รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เพิ่มความมั่นใจให้น้องสาวด้วย "NONG (น้อง)" แบรนด์เวชสำอำงเพื่อสุขภำพและจุดสำคัญของคุณผู้หญิง

22 ก.พ. 2563  |  1491   5  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

วันนี้ทางเรางัดเอาไอเทมพิเศษ ลับเฉพาะสาวๆ ที่รู้กัน อิอิ มารีวิวตีแผ่ให้เพื่อนๆ ที่ประสบปัญหาเหล่านี้ให้ฟังกันค่ะ เผื่อเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาไอเทม ดูแลจุดซ่อนเร้น ที่เป็นจุดเซนซิทีฟมากๆ กันค่ะ ว่าละตามมาอ่านรีวิวนี้กันเลยยย 

 ไอเทมที่เราพูดถึงมาจากแบรนด์ "NONG (น้อง)" ชื่อตรงตัวเลยเนอะ อิอิ แบรนด์น้องเค้าเป็นเวชสำอำงเพื่อสุขภำพและจุดสำคัญของคุณผู้หญิง วิจัยและควบคุมโดยทีมเภสัชกรโดยเฉพาะเลย แถมยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นสาวๆ วางใจได้เลยว่าน้องของเราจะอ่อนโยน และปลอดภัย ไร้การระคายเคืองค่า ^^  

ซึ่งไอเทมทั้งหมดของแบรนด์น้อง ที่เรานำมารีวิวนั้นมีอยู่ 3 ชิ้นด้วยกัน ที่เราได้ลองใช้แล้ว มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันไปทีละสเต็ปเลยดีกว่าเนอะ เพื่อความเข้าใจง่ายกันค่ะ

 ไอเทมที่เราใช้ตั้งในห้องน้ำและใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะมีสองตัวนี้ค่ะ 

ด้านขวามือ Nong Lamoon Cleansing Mousse (มูสนู๋หอม) ชื่อน่ารักตรงตัวมาก ฮ่าา แต่น้องเค้าหอมจริงนะเอออ!! น้องจากความหอมแล้วเค้ายังช่วยชำระล้างได้อย่างสะอาดหมดจด โดยที่ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่ โดยคงความชุ่มชื่น ไม่ทำลายค่า PH เหมือนสบู่ทั่วไป เรียกว่ามีส่วนผสมที่ใส่ลงมาเพื่อทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะเลยค่ะ 

ด้านซ้ายมือ Nong Nan Body Gel (เจลนู๋แน่น) บอกเลยว่าชอบชื่อมาก 555+ มอบมงให้คนคิดชื่อไปเลย แต่เห็นแบบนี้น้องเค้าไม่ได้มีดีแค่ชื่อนะ เจลตัวนี้จะใช้หลังจากที่เราทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแล้ว นำมาทาบำรุงเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยคืนความกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ คล้ายๆ เซรั่มไลน์ Anti-Aging นั่นแหละ หากคิดไม่ออก อิอิ

ตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัสของ Nong Lamoon Cleansing Mousse (มูสนู๋หอม) 

เค้าเป็นเนื้อมูสอ่อนนุ่ม กลิ่นหอมละมุนมากค่ะ

เวลาใช้ก็นำล้างจุดซ่อนเร้นทั้งเช้า - เย็นเลยค่ะ ตัวนี้ยังช่วยลดอาการตกขาวอีกด้วยนะ เริศมากๆ

ตัวนี้เป็นเนื้อสัมผัสของ Nong Nan Body Gel (เจลนู๋แน่น)

ลักษณะเป็นเจลสีใส นวดแล้วซึมลงผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะรำคาญใจใดๆ นะ

เวลาใช้แนะนำ ทาเจลบริเวณผิวรอบนอก และปากช่องคลอดประมาณ 1 ซม. เท่านั้นค่ะ จากนั้นทำการขมิบ ประมาณ 30 - 50 ครั้ง เท่านี้ก็เรียบร้อย

 มากันที่ไอเทมสุดท้ายที่เราชอบพกติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ 

NONG Freshy Body Spray (สเปรย์นู๋หวาน) หวานหอมสมชื่อ บอกเลยว่ากลิ่นดีมากกก มันหอมๆ หวานๆ ละมุนสุดๆ อยากให้ลองจริงๆ เวลาช่วงที่เรามีประจำเดือนจะมีกลิ่นเลือดๆ กลิ่นอับ ใช้น้องสเปรย์ตัวนี้เป็นตัวช่วยได้ดีมากกก เสริมความมั่นใจให้ตัวเองแล้ว ยังมีส่วนผสมจากคลอลาเจน อโรเวล่า และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย ช่วยบำรุงจุดซ่อนเร้นของเราอีกด้วย

 ขวดน้องเค้าขนาดพกพาสะดวกหยิบจับถนัดมือ หน้าตาคิ้วท์ๆ อิอิ

ซึงจะใช้ช่วงมีประจำเดือน / ใช้หลังจากอาบน้ำ / ใช้หลังจากเข้าห้องน้ำ ได้หมดเลยค่ะ

สเปรย์เค้าจะมีละอองละเอียดมาก มีกลิ่นหอมหวานละมุนสุดๆ 

วิธีใช้ก็ง่ายมากกๆ แค่ฉีดสเปรย์ลงบนจุดซ่อนเร้น ให้มีระยะห่างประมาณ 2 ฝ่ามือ หรือฉีดลงบนกางเกงชั้นในประมาณ การกด 1 ที ก็เพียงพอแล้วค่ะ  ปล. ไม่ฉีดเข้าไปข้างในน้องสาวนะ

หลังจากที่เราใช้แล้วบอกเลยว่า เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้นสุดๆ แถมยังรู้สึกเฟรชมากๆ ด้วย เราว่าเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ทุกคนเลย อยากแนะนำให้ลองกัน เพราะน้องเค้าราคาน่ารัก คุณภาพดี ใช้แล้วรู้สึกสบายใจด้วย อยากจะฝากเพื่อนๆ ไว้ว่าเรืองจุดซ่อนเร้นไม่ใช่เรื่องน่าอายน้า เพราะเป็นส่วนหนึ่งของร่างการที่เราควรดูแล รักษา เพื่อสุขอนามัยที่ดี เราจะได้สวยครบสูตรทั้งตัวจรดเท้าเลยเนอะ อิอิ

 

ตอนนี้แบรนด์น้องเค้ามีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมดีๆ ด้วยนะคะ อยากให้มากร่วมกันเยอะๆ ^^

 

รายได้ส่วนหนึ่งจากการสั่งซื้อสินค้า ตลอดเดือน ธ.ค.62 - กพ.63 น้องจะมอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมืองค่า 

 

 #TalkhugandcarebyNong

 

ช่องทางการติดต่อแบรนด์ 

Fanpage https://www.facebook.com/nongnakaofficial

 Line @jibihom ใส่@ด้วยนะคะ) 

 Line @nonghom ใส่@ด้วยนะคะ) 

Tel.0970804224

 Instagram : nong.naka.official

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

23 ก.พ. 2563 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.พ. 2563 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า. ของเราหอมๆ อิอิ

24 ก.พ. 2563 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ก.พ. 2563 เวลา 8:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล