Bio Essence BN Top

สบู่ผิวขาว ใช้แล้วขาวกระจ่างใส สบู่ซิตร้าสูตรใหม่ ดีกว่าเดิม!! | KoiOnusa

19 ก.พ. 2563  |  846   4  

TN

สมัยนี้ใครๆ ก็ใช้สบู่เหลวกันเนอะ แทบไม่เห็นบ้านไหนใช้สบู่ก้อนแบบดั้งเดิมที่เคยๆ ใช้กันในสมัยก่อนเลย ก้อยเดินผ่านชั้นวางขายสบู่ก้อนทีไร มักจะนึกถึงตอนเด็กๆ เวลาอาบน้ำบ้านคุณยาย คุณยายจะใช้สบู่ก้อนอยู่ก้อนนึง ใช้นานมากกว่าจะหมดก้อน ถ้าพูดกันตรงๆ สบู่ก้อนใช้ได้นานและประหยัดกว่าสบู่เหลวเยอะเลย

thumbnail_IMG_2489

สะดุดตากับสบู่ก้อนของ Citra อยู่สูตรนึง เห็นผ่านๆ ว่าแพ็กเกจดูแปลกตาไป หยิบมาดูถึงรู้ว่ามันเปลี่ยนแพ็กเกจนี่น่า!!! ดูน่าใช้มากกว่าเดิมเยอะเลย นี่เห็นว่าเป็นสูตรทานาคา เป็นส่วนผสมจสกธรรมชาติที่ช่วยเรื่องผิวเนียนขาวกระจ่างใส ก้อยชอบอยู่แล้วอะไรที่เป็นของใหม่ ของปรับสูตรใหม่ มันน่าลอง!!!

thumbnail_IMG_2490

สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ ไม่ได้เป็นแค่สบู่ทำความสะอาดร่างกายนะ แต่มันสามารถนำมาทำความสะอาดใบหน้าได้ด้วย

thumbnail_IMG_2491

ถ้าดูจากส่วนประกอบของเค้าแล้ว ค่อนข้างน่าสนใจมากนะสำหรับวิวัฒนาการของสบู่ก้อน นอกจากเค้าจะพยายามใส่สารสกัดจากธรรมชาติอย่างทานาคาที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิวต่างๆ แล้ว เค้ายังใส่สครับวิตามินอี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยทำให้ผิวหมองๆ ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

thumbnail_IMG_2492

ถ้าดูจากส่วนประกอบของเค้าแล้ว ค่อนข้างน่าสนใจมากนะสำหรับวิวัฒนาการของสบู่ก้อน นอกจากเค้าจะพยายามใส่สารสกัดจากธรรมชาติอย่างทานาคาที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิวต่างๆ แล้ว เค้ายังใส่สครับวิตามินอี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยทำให้ผิวหมองๆ ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

thumbnail_IMG_2493

ก้อยใช้ถูๆ ทั่วร่างกายดูก็รู้สึกแปลกดี ไม่ได้ใช้สบู่ก้อนมานานมากกกกกกก โตมากับสบู่เหลวหลายปี พอมาใช้สบู่ก้อนก็รู้สึกว่าจริงๆ มันก็ใช้ง่ายกว่าที่คิดนะ ยิ่งของซิตร้าสูตรนี้ให้ฟองพอเหมาะพอดีไม่ต่างกับพวกสบู่เหลวเลย ยิ่งสูตรใหม่ยิ่งให้ฟองนุ่มและฟองเยอะกว่าเดิม มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆ อาบน้ำแล้วรู้สึกสดชื่น รู้สึกได้เติมเต็มความเป็นผู้หญิงยังไงไม่รู้ 5555+

thumbnail_IMG_2494

ก้อยอาบน้ำถูสบู่ ล้างตัวออกมา รู้สึกว่าสบู่เค้าล้างออกง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความลื่นไว้ และให้ผิวชุ่มชื่นกำลังดี รู้สึกสะอาด กลิ่นหอมเบาๆ พอให้กระชุ่มกระชวย ราคาไม่แพงด้วย เป็นสบู่ที่อาบแล้วจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าด้วย เพราะก้อนละไม่ถึง 50 บาท คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เลย

 

**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณคร่า

19 ก.พ. 2563 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ก.พ. 2563 เวลา 11:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ก.พ. 2563 เวลา 9:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล