ลองของใหม่! 'Smooto Peachy Ice White Collagen Gel' ผิวกระจ่างใส สวยเด้ง แถมเย็นสดชื่น!

24 ม.ค. 2563  |  1808   4  

 

 


ถ้าพูดถึง Smooto เรามักจะนึกถึงน้องเจลว่านหางจระเข้ของเค้า ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ แต่รู้มั้ยว่าล่าสุด เค้าออกน้องเจลตัวใหม่มาจ้า " Smooto Peachy Ice White Collagen Gel " ตัวนี้เป็นเจลพีชสูตรเย็น แพ็กเกจน่ารักมาก! แล้วกลิ่นพีชคือ หอมมากๆ ที่สำคัญคือ เจลพีชตัวนี้เป็นสูตรเย็น! คือพอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกเย็นสบายผิว สดชื่นสุดๆ ไปเลยอะ แล้วเจลพีชซองนี้ รู้มั้ยว่า ใน 1 ซอง มีคอลลาเจนมากถึง 10 เท่า โอ้โห!! ดีต่อผิวดีต่อใจเวอร์! เอางี้ วันนี้เราหยิบน้องเจลพีชมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าเจลพีชสูตรเย็นตัวใหม่ของเค้า จะดี จะน่าใช้ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

 

อย่างแรกเลยคือ แพ็กเกจค่ะ น่ารักมาก คือถ้าคุณเป็นสายพีชแบบเรา คุณจะต้องหวีดแพ็กเกจของเค้าอย่างแน่นอน เป็นลักษณะแบบซอง ฝาหมุด สามารถเปิด - ปิด ใช้งานได้ง่าย พกพาสะดวก

 

ลองดูเนื้อสัมผัสของเค้ากันหน่อย เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมพีชมากๆ และที่ชอบคือ พอบีบน้องลงไปที่ผิวแล้วอะ มันมีความรู้สึกเย็นๆ นี่ขนาดไม่ได้แช่เย็นนะ ยังรู้สึกได้ว่า น้องเค้าเย็นจริงๆ เจลพีชซองนี้ มีสารสกัดที่ดีต่อผิวเยอะแยะมากมายเลยค่ะ ทั้ง Collagen, Hyaluronic acid, Vitamin และอื่นๆ อีก เรียกได้ว่าบำรุงแบบจุกๆ ไม่ใช่แค่เย็นสดชื่นสบายผิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนช่วยให้ผิวของซิสกระจ่างใส นุ่ม รูขุมขนกระชับ อือหือ!! ดี๊ดีไปหมด

 

ลองเกลี่ยเนื้อเจลพีชให้ซิสได้ดูพร้อมๆ กันค่ะ เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมาก แล้วตอนเกลี่ย จะรู้สึกเย็นที่ผิว รู้สึกสดชื่น สบายผิว ซึมไว ไม่เหนอะผิว แล้วลองสังเกตดูดีๆ ผิวที่ได้หลังลงเสร็จ มันมีความฉ่ำๆ ดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้งขึ้นทันทีที่ทาเลยค่ะ

 

   ลองทางที่ผิวให้ดูเลย ต้องบอกก่อนว่าเจลพีชสูตรเย็นซองนี้ มีคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวคลํ้าเสีย ให้แลดูกระจ่าง รอยดำ รอยสิว แลดูจางลง สีผิวสมํ่าเสมออย่างเป็นธรรมชาติ แล้วความคุ้มมันอยู่ตรงที่ เราสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย ลองแล้วชอบมาก ทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัส ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันด้วย

 

   ความรู้สึกหลังใช้ : ฟินิชผิวที่ได้ ก็จะฉ่ำๆ ประมาณนี้เลยค่ะ แล้วที่เค้าบอกว่าเย็น ก็เย็นจริงๆ นะ นี่ขนาดไม่ได้แช่เย็น พอเราทาลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกได้ว่า เย็นจริงๆ มันสดชื่น มันสบายผิวมากๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ความเย็นที่แบบทวีคูณยิ่งขึ้น สามารถนำไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้ได้นะ สิ่งนึงที่สังเกตได้ทันที ไม่ใช่แค่หน้าชุ่มชื้นขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ผิวดูอิ่มเอิบ ไม่มัน ไม่เหนอะ หน้าดูนุ่มเด้ง เรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดีมากๆ ลองใช้มาแล้ว 7 วัน หน้ากระจ่างใสขึ้นจิ๊ดนึง แต่ในเรื่องของจุดด่างดำ รอยสิวลดเลือน อันนี้ยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้ต่อไปอีกสักหน่อยค่ะ

 

 

ใครที่เคยใช้เจลว่านหางจระเข้ แล้วชอบ พูดเลยนะว่า ถ้าได้ลองเจลพีชสูตรเย็นซองนี้แล้ว จะต้องชอบมากๆ เหมือนกัน ไม่ใช่แค่เย็นสดชื่นสบายผิว แต่เค้ายังสารพัดประโยชน์อีกต่างหาก เป็นอีกหนึ่งครีมซองเซเว่นที่ไม่ควรพลาด ลองไปตำมาใช้ตามกันดู รู้สึกยังไง แวะมาบอกกันบ้างนะ

 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 49 บาท

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

24 ม.ค. 2563 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าลองใช้มาก 

24 ม.ค. 2563 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2563 เวลา 8:55 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล