Bio Essence BN Top

ตัวช่วยเด็กๆ จาก ผดผื่น คัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย จาก Kinder Puppets!

24 เม.ย. 2563  |  438   6  

    สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกก่อนว่า บล็อกนี้เกิดจากคุณหลาน ๆ ที่น่ารักของฝัน มักจะมีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผื่นแดง ตุ่มแดง ผิวแห้ง จนเกิดอาการคัน ซึ่งฝันเองก็เป็นบ่อยมากๆค่ะ เรื่องผิงแห้งคัน บางทีตุ่มแดงขึ้นเฉยๆเลยก็มีค่ะ ทำให้ฝันต้องเลือกแล้วเลือกอีกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้กับคุณหลาน ๆ ซึ่งอายุ 4 ขวบ และ 7 ขวบ  ต้องสรรหาที่เป็นแบบอ่อนโยน และออร์แกนิค ก็ยิ่งมีผลดีต่อผิวของเด็ก ๆ มากขึ้นไปอีกค่ะ ซึ่งฝันมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน ซึ่งได้ลองใช้แล้วชอบมาก มาฝากกันค่ะ

Kinder Puppets
คินเดอร์ พัพเพ็ทส์

      Kinder Puppets เค้าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออแกนิคจากเกาหลี เป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีเยอะมากๆค่ะทำให้ค่อนข้างมั่นใจในผลิตภัณฑ์ (ดูจากในเว็บไซต์ของแบรนด์ได้เลยค่ะ)  ซึ่งตอนนี้ส่งออกไปไต้หวันและมีขายที่ไทยแล้วค้า เค้ามีหลายผลิตภัณฑ์เลยค่ะ  ไม่ว่าจะเป็น Baby Shampoo, Soolthig GEl, Baby Cream, Lotio, Hip Mist, Bubble Mate   ส่วนในบล็อกนี้ ฝันได้ทดลองใช้ ทั้งหมด 2 ตัว BABY CREAM และ BABY SOOTHING GEL ค่ะ

     เรามารู้จักกันทีละตัวค่ะ
1.BABY CREAM (180ml) 850 บาท
2.BABY SOOTHING GEL (250ml) 690 บาท

     BABY CREAM : เค้าเป็นเนื้อครีมเข้มข้นสูตรมอซซาเรลลา ช่วยยกระดับความชุ่มชื้นมอยส์เจอร์ 2 เท่า  เป็นการบำรุงผิวล้ำลึกสูงสุด
     ส่วนผสมหลักตัวนี้ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
Squalane : 
รักษาความชุ่มชื้นขั้นสุด
Salvia (Sage Leaf) : ปกป้องผิวจาก มลภาวะ
Mistletoe Extract :  ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว

     เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ถ้ายิ่งผิวแห้งจะยิ่งซึมไวมากค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ กลิ่นคล้ายๆยานิดนึงค่ะ แต่เป็นกลิ่นอ่อนๆนะคะ ไม่ฉุนมากค่ะ

*ผลิตภัณท์ KinderPuppets เป็นผลิตภัณท์บำรุงผิว ไม่มีส่วนผสมของยาและเสตียรอยด์ ไม่มีผลในการรักษา
**ทุกตัว เก็บได้2ปีนับจากวันผลิต เปิดแล้วใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน เพราะไม่มีสารกันเสีย จึงมีอายุหลังเปิดใช้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆค้า

     BABY SOOTHING GEL  : ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวสำหรับทาบำรุงหลังอาบน้ำค่ะ เค้ามีสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดโสมแดง
     ส่วนผสมหลัก
Centella Extract : 
สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงผิว
Red Ginseng Extract : สารสกัดจากโสมแดง บำรุงผิวขั้นสุด
Tea Tree Extract : ฟื้นฟูให้ผิวสุขภาพดีขึ้น

     เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเจลสีใส เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ กลิ่นคล้ายๆยานิดนึงค่ะ กลิ่นไม่ฉุนมาก ทาและนวดผิวหลังอาบน้ำทันทีผิวชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ เด็กๆชอบกันมากค่ะ

*ผลิตภัณท์ KinderPuppets เป็นผลิตภัณท์บำรุงผิว ไม่มีส่วนผสมของยาและเสตียรอยด์ ไม่มีผลในการรักษา
**ทุกตัว เก็บได้2ปีนับจากวันผลิต เปิดแล้วใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน เพราะไม่มีสารกันเสีย จึงมีอายุหลังเปิดใช้น้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆค้า

     วิธีดูแล ผื่นหน้า ผื่นแก้ม
1.หลังทำความสะอาดแก้มแล้ว ทา Soothing gel บริเวณที่แดง หรือมีผื่น ช่วยลดการระคายเคืองได้ ทาได้ทั้งหน้าและตัว
2. บำรุงผิวด้วย BabyCream ทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกัน เพราะ เนื้อครีมจะช่วยเคลือบผิวไม่ให้น้ำลายย้อนกลับไประคายเคือง

     

วิธีดูแล ผื่นข้อพับ ผื่นตามตัว
1. อาบน้ำอุณูมิห้อง ไม่แช่น้ำนาน ไม่ขัดผิว
2. หลังอาบน้ำเช็ดตัว ภายใน 3 นาที ทา Soothing gel บริเวณที่แดง หรือมีผื่น ช่วยลดการระคายเคืองได้ ทาได้ทั้งหน้าและตัว
3. บำรุงผิวด้วย BabyCream ทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกัน ดูแลตามนี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวจะแข็งแรงขึ้นและดีขึ้นตามลำดับค่ะ

     ความรู้สึก : สิ่งที่ฝันเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมาก คือ หลานๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก อาการคันตามตัวตามผิวหนังของหลานๆลดลงมากค่ะ ก่อนหน้านี้หลานชายของฝันใช้เจลแอลกอฮอล์แล้วแพ้ มือลอกหนักมาก แล้วพอมาเจอ Kinder Puppets อุ้งมือก็ค่อยๆดีขึ้นค่ะ นุ่มขึ้น ไม่แห้งไม่ลอกแล้ว ผลลัพธ์ดีขึ้นมาก ส่วนหลานสาวมักจะเป็นผิวแพ้ง่าย ผื่นแดง แต่หลังจากใช้ทั้ง Soothing gel และ Baby cream อย่างสม่ำเสมอ เด็กๆ ก็ผิวรวมถึงอาการคันต่างๆค่อยๆหายไป ปลื้มมากเลยค่ะ

    ถ้าเพื่อนสนใจสามารถติดต่อตามช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่ายได้ เพียงเสิชไปว่า kinderpuppetsthailand ตามนี้เลยค่ะ โปรโมชั่น รับฟรี!! หน้ากากผ้า + แอลกอฮอล์ ขนาดพกพาทุกออเดอร์
++ส่งฟรีEMSทุกออเดอร์++ ถึง 31 .. 63 หรือจนกว่าของแถมจะหมด

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า


@Pafhan.Official


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
24 เม.ย. 2563 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
24 เม.ย. 2563 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เด็กๆน่ารักจัง ขอบใจจร้า

24 เม.ย. 2563 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 เม.ย. 2563 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

27 เม.ย. 2563 เวลา 12:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล