Bio Essence BN Top

Hiruscar Postacne เจลลดรอยสิวในตำนาน

12 มี.ค. 2563  |  583   4  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ซินจะมาบอกต่อของดีๆ ช่วงที่ผ่านมาสิวขึ้นน้อยลงมากๆ ถึงจะมีอยู่ ก็ถือว่าน้อยสำหรับคนเป็นสิวแบบเรา 55 แต่สิ่งที่ทิ้งไว้ก็คือ รอย นั่นเอง!!! บอกเลยว่าเป็นคนที่รอยสิวเยอะมากๆ และต้องอดทนมากๆ ขอบอกว่าหน้ายังไม่ใสกริ้ง แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมากสำหรับคนที่หน้าเป็นรอยสิวมาตลอด 

 

จริงๆหลังจากที่สิวหาย ซินก็พยายามหาเจลลดรอยสิวที่รีวิวเยอะๆ จนมาเจอ Hiruscar Postacne เจลลดรอยสิวในตำนาน ถามว่าตำนานแค่ไหน บอกเลยว่าใช้มาหมดแล้ว ไม่มีตัวไหนที่ลดรอยสิวได้เท่าตัวนี้เลยจิงๆ เคยใช้ไลน์อื่นของเค้าด้วย ของเค้าดีจริง ไม่งั้นไม่มารีวิวนะจ้ะ

 

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมเลยนะว่า รอยจะดูดีขึ้นใน 4 สัปดาห์ แต่ซินคิดว่ารอยแดงๆ ที่ขึ้นมาใหม่ๆ แบบใหม่จริงๆ แล้วเราแต้มเจลไว้หนักๆ ทุกวัน 7 วันก็จางแล้ว แต่พวกรอยดำนี่ต้องใช้เวลามากๆ ขยันทาแล้วก็ต้องทาทุกวัน ก็จะค่อยๆจางลงไป แต่จะไม่ได้หายไปเลย เพราะมันต้องใช้เวลา

 

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกันก่อนเลยค่ะ ว่าเจ้าตัวเจลใสนี้ช่วยอะไรได้บ้างนอกจากลดรอยดำแดงจากสิว

 

มิวโคโพลีซัคคาไรด์ โพลีซัลเฟต จะช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น และยังช่วยการไหลเวียนใต้ผิวหนังทำให้มีการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ส่งผลให้เซลล์ผิวเกิดใหม่เป็นไปอย่างสมบูรณ์

 

อัลเลียม ซีปา สารสกัดของหัวหอมจากเยอรมนีที่เข้มข้นกว่า 34 เท่า ช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้รอยแดงและรอยดำรอยแดงจางลง ช่วยเร่งการสมานแผล รวมทั้งดูแลผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

 

ไพโอนิน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียต่างๆ อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวใหม่และสิวซ้ำซ้อนอย่างได้ผล

Scent&texture 

ในเรื่องของกลิ่น ซินไม่ได้คาดหวังว่าเจลแต้มสิวจะต้องกลิ่นหอมหรืออะไร ไม่ได้ซีเรียสมาก ส่วนตัวรู้สึกว่ากลิ่นจะออกยาๆนิดนึง แต่กลิ่นจางมาก ไม่ฉุน ไม่เป็นอุปสรรคในการใช้ เนื้อจะเป็นเจลใสเข้มข้น แต่ทาแล้วไม่เป็นคราบหรือขุย เอออันนี้เริศ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเอาไว้ ที่สำคัญ No alcohol ด้วยค่ะทุกคน!! ไอ เลิฟฟฟฟ 

How to use

ซินคือแต้มเช้า เย็น บางทีแต้มระหว่างวันด้วยเพราะว่าอยากให้หายเร็วๆ วันไหนไม่แต่งหน้า ก็จะแต้มหนักๆไปเลย ตอนแต้มซินจะค่อยๆกดๆเบาๆ ไม่ถูนะคะ ไม่งั้นเนื้อจะติดมือเราแทน กดเบาๆให้เจลซึมอย่างมีประสิทธิภาพ บอกเลยว่าอยากหายรอยดำหรือรอยแดงต้องขยันทาบ่อยๆ เด้ออ

Result

ผลลัพธ์ที่ได้คือน่าพอใจมากๆ จากรุปซินไปถ่ายงานมา รอยแดงยิ่งชัด เพราะเราเจอฝุ่น มลภาวะ แถมโดนแดด รอยชัดมาก วันนั้นหน้าแบบพังมากกกก ซินเลยทาย้ำเช้า-เย็น เป็นเวลา2 อาทิตย์ รอยแดงที่เห็นคือจางลงมากกกกก แบบมากที่สุด ต้องบอกว่าซินทาย้ำบ่อยจริงๆ ถึงจะเห็นผลลัพธ์เร็วขนาดนี้ รอยแดงที่พึ่งเกิดใหม่ ยิ่งทายิ่งจางเร็ว แต่รอยดำซินยังเห็นชัดอยู่ เพราะว่ามีมานานแล้ว แต่จางลงไปบ้าง สำหรับซินคือพอใจมากๆๆ เพราะปกติหน้ารอยเยอะมาก ถ้าเราขยันทาจริงๆ คือมันหายจริงๆ ซินยังตกใจ ใครยังไม่เห็นภาพ ซูมให้ดูเลยจ้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

13 มี.ค. 2563 เวลา 1:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 มี.ค. 2563 เวลา 8:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 มี.ค. 2563 เวลา 10:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน