รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว SKIN EARTH RAPIDRENEW

13 ก.พ. 2563  |  809   5  

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้ณิชาขอพูดถึงเรื่อง “การผลัดเซลล์ผิว” หน่อยนะคะ

“การผลัดเซลล์ผิว”  คือ กระบวนการธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูเด้งอวบอิ่ม สดใสอยู่เสมอ แต่ข่าวร้ายก็คือ เมื่อกาลเวลาผ่านไป “วงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ” หรือ “Skin Cell Turnover” จะทำงานได้ช้าลง ส่งผลให้ประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิวถดถอยลงด้วย

เพื่อนๆเคยสังเกตผิวหน้ากันบ้างมั้ยคะว่าเมื่อเราเริ่มอายุมากขึ้น ใช้ครีมแพงแค่ไหน สกินแคร์ดีแค่ไหน แต่ผิวหน้าของเราก็ยังไม่ดีขึ้นเลยยย นั่นเป็นเพราะว่าผิวของเราไม่มีความสมดุล และมีการผลัดเซลล์ผิวที่ช้า ทำให้การบำรุงผิวแค่อย่างเดียวไม่พอค่ะ เราต้องหาตัวช่วยดีๆที่ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย เพราะจะช่วยทำให้ผิวดูไบร์ท และเกลี้ยงเกลามากกว่าเดิม

วันนี้ณิชาเลยมีสกินแคร์ดีๆที่จะมาช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ นั่นก็คือ SKIN EARTH RAPIDRENEW

ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเนื้อเจล ด้วยส่วนผสมสำคัญคือ Natural PHA 8% จาก Gluconolactone เป็นสูตรผลัดเซลล์ผิวที่มีความอ่อนโยนสูง ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดที่เสื่อมสภาพได้อย่างดีเยี่ยม มีโอกาสระคายเคืองน้อยมากเมื่อเทียบกับสารช่วยผลัดเซลล์ผิวตัวอื่นอย่าง AHA หรือ BHA

ข้อดีอีกอย่างของตัวนี้ คือมีส่วนผสมระดับรางวัลอย่าง Revivyl 2% นวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการผลัดเซลล์ผิวแบบองค์รวม พร้อมช่วยเสริมในเรื่อง Skin Microbiota และ Skin Barrier ช่วยให้ Structure ของผิวดีขึ้น

เนื้อเจลใส ซึมซาบเร็ว ใช้แบบ Leave on ไม่ต้องล้างออกนะคะ

สำหรับวิธีใช้นะคะ

แนะนำให้เริ่มใช้ปริมาณน้อยๆก่อนเพียง 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือวันเว้นวัน แล้วจึงค่อยๆปรับความถี่ให้พอดีกับการ ตอบสนองของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวที่ระคายเคืองง่าย สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ยิ่งสาวๆคนไหน ที่มีอายุ 30+ เนี่ยยย วงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติจะเริ่มยาวนานขึ้นแล้วนะคะ ถ้ารู้สึกว่าใช้สกินแคร์บำรุงผิวแล้วไม่ค่อยเห็นผล ณิชาขอแนะนำให้ลองเปิดใจใช้ SKIN EARTH RAPIDRENEW ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเลยค่ะ เพราะณิชาใช้จริง แล้วใช้ดีมากๆ ผิวหน้าสว่างกระจ่างใน เนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ขนาด 30 มล. ราคา 690 บาท

ถ้าหากว่าสาวๆคนไหนสนใจสามารถไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ๊ค : SKIN EARTH wfhg]pot8t

ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ^^


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 ก.พ. 2563 เวลา 8:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน