11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

HATOMUGI เจล+น้ำตบลูกเดือย ที่ทุกบ้านต้องมี!!!

8 ก.พ. 2563  |  2250   7  

     สวัสดีค้าเพื่อนๆ ช่วงนี้รู้สึกว่าปัญหาผิวแห้ง ลอกเป็นขุย มีริ้วรอย รู้สึกว่าจะเป็นปัญหาที่มาแรงว๊ากกกเลยทีเดียวค้า ไม่เว้นแม้แต่คนเขียนบล๊อกคนนี้ 555 น้ำตาไหลกันไปเลยทีเดียว อยากบอกว่าช่วงนี้ สกินแคร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิวจะมีมารีวิวบ่อยนิดนึงนะคะเ พราะฝันหมกตัวกับสกินแคร์ทุกวันค้า

     และวันนี้ก็มีอีก 1 ผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังในญี่ปุ่นและไทย ถึงคุณสมบัติการเติมความชุ่มชื้นกับผิว อยากจะบอกว่าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเค้าเป็นเจ้าแรกและมียอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ได้รับรางวัลจาก @Cosme และอีกมากมายด้วยค้า น่าลองมาก ราคาน่าโดน ไปรู้จักกับตัวนี้กันเลยค้า

” HATOMUGI “

         Hatomugi เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ เค้าเป็นสกินแคร์ที่โด่งดังมากๆจากญี่ปุ่น ถือได้ว่าเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านกันเลยทีเดียวค่ะ เพราะเค้ามีติดบ้านไว้ ใช้ได้หลากหลายมากๆ ตั้งแต่ผิวหน้าผิวตัวเลยค้า ทั้งน้ำตบและเจลมีคุณสมบัติคือ คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวใส เปล่งปลั่ง หน้าเด้ง ผิวนุ่ม ผิวดูมีสุขภาพดี  แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น ทั้งน้ำตบและเจล Hatomugi สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ นี่แหละเคล็ดลับที่สาวๆญี่ปุ่นเค้าทำกันค้า
       ไปทำความรู้จักกันทีละตัวเลยดีกว่าค้า

1.น้ำตบลูกเดือย Hatomugi Skin Conditioner

        Hatomugi Skin Conditioner : น้ำตบลูกเดือยเจ้าแรก ยอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่น
        น้ำตบลูกเดือย มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว
ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเนียนเด้งขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวสัมผัสนุ่มขึ้นหลังใช้ แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น
        เนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นน้ำสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นค้า ซึมซาบสู่ผิวได้เร็วค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

          วิธีใช้น้ำตบHATOMUGI ได้หลากหลายวิธีเลยค่ะ
1.เทใส่อุ้งมือ แล้วบำรุงที่หน้าโดยตรงได้เลยค่ะ
2.เพื่อนๆสามารถแบ่งใส่ขวดสเปร์ยไว้พกพาเพื่อเติมความชุ่มชื้นระหว่างวัน หรือ ฉีดก่อนแต่งหน้าก็ได้ค้า
3.ใช้มาส์กหน้า ด้วยการเทน้ำตบลูกเดือย ลงไปในแผ่นมาส์คอัดเม็ด เติมจนแผ่นมาส์กชุ่มอิ่มน้ำ แล้วมาส์กหน้าได้เลยค่ะ
4.ฉีดลงบนฟองน้ำ เพื่อเป็นตัวช่วยเกลี่ยรองพื้นให้เรียบเนียนมากขึ้น
5.ผสมกับผงสครับ หรือ น้ำตาลขัดตัวได้ค้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังขัดผิวค้า

    2. เจลลูกเดือย Hatomugi Skin Conditioning Gel

       Hatomugi Skin Conditioning Gel : เจลลูกเดือยเจ้าแรก ได้รับการตอบรับดีมากในญี่ปุ่น
       
จลลูกเดือย :: ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวได้ดี ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน โดยปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แก้ปัญหาผิวไหม้ จากการออกแดด แก้ปัญหาผิวลอกเป็นขุย แก้ปัญหาผิวแห้งจากการนอนห้องแอร์ หรือใช้เป็น sleeping mask
       เนื้อผลิตภัณฑ์ :: สีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสนุ่ม ไม่มีกลิ่น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นเลยค้า

       วิธีใช้เจลลูกเดือย HATOMUGI
1.เพื่อนๆสามารถทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำหรือระหว่างวันได้เลยค้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
2.สามารถใช้แทนเป็น sleeping mask ได้เลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอค้า

       ความรู้สึก หลังจากที่ได้ใช้เจลและน้ำตบลูกเดือยมาแล้วประมาณ 5 วัน :: ฝันชอบที่เค้าไม่มีกลิ่นและใช้ได้แลลมังติฟังก์ชั่น (คือเยอะมากจริงๆค่ะ) ทำให้รู้สึกคุ้มค่ามาก ราคาหลักร้อยไม่แพงเลยค่ะ ขวดใหญ่มาก ใช้งานได้นานมากแน่นอนค่ะ  ส่วนผลลัพธ์บนในหน้า ที่ชัดเจนเลยสำหรับฝันคือ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงค่ะ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ฝันชอบที่ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วผิวไม่เหนอะหนะ ซึมซาบไวค่ะ ปลื้มม!!! 

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ Hatomugi น้ำตบลูกเดือย และเจลลูกเดือย น่าสนใจใช่ไหมล่ะคะ!  ถ้าอยากมีผิวหน้าเด้งใสฟินๆเหมือนฝัน เพื่อนๆสามารถไปช้อปปิ้งได้ที่
         สถานที่จัดจำหน่ายนี้เลยค้า : Watson, Tsuruha, Matsumoto, Eveandboy, @cosme, Multy,
Donki, Cosmobeaute, Hej Street, Fuji Supermarket, Suncosmate, Beauty24
.
หรือถ้าเพื่อนๆเป็นสายออนไลน์ช้อปปิ้ง สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆเลยค่า
          ช่องทางออนไลน์ : Shoppee, Lazada, Konvy, Beauticool, 24 shopping

     แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
@Pafhan.Official

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใช้ดีจริงๆ ชอบ 

8 ก.พ. 2563 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าลอง

8 ก.พ. 2563 เวลา 19:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

9 ก.พ. 2563 เวลา 1:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 ก.พ. 2563 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thanks

10 ก.พ. 2563 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

10 ก.พ. 2563 เวลา 11:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล