชา ซึ่งมีสรรพคุณโดดเด่นด้านการดูแลผิวพรรณ มีศักยภาพในการต้านอนุมูลอิสระที่สูงมาก 

   ต่อมาเป็นสารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน(Mandarin) ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำผิวคล้ำ จึงช่วยปรับให้รักแร้กระจ่างใสได้ในเวลาอันรวดเร็วค่ะ

    เอาง่ายๆคือใครผิวแพ้ง่ายใช้โรลออนตัวไหนก็ไม่โดนใช้ตัวไหนก็ยังไม่ใช่สักทีลองมาใช้ครีมทารักเเร้ตัวนี้ดูนะคะเวิร์คแน่นอนจ้า

 

ความรู้สึกหลังใช้

   หลังจากที่ใช้มาเดือนกว่าๆ รู้สึกได้เลยว่ารักเเร้ดูขาวขึ้น แถมระหว่างวันรักแร้เปียกน้อยลง กว่าใช้โรลออนอีก รักแร้แห้งสบายมากแทบไม่มีกลิ่นตัวออกมาเลย ปลื้มมากๆจ้า

   ใครที่กังวลกับปัญหาใต้วงแขน และกำลังมองหาไอเทมเด็ดๆ ใช้เเล้วเห็นผลจริง ที่ดีที่อ่อนโยนกับผิว ลิเติ้ลขอแนะนำครีมทารักแร้ตัวนี้เลยจ้า ถูกและดีจริง !!

วิธีใช้ ทาเช้า- เย็นหลังอาบน้ำ

1 กระปุก15 กรัมใช้ได้2-3 เดือนเลยนะคะคุ้มมาก!!!

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 พ.ค. 2563 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

1 พ.ค. 2563 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 พ.ค. 2563 เวลา 15:17 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล