แนะนำมาส์กจาก “บ่อโคลน น้ำพุร้อน”

29 ก.พ. 2563  |  447   4  

 

               สวัสดีค่ะชาวรีวิวเวอร์ทุกท่าน วันนี้จูนจะมาแชร์และมารีวิว “มาส์กจากบ่อโคลน น้ำพุร้อน”

ทางเราได้มีโอกาสลองมาส์กหน้าจากผลิตภัณฑ์ตัวนี้หลังจากที่ได้ไปทะเลมา แล้วรู้สึกว่าหน้าจะต้องบำรุงหนักและมากขึ้น เลยตัดสินใจมาส์กหน้าก่อนนอนมาเป็นเวลา 4 วันแล้วว

ค้นพบว่า ผิวหน้าดีขึ้น แต่งหน้าติดขึ้น ทางเราเลยภูมิใจนำเสนอสิ่งนี้เลยจ้า

นั่นก็คือ Pure Mineral Moisturizing Mask จากแบรนด์ M I S S M A N D Y   T H A I L A N D  

 ซึ่งแผ่นมาส์กของเค้าบางมาก บางที่สุดเท่าที่เคยใช้มา

เรามาทำความรู้จักกับ Pure Mineral Moisturizing Mask กันดีกว่าค่ะ

Pure Mineral Moisturizing Mask เป็นมาส์กที่ มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติจากบ่อโคลนน น้ำพุร้อน ซึ่งเป็นบ่อน้ำพุร้อน กวนจื่อหลิ่ง พบว่า มีแร่ธาตุหายากถึง 13 ชนิด ที่เป็นประโยชน์ มากกับผิว ที่จะช่วยบำรุงผิวล้ำลึก และมี ประสิทธิภาพ ลดอาการคัน ทำให้ผิวชุ่มชื่น ต่อต้าน อนุมูลอิสระ ลดเลือนกระ ฝ้า และท้าให้ผิวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเป็นบ่อน้ำพุที่ค้นพบที่ไต้หวันค่ะ

ซึ่งในกล่องนี้ ตอนที่เห็นแพ็กเกจครั้งแรกคือ ชอบแพ็กเกจเค้านะคะ

ดูเรียบง่าย ดูไม่เยอะมาก เป็นสไตล์ของตัวเองมาก ๆ ซึ่งเค้าจะใช้สัญลักษณ์ของดำ เทา ขาว

และลายเส้นผู้หญิงเป็นตัวแทนแบรนด์ หมายถึง ความสุข ความสวยงามจากการได้ใช้ของแบรนด์นี้ค่ะ

 เดี๋ยวเราไปแกะกล่องดูกันค่ะ ว่าเค้าบางขนาดไหน ?

 

 

หน้าตาของซองมาส์ก จะเป็นลักษณะนี้นะคะ สังเกตว่าคุมโทนมาก ๆ และน่ารักมาก ๆ ใน 1 กล่อง บรรจุ  8 ชิ้น ทางเราลองใช้ไปแล้ว 4 แผ่น เป็นการมาส์กหน้าแบบติดต่อกัน เพื่อปรับให้ผิวดีขึ้น และเป็นการเติมความชึ่มชื้นให้กับผิว เนื่องจากเราเป็นคนผิวแห้งมาก ๆ เราเลยเลือกใช้สูตร  Pure Mineral Moisturizing Mask ค่ะ ซึ่งเหมาะกับใครที่อยากเติมน้ำให้ผิว ควรได้ใช้เป็นอย่างยิ่ง

 

 

เรามาเริ่มมาส์กหน้ากันดีกว่าค่ะ อันนี้แกะออกมาแล้วจะเห็นว่า เค้ามีแผ่นฟิล์มสีฟ้ามาด้วย ซึ่งในแผ่นสีฟ้าอีกด้านจะมีแผ่นมาส์กแนบชิดมาด้วย ตอนแรกถ้าเราไม่สังเกตุเห็นนะคะ เราจะคิดว่า ลืมใส่แผ่นมาส์กมาให้

ซึ่งเรายอมรับเลยว่าแผ่นมาส์กของเค้าบางมาก บางได้ใจเลย คือเราชอบนะคะเพราะมันเบาหน้า แนบสนิทไปกับหน้า ไม่รู้สึกเหมือนมีแผ่นหนาๆ มาวางแปะหน้าตลอด 10-15 นาทีเลย

 

 

จะเห็นได้ว่าเป็นแผ่นมาส์กบาง ๆ ที่เรียบเนียนไปกับผิว บางเบาสบายผิว

สำหรับ Pure Mineral Moisturizing Mask เค้ามีคุณสมบัติชุ่มชื้นอิ่มน้ำและนุ่มฟู รวมไปถึงทำให้ผิวแข็งแรง พวกรอยจุดด่างำจากสิวก็ช่วยทำให้จางลงค่ะ แผ่นมาส์กเป็นแบบไหมบางเบาที่สามารถกักเก็บเนื้อ essence ได้อย่างดี สามารถวางแนบสนิทได้บนใบหน้าที่จะท้า ให้ผิวสามารถดูดซึมเนื้อ essence เข้มข้นได้อย่างดีอีกด้วยส่วนผสมหลักและเด่นๆคือ น้ำแร่ธรรมชาติจากบ่อโคลน้ำพุร้อน ที่เค้าบอกว่าสะสมมาเป็นร้อย ๆ ปี มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยจาง ผิวกระชับมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีกรดฮยาลูโรนิค ที่ช่วยให้ essence ซึมเข้าผิวไว สารสกัดจากโสมและดอกคาโมไมล์ ที่ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและนุ่ม รู้สึกผ่อนคลาย

 

อันนี้จูนมาส์กแผ่นที่ 4 นะคะ เลยถ่ายมาให้ดู เราจะเอาแผ่นฟิล์มสีฟ้า ทาบไปที่ใบหน้านะคะ โดยให้แผ่นมาส์กอยู่ด้านใน จัดให้เข้ารูปหน้าแล้วก็ดึงฟิล์มสีฟ้าออกค่ะ จะเห็นว่า แผ่นมาส์กบางและเรียบเข้าไปกับผิวหน้า ความรู้สึกหลังใช้นะคะ รู้สึกทันทีว่าผิวนุ่มขึ้น น่าสัมผัสมากขึ้น การกักเก็บความชุ่มชื้นมีมากขึ้น สังเกตได้จากการการแต่งหน้าชอบมาก ผิวที่แห้งดีขึ้นรู้สึกผิวอุ้มน้ำได้ดีมากขึ้น และใครอยากลองมาส์กตัวนี้นะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ Miss Mandy Thailand

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 ก.พ. 2563 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

1 มี.ค. 2563 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

4 มี.ค. 2563 เวลา 9:46 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล