รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

กันแดด Tone Up ที่ช่วยให้ผิวไบรท์ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

10 ก.พ. 2563  |  289   5  

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ก็เริ่มจะเข้าช่วงซัมเมอร์แล้ว อีกยังยังมีเรื่องปัญหาฝุ่นควัน ก็อยากให้เพื่อนๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และไหนๆ ก็เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว เราก็อดไม่ได้ที่จะมาแนะนำ ครีมกันแดดที่ใช้แล้วชอบให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกครั้งนะคะ

นี่ค่ะ หน้าตาของน้องเค้า ตัวนี้ชื่อว่า UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++ จากแบรนด์ Cute Press ค่ะ ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดเนื้อโทนอัพ ที่จะช่วยปรับผิวให้ดูใสขึ้นไปในตัวด้วยค่ะ

เป็นแบบหลอดบีบนะคะ ขนาด 30 กรัม นี่เราก็ใช้มาได้จะหมดหลอดแล้ว จึงได้มาแนะนำเพื่อนๆ ให้ดูถึงคุณสมบัติของน้องเค้ากันค่ะ เนื้อของกันแดดตัวนี้จะมีลักษณะเป็นครีม สีชมพูอ่อนๆ เนื้อไม่ข้นและก็ไม่ได้เบาจนเกินไป เกลี่ยง่ายซึมไวดีค่ะ ป้องกันแสงแดดได้ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และ UVB และคุมมันได้ค่อนข้างดี ระหว่างวันไม่เยิ้มหรือเป็นคราบ ถือว่าผ่านค่ะ อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านด้วยแร่ธาตุจากทะเลน้ำลึก ผสานด้วยสารกัดจากดอกคาโมมายล์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังออกแดด ให้ไม่รู้สึกแสบร้อนผิวด้วยนะคะ

นี่ค่ะลักษณะเนื้อครีมของน้อง และหลังทาผิวจะดูสว่างๆ ไบรท์ๆ ขึ้นมาหน่อยนึง แต่ไม่ถึงกับวอกหรือเทา ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพและสีผิวเลยค่ะ แต่แนะนำสาวๆ ผิวสีน้ำผึ้งให้ใช้ในปริมาณที่พอดี และเกลี่ยให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ เท่านี้ก็พร้อมจะไปลุยแดดในประเทศไทยได้สบายๆ แล้วค่ะ และจบไปแล้วสำหรับรีวิวกันแดดที่ใช้แล้วชอบในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ และถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาอัพเดทให้ชมกันอีกแน่นอนค่ะ บ๊ายบาย

 

 

 

 

 

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 ก.พ. 2563 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า

11 ก.พ. 2563 เวลา 11:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 12:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล