Bio Essence BN Top

สวยให้สุดต้องไอเทมนี้! #แก้ฟันเหลืองตัวจริง #ปากหอมสดชื่น | KOIONUSA

27 มี.ค. 2563  |  1687   10  

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรามั่นใจนอกเหนือจากการแต่งหน้าคือรอยยิ้ม รอยยิ้มเป็นสิ่งวิเศษนะ เพียงแค่ยิ้มกว้างๆ 1 ที ก็ทำให้คนรอบข้างรู้สึกดีกับเราไปนานเลย แต่…ความมั่นใจจากรอยยิ้มต้องมาพร้อมกับฟันที่ขาวสะอาด และกลิ่นปากที่หอมสดชื่นเมื่อเวลาที่เราพูดคุยกับคนอื่นๆ ถ้าทุกคนสังเกตจะเห็นว่า เมื่อเรายิ่งโตขึ้น ฟันของเราจะยิ่งเหลืองขึ้น ดูไม่สดใส และบางคนเริ่มมีกลิ่นปาก นั่นอาจจะเป็นเพราะพฤติกรรมต่างๆ ของเราในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการกินแฟ การแปรงฟันไม่สะอาด หรือแม้แต่สาวๆ ที่ชอบกินชานมไข่มุกอย่างเรา ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ฟันเหลือง ดูไม่น่ามอง ทำให้เราขาดความมั่นใจในการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ง่ายๆ


ก้อยให้ความสำคัญกับยาสีฟันที่ใช้ในชีวิตประจำวันนะ อย่างแรกเลยที่ก้อยชอบนั่นคือ ยาสีฟันจะต้องมีรสชาติที่เย็นสบายปาก ซึ่งจะช่วยให้ปากหอมสดชื่น ช่วยให้เรามั่นใจในการพูดมากขึ้น พวกยาสีฟันรสหวาน รสเค็ม หรือรสผลไม้อะไรนี่แทบจะไม่แตะ แต่ถ้าตัวไหนมีความเป็นเมนทอล ไม่แสบปากจะชอบมากเป็นพิเศษเลย ยิ่งตอนนี้อายุยิ่งมากขึ้นก็เริ่มรู้สึกว่า ฟันของเราเริ่มเหลืองขึ้นทุกวันๆ ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ดีแน่ เลยมองหายาสีฟันสูตร Whitening มาใช้บ้าง เพื่อเรียกความมั่นใจ นอกจากจะต้องแต่งหน้าสวยแล้ว ฟันเราก็ต้องสวยด้วยสินะ!! ซึ่งก่อนนี้ก้อยใช้ยาสีฟัน PureOra สูตร Strong Mint มาก่อนแล้วรู้สึกชอบที่เค้าลดคราบเหนียวที่เกิดจากแบคทีเรียได้ดี และชอบความเย็นความสดชื่นของมันมาก จนใช้หมดก็เลยใช้สูตร Mild Herb เอาใจแฟน เพราะแฟนไม่ค่อยชอบยาสีฟันเย็นมากเกินไป แต่สูตรนี้เป็นสูตรเย็นเบาๆ อ่อนโยนกับช่องปาก ซึ่งแฟนก้อยชอบมากนะ กลิ่มหอมสะอาดสดชื่น


แต่ตัวก้อยเองก็อดไม่ได้ที่จะลองของใหม่ ตามประสาคนรักสวยรักงาม อยากฟันขาวเป็นทุนเดิม เลยหยิบเจ้าสูตร Glossy White มาลองด้วย ทั้งยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากเลย ซึ่งนอกจากที่เค้าจะมีสาร Erythritol ซึ่งมีอยู่ในยาสีฟันสูตรต่างๆ ของ PureOra เป็นสารให้ความหวานที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งไม่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด แบคทีเรียย่อยไม่ได้จึงไม่ทำให้ฟันผุ ช่วยสลายและลดคราบเหนียวในช่องปากอันเป็นสาเหตุที่จะก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ในช่องปากได้แล้ว ยาสีฟัน PureOra สูตร Glossy White นี้ ยังมี Phytic Acid ซึ่งเป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติ ช่วยดึงคราบสะสมบนผิวฟันของเราออกอย่างล้ำลึก คราบต่างๆระดับนาโนก็ถูกขจัด จึงทำให้ฟันของเรามันเงาดูขาวขึ้น ผิวหน้าฟันดูใสเงางาม ดูสดใสขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้เรามากขึ้น นั่นคือสิ่งที่แตกต่างไปจากสูตรเดิมๆ ของยาสีฟัน PureOra


ถ้าพูดถึงเรื่องความแตกต่างของสูตรเก่าก่อนนี้กับสูตรใหม่ นอกจากสูตรใหม่ที่ให้ความขาวกับผิวฟันแล้ว ถามว่าก้อยชอบอันไหนมากกว่ากัน ในเรื่องของกลิ่นหรือรสชาติแทบจะคล้ายกันมากๆ จนเกือบจะแยกไม่ได้ อย่างสูตร Mild Herb เนื้อยาสีฟันของเค้าจะมีสีขาวและทึบกว่าสูตร Glossy White แต่สุดท้ายแล้วให้ลมปากหอมสดชื่นเหมือนๆ กัน มีกลิ่นเมนทอล และมีรสชาติหวานนิดๆ ตอนเริ่มแปรงฟัน เนื้อยาสีฟันเค้าจะละลายไปกับน้ำลายของเราไวมาก ไม่เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้นละลายยากแบบยาสีฟันบางยี่ห้อที่ก้อยเคยใช้ สรุปคือถ้าไม่เป็นคนเห่อของใหม่ ก้อยก็ชอบทั้ง 2 สูตรพอๆ กัน


อีกตัวนึงที่เราได้ลองมาเหมือนกันนั่นคือน้ำยาบ้วนปาก ก่อนนี้ปกติก้อยไม่ใช้น้ำยาบ้วนปากเลยนะ เพราะในความรู้สึกของก้อย คือมันไม่จำเป็น แค่แปรงฟันก็น่าจะพอ แต่พอยิ่งโต ก็เริ่มไม่อยากเสียเงินไปหาหมอฟัน เพราะมันแพง 5555+ ก็เลยลองใช้น้ำยาบ้วนปากดูบ้าง ซึ่งมันช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ทุกซอกทุกมุมของช่องปากเรา และช่วยให้ลมปากของเราหอมสดชื่นยาวนานมากขึ้น นี่ยอมรับว่าใช้ขวดนี้เป็นขวดแรกในชีวิตเลย รู้สึกชอบมากกกกก คือปากมันโล่ง มันเย็นสดชื่น และรู้สึกสะอาดมากขึ้นจริงๆ ที่คนบอกว่าใช้แล้วแสบปากบ้าง หรือไม่จำเป็นบ้าง อันนี้ก็แล้วแต่คนนะ แต่ก้อยชอบมากกก บอกตามตรงว่าไม่น่าลองเลย เพราะอาจจะติดใช้น้ำยาบ้วนปากไปตลอด 5555+ ยิ่งเป็นสูตร Glossy White ตัวนี้ด้วยแล้ว ใช้คู่กับยาสีฟันสูตร Glossy White ควบคู่ไปด้วย ก็จะทำให้ลมปากสะอาดหอมสดชื่นและช่วยให้ผิวฟันขาวเงากระจ่างใสขึ้นด้วย แม้ว่านี่จะเป็นคนติดชานมไข่มุกมาก แถมเคยเป็นคนไม่ชอบแปรงฟันมาก่อน กลายเป็นตอนนี้ชอบแปรงฟันมากๆ ด้วยความที่อยากลมหายใจหอมสดชื่น ประกอบกับอยากฟันขาวโดยไม่ต้องไปเสียเงินทำฟันขาวด้วย หรือใครที่ไปเสียเงินฟอกฟันขาวมาแล้ว ใช้ยาสีฟันสูตร Glossy White ควบคู่ไปด้วยก็จะช่วยรักษาความขาวได้ยาวนานมากขึ้นนะ

อีกอย่างนึงที่ขอพูดถึงคือ หลังจากที่ได้ลองใช้แปรงสีฟันของญี่ปุ่นก็เริ่มติดใจนะ เพราะหัวแปรงของเค้ามันจะเล็กๆ พอดีกับเหงือกและฟันของสาวปากเล็กอย่างเราเลย แปรงฟันได้ง่ายมากขึ้น ขนนุ่ม รู้สึกพรีเมี่ยมเวลาแปรงฟันอ่ะไม่รู้ทำไม 5555+ ถึงขั้นต้องมีตุนไว้อีกอัน บ้าบอ !!


ก่อนนี้ก้อยจะให้แฟนหิ้วมาให้จากญี่ปุ่นบ่อยๆ เพราะแฟนเป็นไกด์ แต่ตอนนี้แทบไม่ต้องเสียเวลารอคอย เพราะในไทยก็มีขาย อย่างพวกร้านขายยาของญี่ปุ่น Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi หรือ Tops, Gourmet Market และ @Cosme ก็มี ซื้อออนไลน์อย่าง Lazada, Shopee ก็มี สะดวกสุดๆ เพราะส่งฟรี และไวมาก ราคาก็ไม่แพงจนเอื้อมไม่ถึง อยากให้ลองแหละ ลองแล้วจะติดใจ แต่ขอให้ใช้นานๆ ใช้อย่างสม่ำเสมอนะ จะได้เห็นผลว่ามันเวิร์คอย่างที่ก้อยมาเม้ามอยเลย

 

**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2563 เวลา 14:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

27 มี.ค. 2563 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2563 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

27 มี.ค. 2563 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ ช่วยให้ฟันขาวขึ้นจริงๆใช่มั้ยคะสำหรับสูตร glossy white

30 มี.ค. 2563 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ใช้ดีค่ะ ของเราใช้ไป 3-4 วัน รู้สึกขาวขึ้นจริงๆค่ะ ผิวฟันมันจะเงาๆ ไม่มีคราบๆ สบายปาก

31 มี.ค. 2563 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เราใช้สูตรเก่าอยู่ค่ะ สดชื่นสบายปาก ตัวใหม่น่าลองค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ยาสีฟันของญี่ปุ่นดีจริง เราก็ชอบบ

3 เม.ย. 2563 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เราฟอกสีฟันมา อยากให้มันขาวนานๆ มีคู่น้ำยาบ้วนปากด้วย จะไปลองค่ะ

3 เม.ย. 2563 เวลา 23:51 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล