รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว 4 โลชั่นสุดโปรด บำรุงผิวขาวกระจ่างใส

ฮัลโหลลลลล วันนี้ปปจะมารีวิว 4 อันดับโลชั่นสุดโปรดและใช้บ่อยที่สุด โดยทั้ง 4 ตัว ช่วยในเรื่องของบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสต่างๆกันไป มาเริ่มกันเลยจ้า

 

เริ่มกันที่ตัวแรกจ้า แบรนด์ VASELINE (วาสลีน เอสธี้ ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง ) ตัวนี้คือปปใช้ค่อนข้างบ่อยเหมือนกันเนื่องจากว่า นางมี SPF 24 PA+++ นิดๆ หน่อยๆ ตัวนี้นางมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ถึง 10 เท่า ซึ่งตัวนี้แหละที่ทำให้ผิวเราขาวกระจ่างใสขึ้นนนนนน และแน่นอนว่ากลิ่นหอมเด้อออ เนื้อครีมของนางซึมค่อนข้างง่าย เริ่ดๆๆ ขนาด 120 ml. ราคา 89 บาท ซื้อได้ที่ 7-11 จ้า

 

ตัวที่สองนี่บอกเลยว่าทีเด็ดจ้า เพราะนางคือโลชั่นน้ำหอมที่ปปโปรดมากกก จากแบรนด์  MALISSA KISS (Whitening Perfume Body Lotion) กลิ่น  Crazy In Love  นางเป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีส่วนผสมของวิตามินอยู่เยอะมากกก ทั้งวิตามิน E , Aloe Vera , Grape Seed , Arbutin และคิดดูว่าวิตามินแน่นๆ แบบนี้ บำรุงผิวของเราได้แบบสุด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกก เพราะขึ้นชื่อว่าโลชั่นน้ำหอมแล้วนั้น กลิ่นนางหอมสดใสซ่อนความเซ็กซี่เบาๆ กลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวันมาก และเนื้อครีม ซึมซาบลงผิวได้รวดเร็วไม่เหนียวเหอะหนะเลย ตัวนี้ใช้บ่อยมากๆ เลยเด้อ ขนาดที่ปปใช้คือ 75 ml. ราคา 99 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 โลดดดดดดดดดด

 

มาต่อตัวที่ 3 จ้า จากแบรนด์ MIRACLE (Miracle Gold Perfect Body Serum) หลายๆ คนคงจะไม่คุ้นและไม่ค่อยได้ยิน แบรนด์นี้ปปเคยมีโอกาสได้ใช้แล้วชอบติดใจแต่ส่วนใหญ่ปปจะชอบทาตัวนี้ในตอนกลางคืนค่ะ นางคือโลชั่นเซรั่มทองคำที่ผสมทองคำเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ตัวโลชั่นซึมเข้ากับผิวได้ดีมีกลิ่นเบาๆ เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางคืนค่า ขนาด 100 ml. ราคา 350 บาท แต่ตอนนี้ปปซื้อมาจากเพจ facebook สามารถเสิร์ชจากชื่อแบรนด์ได้เลยจ้า

 

ตัวสุดท้ายแล้วเด้ออ BABY MILD (White Sakura Baby Lotion) ปิดท้ายด้วยโลชั่นซอฟท์ๆ เบาๆ ที่เบบี้มายด์จ้า ตัวนี้นางเหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยนมีส่วนผสมคุณค่าเอสเซ้นท์จากซากุระขาวเข้มข้น ผสมวิตามินอี ให้ผิวเนียนนุ่มและถนอมผิวไปอีก เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมง่ายเหมือนกันจ้า มาในขนาด 180 ml. ราคา 79 บาท ไปตำได้ที่ 7-11 เด้อจ้า

 

วันนี้ปป ขอจบการรีวิวไปก่อนเด้อ มารีวิวให้หอมปากหอมคอและเป็นทางเลือกสำหรับคนที่หาผลิตภัณฑ์ โลชั่นที่บำรุงผิวและมีกลิ่นหอม ใครอ่านรีวิวแล้วชอบตัวไหนเป็นพิเศษก็ไปหาตำกันได้ตามพิกัดที่แจ้งไปด้านบนเลยเด้อออ

 

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

23 ม.ค. 2563 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล