Bio Essence BN Top

ฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย กับ Smooth E Gold สำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วย

7 เม.ย. 2563  |  413   6  

สวัสดีเพื่อนๆ จีบันอีกครั้งนะคะ คราวนี้มาแนะนำสมูทอีโกลด์ กันหน่อยน้า ต้องบอกก่อนเลยว่า มินติดใจสินค้าทุกคนของสมูทอีจริงๆ ทั้งอ่อนโยน ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายแบบมิน ชอบมาก ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยแพ้เลย ใช้เองด้วยดีมากจนอยากบอกต่อเพื่อนๆ รอบนี้มาแนะนำ 3 ตัวนี้ค่ะ เริ่มที่ตัวโฟมก่อนเลยน้า

Smooth E Gold Whitening & Moisturizing Facial Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนที่สุดแล้ว โฟมไม่มีฟองนึกถึงสมูทอี ไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่มีฟอง จะปราศจากสารเคมีเติมแต่งที่ทำให้เกิดฟอง ดังนั้นจึงไม่ทิ้งประจุไฟฟ้าที่เป็นสาเหตุของการอักเสบในชั้นผิว ทั้งยังลดการเกิดผื่นคัน ผด อาการแพ้ระคายเคือง
หลังใช้อย่างสม่ำเสมอติดต่อกัน ผิวหน้าจะปรับสู่สภาพที่ดีอย่างเห็นได้ ชัด เพราะผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชนิดไม่มีฟอง จะมีค่าสมดุล ของกรด-ด่าง (pH) ในระดับที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติอีกด้วย

ตัวนี้มี Premium omega oil , Natural vitamin E , Vitamin C ทั้ง 3 ตัวนี้ ช่วยในการฟื้นฟูผิวได้ดีมาก และไม่ทำให้เกิดการแพ้

สำหรับสาวๆ ที่ชอบการล้างหน้าแบบอ่อนโยนที่สุด แนะนำว่าตัวนี้ต้องพกไว้เลย ตัวนี้ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟิ้นฟูผิว จากสารเคมี จากฝุ่นละออง ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน หลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่าผิวสะอาดขึ้น ไม่แห้งตึง กระชับให้ความชุ่มชื้นกับผิว รุ่นนี้มี moisturizer ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวที่ 2 จะเป็น Smooth E Gold Cream ตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดีมากก รอยอะไรสารพัด ทั้งรอยสิว รอยแดง รอยแผลเป็น ใช้ติดต่อกันช่วยให้ผิวกระชับขึ้น รอยสิวจางลง ที่ชอบมากคือ รูขุมขนกระชับมากก รุ่นนี้เป็นครีมบำรุงที่เข้มข้น ในรุ่นนี้มีส่วนผสมโปรตีนจากปลาทะเล ช่วยรักษาสมดุลผิว จาก คอลลาเจน และ อีลาสตินที่เสื่อมไปตามวัย จึงทำให้ผิวดูอิ่ม เปร่งปรั่ง กระชับขึ้น เนื้อครีมเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เหนะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวมันขั้นสุดแบบมิน กล้าแนะนำเลย อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ

หลังจากใช้4-5 วันเอง ผิวดีขึ้น กระชับขึ้น รอยจางลงนะ รู้สึกว่าผิวไม่ค่อยแห้งเลยอ่ะ ตัวนี้ช่วยกักเก็บน้ำ ปกป้องผิว 24 ชม. ด้วยเทคโนโลยี Occlusive  ขายดีอันดับ 1 ในร้านขายยาเลยรุ่นนี้

หาซื้อได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา หรือตามห้างสรรพสินค้า

ตัวที่ 3 ลูกรักอีกแล้ว Smooth E Gold Perfect Eye Solution เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาที่อ่อนโยนที่สุด รักเลยรุ่นนี้ ใช้ดีจริง เห็นผิวไว มินตาล้ามากเพราะอยู่หน้าจอคอมนานๆ 3 วันรู้สึกว่าเบ้าตาดีขึ้นเยอะมาก

ซึมไว ไม่เหนียว เนื้อบางเบาสุดๆ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย รอบดวงตาเราเป็นอะไรที่อ่อนโยนมากๆๆ จะเลือกผลิตภัณฑ์สักตัว คิดหนักเลยนะ เซรั่มนี้ช่วยลดรอยช้ำ รอยหมองคล้ำใต้ตา ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน และยังช่วยบำรุงรอบดวงตาให้ชุ่มชื่น ไม่แห้ง สดใส สว่างขึ้น อ่อนกว่าวัย มีจำหน่ายที่ Tops Watson Boots ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยาก็มีน้า

เป็นยังไงกันบ้าง อยากลองตัวไหนบ้างคะสาวๆ ใครลองแล้วดียังไง อย่าลืมมาแชร์มาบอกต่อกันบ้างน้า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ภายใต้แบรนด์ สมูทอี ของเขาดีจริงๆคร้า

7 เม.ย. 2563 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

8 เม.ย. 2563 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

8 เม.ย. 2563 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคร่า

8 เม.ย. 2563 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 เม.ย. 2563 เวลา 18:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล