Bio Essence BN Top

Nami ซองดำออกสูตรใหม่!! เด็ดแค่ไหนไปดูกัน!

18 มี.ค. 2563  |  1643   7  

Nami ซองดำออกสูตรใหม่!! เด็ดแค่ไหนไปดูกัน!


สวัสดีค่า อี๊ดคนดีคนเดิมมาอีกละค่า ช่วงนี้ว่างๆเลยมีรีวิวมาให้เพื่อนได้อ่านกันบ่อยหน่อย ไม่เบื่อกันเนอะ

ล่าสุด!! เข้าเซเว่นไปสะดุดตากับเจ้าสิ่งนี้!! นั่นก็คือ BB ซองดำของ Nami นางออกสูตรใหม่จ้า เลยหยิบมาลองสักหน่อย เค้าว่าคุมมันกว่าเดิม ปกปิดมากขึ้น กันแดดมากขึ้น เอ้า!!! ก็ดีขึ้นขนาดนี้ไม่ลองได้หรอ

หน้าตาชัดๆของนาง ชื่อเต็มๆของนางคือ “Nami Make Up Pro BB Wet To Power SPF40 PA+++” ใครที่เคยลองใช้สูตรเก่าแล้วชอบสูตรเก่าอยู่แล้ว อี๊ดอยากแนะนำให้ลองเปิดใจให้สูตรใหม่ เพราะอะไร?? ใช่มะ!! อ่ะ!! ตามมาเลยว่านางมีดียังไง

นางคือแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ มีการปรับสูตรใหม่ โดยการเพิ่มการควบคุมความมันให้ยาวนานยิ่งขึ้นไปอีก ใครที่หน้ามันง่ายควรลองอ่ะ มาพร้อมด้วยการปกปิดขั้นสุด โดยที่เนื้อครีมของเค้าจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อครีมของเค้าจะเปลี่ยนแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทาเลย แต่ผิวที่ทาก็ยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งนะจ๊ะ


ตัวนี้จะเป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อคือเริ่ด!! เนื้อครีมค่อนข้างบางเบาเบา สบาย เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยจ้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่!! ระดับการปกปิดเค้าเทพอยู่น้า ช่วยปกปิดริ้วรอยตั่งต่าง ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยสิว รุขุมขนกว้าง และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนขึ้นด้วย


BB สูตรใหม่!! ของNami จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVAและUVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ กันเลย มีกลูต้าไธโอนผสานกับวิตามินซีด้วยนะ ปกป้องพร้อมบำรุงสุดๆ

จากในรูปอี๊ดมาBB สูตรใหม่มาตั้งแต่เช้า จะเห็นได้เลยว่าผิวยังดูกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวแมตต์เป๊ะมาก แม้ผ่านมาทั้งวัน เหมาะกับทุกสีผิวเลยนะ พอทาไปแล้วสีของ BB จะกลืนไปกับผิว ไม่วอก ไม่ลอย คือเริ่ดจริงค่า ราคาก็ยังเบาๆเหมือนเดิม 49 บาท คุณภาพเพิ่ม ราคาไม่เพิ่มตาม ใครที่เป็นสาวกBB หรือครีมซองแนะนำให้ลอง มีของดีก็ต้องบอกต่อแหละ พุ่งตรงไปเซเว่นได้เลยค่า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ

 

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2563 เวลา 3:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

19 มี.ค. 2563 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2563 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2563 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองมากค่า

20 มี.ค. 2563 เวลา 1:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2563 เวลา 8:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล