รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[REVIEW]ล้างหน้าใส ช่วยให้ผิวกระจ่างด้วยสบู่ Vit C จาก Royal Beauty (MayMaya – Cosmenet)

6 ก.พ. 2563  |  1158   6  

สวัสดีค่ะทุกคน เมมายา Comeback ค่ะ หลังทางที่ห่างหายจากการรีวิวไปนาน วันนี้จะมาเล่าให้ฟังถึงสินค้าตัวหนึ่ง ที่วันก่อน เมเข้า 7-eleven ค่ะ แล้วเจอกับเจ้าตัวนี้ค่ะ

               สบู่ผิวใส Royal beauty Collagen Vit-C  2 in 1 Soap ก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องเอามาลองกันให้ดูค่ะ เนื่องจากว่า เมื่อกาลครั้งหนึ่งที่เมเคยรีวิว ตัวเซรั่มไปแล้ว (ตามลิงค์นี้  shorturl.at/zAKLP)  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงๆ จึงอดไม่ได้ที่จะเอาเจ้าสบู่ตัวนี้มาลองให้ดูอีกตัวค่ะ

จ่ายเงินไป  59 บาทนี้ ก็จะทำให้เราได้เจ้าสบู่ก้อน ใส สีส้มมา 1 ก้อน หน้าตาแบบนี้ค่ะ กลิ่นส้มลอยออกมาจากซองกันเลยค่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักของสบู่ก้อนนี้ตามที่เคลมไว้หน้าซอง 2 อย่าง นั่นก็คือ คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวเด้ง เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย  แต่คอลลาเจนจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อมีวิตามินซี นั่นเอง และนอกจาก วิตามินซียังเสริมการทำงานของคอลลาเจนแล้ว ยังช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

และส่วนผสมสุดท้ายที่สำคัญนั่นก็คือ กลีเซอรีนนั่นเอง ที่สามารถช่วยคงและรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ในขณะที่ล้างหน้าได้ และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังการล้างอีกด้วย

สบู่ก้อนใสแค่ไหนก็ดูได้จากเงาส้มที่มองทะลุขึ้นมานะ วิตามินซีเข้มข้นและคอลลาเจนในเนื้อสบู่เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน จุดด่างดำจากแผลสิวจะค่อยๆ จางลง และกลิ่นส้มอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ขณะล้างหน้าได้เป็นอย่างดี

พลีชีพค่ะ  นี่คือความมันเงาของใบหน้าหลังจากกิจกรรมตั้งแต่เช้าจรดเย็น โดยวันนี้ทั้งวัน เมเขียนแค่คิ้วนะคะ ไม่ได้แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางอย่างอื่นใดๆ

สบู่ Royal beauty Vit-C Soap ก็จะมีขนาดประมาณนี้นะคะ สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น 

ฟอกสบู่จนขึ้นฟองละเอียด แล้วนำมาล้างหน้าได้เลยค่ะ ฟองละเอียดของสบู่ ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างผิวหน้า และ มือของเรานะคะ หากใครที่มีสิวอักเสบ หรือ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็จะลดการระคายเคืองจากการล้างหน้าได้อีกด้วย

เมื่อล้างทั่วหน้าแล้ว ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดจนหมดฟองนะคะ

หลังล้างหน้าก็จะเห็นได้ว่า ความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้หายไปแล้วค่ะ ที่สำคัญ คิ้วที่เขียนไว้ก็ไปด้วย 555+++ และที่สำคัญ ไม่ระคายเคือง และ ไม่หน้าเอี๊ยด แห้งตึงด้วยค่ะ รู้สึกสดชื่นขึ้นจริงๆ

นอกจากจะหาได้ง่าย ที่ 7-eleven แล้ว ยังสามารถ หาซื้อได้จากเครื่องสำอางทั่วไป หรือ สั่งทาง Line Official ได้ที่ @Royalbeautyth ได้โดยตรงอีกด้วยนะคะ  วันนี้ขอจบการรีวิวแบบเร็วๆเท่านี้ สวัสดีค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองจังค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 ก.พ. 2563 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 ก.พ. 2563 เวลา 12:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล