Bio Essence BN Top

รวม 5 ไอเทมเด็ด! หน้าร้อนนี้ต้องมี...พกไว้ยังไงก็รอด!!

19 ก.พ. 2563  |  456   3  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ มาแชร์มาบอกต่อกันอีกแล้วนะ อย่างที่ทุกคนเห็นเลยตามหัวข้อ เราจะมาว่าด้วยเรื่องไอเทมหน้าร้อนที่ไม่ควรพลาด คือยังไงพกติดตัวหรือมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ยังไงก็รอด ไม่ต้องกังวลเลยว่าอากาศร้อนๆ หรือแดดแรงๆ จะทำร้ายผิวสวยของเราได้ รวมไปถึงทำให้เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจอีกด้วย



พูดมาขนาดนี้อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยล่ะ? ว่าไอเทมที่เอามาฝากกันจะเด็ด! แค่ไหน แอบกระซิบเลยว่ามีด้วยกัน 5 อย่างนะจ๊ะ (ตามภาพเลย) แต่ละตัวเราคัดมาอย่างดี เพราะเราเองก็ใช้อยู่ทุกวัน พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า ……. ^^

 

Biore UV Bright Face Milk SPF50PA+++

ไอเทมแรกขอเป็นกันแดดเลยแล้วกันหน้าร้อนมาพร้อมแดดที่แรงสุดๆ ตัวนี้เป็นกันแดดจากบีโอเร จุดเด่นของเค้าคือเป็นแบบสูตรน้ำนม เนื้อจะมีความบางเบามากๆ ใช้แล้วสบายผิว พร้อมช่วยป้องกัน UVA และ UVB ด้วย และที่สำคัญรุ่นนี้นะ ความพิเศษคือเป็นแบบ Make Up Base ช่วยปรับสีผิวไปด้วยในตัว ช่วยลดขั้นตอนการลงเมคอัพไปได้อีกด้วย

เนื้อเค้าจะมีความชมพูนิดๆ เวลาทาลงที่หน้าแล้วจะช่วยปรับให้หน้าสว่างใส (แต่ไม่วอกนะจ๊ะ) ใครที่ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอก็ใช้ตัวนี้ช่วยได้เลย สำหรับวันสบายๆ เราจะลงแค่กันแดดตัวนี้อย่างเดียวแล้วทาแป้งฝุ่น ทาปากนิด ปัดแก้มหน่อยออกจากบ้านได้เลย แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ หน้าไม่เมือกไม่เทาเลยจ้า…เอาจริงๆ หน้าร้อนส่วนตัวเราไม่ชอบลงสกินแคร์หรือเมคอัพหลายขั้นตอนเพราะว่าจะหนักหน้าเหงื่อออกก็ไหลเยิ้มอีกใช้แค่นี้ก็โอเคแล้วล่ะ
ราคา 290 บาท ปริมาณ 30 ml

 

Arinda Herbal Deodorant Power


สำหรับไอเทมนี้คือต้องมีพูดเลย แป้งระงับกลิ่นกาย "อริญดา" เอาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อนหรือว่าฤดูไหนๆ เราผู้ซึ่งเป็นมนุษย์จั๊กเปียกง่าย ก็ต้องใช้แป้งแบบนี้ตลอด คือเราเลิกใช้พวกโรลออนมานานมากแล้ว เพราะใช้แล้วมันยิ่งเหนียวไม่สบายจั๊กเลย ก็เลยใช้เป็นพวกแป้งมาตลอด ใช้มาหลายแบรนด์ แต่ตอนนี้ถูกใจน้องอริญดามากที่สุด


แป้งตัวนี้เป็นแบบ 100% Talc Free หรือปราศจากสารก่อให้เกิดมะเร็งปอด และส่วนผสมอื่นๆ ก็มาจากสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีและน้ำหอมด้วย มั่นใจว่าใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน เนื้อแป้งดีมากแห้งสบายผิวใช้แล้วสบายจั๊กตลอดทั้งวัน กลิ่นต่างๆ ไม่มีออกมาให้คนข้างๆ เวียนหัวแน่นอน เวลาทาก็ไม่ได้ทำให้น้องจั๊กเราขาววอกหรือเป็นคราบนะ (สามารถยกแขนโชว์หรือโหนรถไฟฟ้าได้อย่างมั่นใจ) เนื้อแป้งจะกลมกลืนไปกับผิวเราแหละ

เวลาใช้ก็ใช้แค่นิดเดียวก็เอาอยู่แล้ว และที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนเราด้วย พอใช้ไปสักพักเรามาสังเกตุดูเราว่าน้องจั๊กเราขาวขึ้นนะ และเหงื่อมันออกน้อยลงเพราะปกติเราเป็นคนที่ถ้าเจออากาศร้อนๆ จั๊กแร้เปียกตลอดแต่นี่คือไม่เปียกชุ่มแบบนั้นแล้วบางวันก็แห้งไม่เปียกเลยคือดีมากอ่ะ เพื่อนๆ ต้องไปลองเองแล้วจะรู้ว่าน้องอริญดาเริ่ดมากจริงๆ
ราคา 89 บาท ปริมาณ 25 กรัม

 

Nivea Sun Protect & Refresh Body SPF50 PA++

มาต่อกันที่ไอเทมกันแดดอีกตัวเป็นของ “นีเวีย” อันนี้ใช้สำหรับทาตัวจ้าจะเป็นสูตรที่กันแดดขั้นสุด SPF50 PA++ ส่วนตัวเราชอบใช้และอยากแนะนำเป็นสูตรนี้ก็เพราะว่าเค้าเป็นกันแดดที่ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว 3X Moisturizing Power ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเราแม้จะโดนแดดทำร้ายแค่ไหนก็ตาม


ที่เราชอบอีกอย่างคือกันแดดนีเวียสูตรนี้เนื้อโลชั่นจะเข้มข้นค่อนข้างเหลว ทำให้ทาง่ายซึมไว แห้งสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญมากๆ คือพอทาแล้วเค้าช่วยปรับสีผิวเราให้ดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้นด้วยจ้าชอบมากๆ แถมเค้ายังกันแดดได้ดีเราไปทะเลใช้ตัวนี้คือรอด! กลับมาผิวไม่เสียเลยยกใจให้เลยจ้า
ราคา 490 บาท ปริมาณ 125 ml

 

Smooto Japan Aloe & Tomato Mineral Spray


ถัดมาก็เป็นไอเทมที่เราพกใส่กระเป๋าตลอดเวลาออกไปข้างนอก เวลาเจอแดดร้อนน้องคนนี้ช่วยชีวิตได้เป็นอย่างดี กับสเปรย์น้ำแร่ Smooto คือนอกจากจะช่วยเรื่องความสดชื่นระหว่างวันแล้ว เค้ายังมีพวกสารอาหารแร่ธาตุต่างๆ ที่เข้าไปช่วยบำรุงผิวเราด้วยนะ

ซึ่งส่วนผสมสำคัญของเค้าแน่นอนว่าคือว่านหางจระเข้นั่นเอง ที่ช่วยฟื้นฟูผิว เก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้เป็นอย่างดี แถมละอองสเปรย์ยังเล็กและกระจายได้ทั่วใบหน้ามากๆ ร้อนๆ เจอแดดแรงๆ หยิบมาฉีกสักสองที สดชื่นนนนน เราใช้มาตลอดตั้งแต่หน้าร้อนที่แล้วก็ใช้ แบบว่าใช้ข้ามปีกันไปเลยล่ะ
ราคา 129 บาท ปริมาณ 50 ml

 

Batiste Dry Shampoo #Cherry

และสุดท้ายเป็นไอเทมที่บางคนคิดว่าเอ๊ะทำไมหน้าร้อนต้องใช้ดรายแชมพู เราชอบของ “Batiste” กลิ่นหอมเค้าหอมติดทนและไม่เหนียวเวลาใช้ด้วยล่ะ แต่หลายคนคงสงสัยว่า….ทำไมไม่ใช้หน้าหนาวล่ะ? คือว่าเราก็ลองใช้มาแล้วคิดว่าหน้าร้อนก็ควรใช้นะ เพราะเวลาเราไปเจอแดดร้อนๆ เหงื่อออกกลิ่นต่างๆ ก็เริ่มมา รวมไปถึงบางครั้งอาจจะเจอสถานการณ์ที่เราไม่ได้เตรียมตัว เช่น ต้มีเพื่อนชวนไปกินปิ้งย่างกะทันหัน หัวเหม็นแน่นอนจ้า!! ดรายแชมพูเค้าก็เหมือนเป็นตัวทำความสะอาดแบบเร่งด่วนให้เราได้ จะเดินหัวเหม็นๆ ทั้งวันไปไม่ได้เน้อ



เราชอบกลิ่น Cherry มากสุด หอมกำลังดี ตอนผมมันๆ ก้แค่หยิบมาฉีดนิดหน่อย จากที่ผมมันๆ เหนียวๆ หรือมีกลิ่นควันต่างๆ ติดหัว ก็กลับมาหอมพร้อมกับผมที่สลวยอีกครั้ง เค้ามีขนาดเล็กขายที่วัตสันด้วยนะ พกพาง่ายเอาไปด้วยทุกที่ใส่กระเป๋าได้ไม่กินเนื้อที่ จะไปกินปิ้งย่างชาบูจนหัวเหม็นแค่ไหนก็หยิบมาใช้ได้จ้า
ราคา 270 บาท ปริมาณ 200 ml

 


และทั้งหมดนี้คือไอเทมที่คิดว่าควรมีติดตัวเอาไว้ในหน้าร้อนนี้...ยังไงก็รอด! โดยเฉพาะกันแดดและแป้งระงับกลิ่นกาย 2 สิ่งนี้เพื่อนๆ ควรมีเอาไว้นะ ยังไงลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ หรือถ้าใครมีไอเทมไหนที่เด็ดกว่านี้อยากมาแชร์กันก็กระซิบบอกกันมาได้เลย วันนี้ขอตัวก่อนแล้วจ้า บ้ายยย บายย

....................................................................................................................................

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ก.พ. 2563 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 ก.พ. 2563 เวลา 12:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล