Bio Essence BN Top

Gravich Vitamin C serum เซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุด ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

9 มี.ค. 2563  |  1338   7  

สวัสดีค่าาา ทุกคนวันนี้ไข่มุกจะมาเเนะนำซรั่มตัวโปรดที่ใช้อยู่ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นเซรั่มที่ไข่มุกชอบที่สุดเเละใช้มาได้ระยะหนึ่ง เพื่อนๆเริ่มทักว่าหน้าใสขึ้น ไปใช้อะไรมา วันนี้ไข่มุกเลยถือโอกาสมาเเนะนำเซรั่มตัวโปรดเลยละกัน ต้องบอกก่อนค่ะ ว่าก่อนหน้านี้ไข่มุกเป็นคนที่หน้าเเห้งมากก เป็นสิวง่าย หน้าไม่กระจ่างใส เเละมีรอยสิวค่ะทุกคน มันเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆมากๆเลย ไข่มุกเลยได้มาเจอเซรั่มตัวนี้ เค้าช่วยทำให้ผิวเราเเข็งเเรง เพิ่มความชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใส และปัญหาผิวหน้าก็หมดไปเลยค่ะ

อยากรู้หละสิคะทุกคนนน ว่าเซรั่มที่ไข่มุกพูดถึง คือตัวไหนกันน้าาาา อะ เรามาดูพร้อมๆกันเลยค่ะว่าคือตัวไหน

      (GRAVICH LABDRATORY)

ตัวนี้นั้นเองค่ะทุกคนนนน เซรั่มที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน ก็คือเจ้า คอปเปอร์ เปปไทด์ นั้นเอง ส่วนตัวชอบเเพ็คเก็จมากกกกก เเละได้ลองมาใช้ตัวนี้ คือติดใจหนักมากก เพราะ เซรั่มของเค้าซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ทึ่สำคัญสุดๆเลยสำหรับตัวนี้คือช่วยเเก้ไขปัญหาผิวหน้าในเรื่อง รอยสิวเเละหลุมสิวได้ ใครที่ชอบบีบสิวใช้ตัวนี้ทาไปเลยค่ะ จะทำให้เเผลที่เกิดจากสิวตื้นขึ้นเเละไม่เกิดปัญหาพวกรอยสิวหรือหลุมสิวเลยค่ะ ดีงามมากกกกกกก ก่อนหน้านี้ไข่มุกมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้า เเละลองใช้ตัวนี้มาได้ระยะหนึ่ง ก็ต้องยอมเลยค่ะ เพราะผิวหน้าดีขึ้นจากเดิมมากกกก จากคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในหน้าสด เเต่ตอนนี้กล้าที่จะโชว์หน้าสดเเล้วค่ะทุกคนนนนน เพราะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียนมากกก

 


และตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่เข้มข้นมากกกก ซึ่งจะเข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไป กว่า60 เท่ากันเลยทีเดียวค่ะทุกคนนนน บูสเตอร์ผิวให้เปร่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ซึ่งวิตามินซีที่เข้มข้นตัวนี่จะไปช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยน เผยผิวใส ลดริ้วรอยอีกต่างหาก พวกรอยดำ รอยเเดง จะดูจางลงอย่างชัดเจน เเละเสริมสร้างให้ผิวเราเเข็งเเรงมากกว่าเดิมค่ะ ใครที่ผิวหน้าเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ โดนที่ไม่รู้สึกระคายเคืองต่อผิวเลย เพราะไข่มุกเป็นคนที่ผิวหน้าเเพ้ง่าย เเต่ใช้ตัวนี้ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ ถ้าให้คะแนน เต็ม10 ไข่มุกขอให้10ไปเลย

ผิวหน้าของไข่มุกเวลาเเต่งเครื่องสำอางค์จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าไบรท์มากก ขาวกระจ่างใสสุดๆ ใครที่ผิวหน้าหมองคล้ำนอนดึก หน้าโทรม หน้าไม่กระจ่างใส ต้องมาลองค่ะ ขอยกตัวนี้เป็นเซรั่มหนึ่งในใจ ที่ใช้ต่ออีกนานนนน เเละอยากเเนะนำทุกคนให้ไปลองกันค่ะ


ให้ดูเนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นสีใสๆแบบนี้นะคะ เนื้อเซรั่มตัวนี้ คือบางเบา ไม่เนียวหน้า ถ้าไปปุ้บซึมไวสุดๆ ทำให้หน้าชุ่มชื้นขี้นมาอีกระดับหนึ่งกันเลยทีเดียว หน้ากระจ่างใสมากๆๆ สามารถใช้ก่อนนอน ก่อนเเต่งหน้า ได้เลยค่ะในเรื่องของเซรั่มไข่มุกขอยกให้ตัวนี้เป็นตัวหนึ่งที่เป็นตัวโปรดเลยทีเดียวค่ะ เพราะมันตอบโจทย์สำหรับผิวหน้าอย่างไข่มุกมากกก เพื่อนคนไหนที่มีปัญหาผิวแบบคล้ายๆไข่มุก ลองไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ 

สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครชอบอย่าลืมกดหัวใจ หรือกดเเชร์ เป็นกำลังใจด้วยนะคะ วันหลังจะมาบอกต่อสิ่งดีๆต่อนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนนะคะสาวๆๆ บะบายค่ะ เจอกันอีกกระทู้หน้านะคะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 มี.ค. 2563 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 มี.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

11 มี.ค. 2563 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 พ.ค. 2563 เวลา 19:50 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล