Bio Essence BN Top

Review : Vit-C Soap สบู่ล้างหน้า ช่วยลดจุดด่างดำ ให้หน้าใส ผิวไม่ตึง ไม่เอี๊ยด

2 ก.พ. 2563  |  2099   5  

เฮโหลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน

ช่วงนี้ฝุ่นเย๊อะเยอะ!  นอกจากจะเป็นอันตรายต่อร่างกายแล้ว สิ่งที่ทำร้ายเราสุดๆ เลยก็คือ เรื่องของผิวๆ เนี่ยแหละคะ เพราะฝุ่นเยอะพัดเข้าหน้าที ก็พาสิ่งสกปรกมาเกาะผิว เกิดเป็นน้องสิว ให้เราได้รำคาญใจอี๊กกก ช่วงนี้ออมเลยมีสิวผด ผุดขึ้นที่ปากเอย ข้างจมูกเอย พอสิวแตกทีก็ทิ้งรอยแดง รอยดำไว้ให้ดูต่างหน้า แง้งงงง T^T

ล่าสุดออมได้ลองใช้  Vit-C Soap จาก Royal Beauty ตัวนี้เค้าเป็นสบู่ล้างหน้าคอลลาเจน  ที่มีวิตซีเข้มข้น  ออมว่า หลาย ๆ คนคงจะเคยคุ้น ๆ ตากับเซรั่มแบบซองที่มีหน้าตาแบบเดียวกันเนี้ยแหละ แต่เค้าเอาเข้ามาอยู่ในรูปของสบู่ตัวนี้เลยค่า

สบู่ Vit-C Soap ตัวนี้เค้าจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับผิวให้เต่งตึงได้ด้วยที่สำคัญเป็น สบู่กลีเซอรีน เลยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่เอี๊ยดผิวด้วยค่ะ

พอแกะออกมาจะเจอกับก้อนสบู่สีส้ม ขนาดพอดีมือเลย

ฟองมีความนุ่มละเอียด และกลิ่นหอมมาก ออกแนวส้มๆ

เอาหล่ะ เรามาใช้กันเลยดีกว่า ตัวนี้ออมใช้ตอนเช้าหลังตื่นนอน และตอนเย็น นอกจากกลิ่นส้มที่หอมมาก ๆ  พอได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นแล้ว ยังชอบที่เค้าล้างหน้าแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยดผิว รู้สึกว่ายังคงความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว อยู่ สบู่ตัวนี้ออมใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ หรือ ระคายเคืองเลยนะ  เป็นสูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

ล้างหน้าเสร็จแล้วรู้สึกถึงความสดชื่น และสะอาดผิว

หลังจากที่ออมใช้มาประมาณหนึ่งอาทิตย์ ตั้งแต่สิวแตก จนตอนนี้รอยจางลงเยอะมากกกกกก แทบจะไม่เห็นรอยเลย รูขุมขนสะอาดมากขึ้น เลยรู้สึกว่าเล็กกระชับลง ผิวดูใสๆ ไบร์ทๆ ขึ้นด้วยนะ และผิวนิ่มๆ เด้งๆ ด้วย คือดีย์มากๆ เลย

จบลงไปแล้วค่ากับการรีวิว ของออมในวันนี้ ใครที่อยากหาไอเทมมาล้างหน้าให้สะอาด ช่วยล้างพวกฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกได้ดี ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นได้ด้วยล่ะก็ ลองเก็บเอา Royal Beauty  Vit-C Soap ไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะคะ

แถมหาซื้อได้ง่าย ตามที่ 7-11 , ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป หรือทางแฟนเพจ Royal Beauty  ราคา 59 บาทเท่าน้านนน  

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า >///<


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 ก.พ. 2563 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2563 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าสนๆ 

3 ก.พ. 2563 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 ก.พ. 2563 เวลา 13:47 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล