ดูแลผิวด้วยสารสกัดจากน้ำทะเลลึก ด้วย Puré Mineral Whitening Cream

3 มี.ค. 2563  |  1455   7  

สวัสดีค่ะทุกคนไหนใครอ่านชื่อล็อกแล้วตื่นเต้นเหมือนกันบ้าง สารสกัดจากน้ำทะเลลึกคืออะไร? ช่วยดูแลผิวได้ยังไง? ดีงามขนาดไหน? ต้องอ่านรีวิวนี้ค่ะ

Pure Mineral Whitening Cream

Puré Mineral Whitening Cream (เพียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่ง ครีม) เป็นครีมที่มีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดจากท้องทะเล อย่าง Maris Aqua ซึ่งตัวนี้แหละเป็นสารสกัดจากน้ำทะเลลึก อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่มีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ช่วยคืนความสมดุลให้ผิว และยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงจากภายในด้วยค่ะ คุณสมบัติดีงามมากๆ

เพียวเร่ มิเนอรัล ไวท์เทนนิ่ง ครีม

นอกจากจะมีส่วนผสมจากมาริสอควาแล้ว เค้ายังมีส่วนผสมจาก Astaxanthin ซึ่งเป็นสารสกัดที่พบในสิ่งมีชีวิตในทะเล อย่างไข่ปลาคาเวียร์ ปลาแซลมอน และปลาเทาน์ เจ้าสารสกัดตัวนี้มันเด็ดตรงที่ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ

ยังไม่หมดนะ เค้ายังมีส่วนผสมจากเบต้า อาร์บูติน ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีผิว มีสารสกัดจากดอกไม้และพืชพันธุ์ อย่าง Camellia Japonica Seed Oil และ Eremanthus Erythropappus Branch Leaf Oil ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีค่ะ ส่วนผสมดีงามขนาดนี้ ขวดเดียวคุ้มจริงๆ

img_7537

เวลาใช้นิคจะแต้มที่ใบหน้า 5 จุด แล้วนวดวนจนกว่าครีมจะซึมลงสู่ผิว และก็ไม่ลืมที่จะทาคอด้วย เนื้อครีมซึมไวดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถลงกันแดดและเมคอัพต่อได้ กลิ่นเค้าหอมผ่อนคลายอารมณ์สวนดอกไม้เลยจ้า

img_7538

ผิวหลังจากทาครีมทันทีคือดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง กระจ่างใส แบบอิ่มน้ำขึ้นทันตา ลองตบๆดูก็รู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่น และตัวครีมยังทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผิวไม่เป็นขุยระหว่างวันค่ะ

img_7543

นิคให้ดูรูปเปรียบเทียบ หลังจากใช้มาสองอาทิตย์ รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริง คือดูจากผิวมีความยืดหยุ่น รอยสิวจางลงเร็ว ผิวนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งแบบไม่มัน จับผิวแล้วรู้สึกเรียบเนียนไม่เป็นขุย แต่งหน้าติดทน และดูผิวไม่โทรม อันนี้ชอบมากๆ เหมือนผิวเฟรชตลอดเวลา เหมือนเพิ่งล้างหน้าใหม่ๆ ชอบมากๆ

มีสิ่งที่อยากให้แบรนด์แก้ไขนิดนึง คือไม่รู้ว่าขวดอื่นเป็นเหมือนกันมั้ย แต่ขวดที่นิคใช้มันแอบกดฝาปั๊มยากไปนิด คือมันแข็งๆ พอกดไปแล้วครีมมันออกมาเยอะ จริงๆใช้ครีมนิดเดียวก็เพียงพอแล้วไง กลัวเปลือง 555

img_7540

อยากให้ลองมาก นิคเพิ่งลองสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากมาริสอควาเหมือนกัน ติดใจมาก ทั้งเรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพธ์ เหมือนผิวได้บำรุงโดยตรงจากแร่ธาตุใต้ท้องทะเลแบบเต็มๆ เริ่ดมาก

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

4 มี.ค. 2563 เวลา 8:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 16:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล