รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ตัวช่วยเรื่องขนคุด สิวที่หลัง ผิวหนังไก่ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก Hanedo KP

13 ม.ค. 2563  |  8535   9  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มุกมีไอเท็มสำหรับหลายคนที่มีปัญหาเรื่อง “ขนคุด” มาฝากกันค่ะ ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับคำว่า
“ขนคุด”กันก่อนเลย
ขนคุด (Keratosis Pilaris) เป็นภาวะทางผิวหนังที่เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขน มักพบว่ามีผิวแห้ง เป็นปื้นหยาบ และเป็นตุ่มนูนที่รูขุมขน เวลาลูบไปความรู้สึกสาก ๆ มักเกิดขึ้นบริเวณแขนส่วนบน ต้นขา ก้นหรือแก้ม
มีสาเหตุมาจากความผิดปกติในการสะสมของเคราติน (Keratin) โดยเคราตีนเป็นโปรตีนที่เซลล์ผิวหนังสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันการการติดเชื้อหรือป้องกันการดูดซึมสารอันตรายต่าง ๆ ซึ่งการสะสมของเคราตินทำให้เกิดการอุดกั้นบริเวณรูขุมขน จึงทำให้ขนไม่สามารถขึ้นได้ตามปกติและเป็นขนคุดอยู่ใต้ผิวหนังนั่นเองค่า

ซึ่งส่วนตัวตัวมุกเองก็เจอปัญหานี้บ่อยมาก แต่คือแบบทำใจไปแล้วอ่า พอรู้สึกว่ามีขนคุดที ก็ใช้แหนบดึงออกทีงี้ 55555 ก็ตอนนั้นไม่รู้นี่นา ว่าจะรักษายังไงอะเนอะ จนได้มาลองผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งของแบรนด์ Hanedo
มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย

 

Hanedo KP Advanced Lotion

โลชั่นบำรุงผิว รักษาขนคุด ผิวหนังไก่ ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นบนให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน ปรับสมดุลและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ

มีส่วนผสมของ Glycolic Acid และ Salicylic Acid ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถแทรกซึมลงไปใต้ชั้นผิวได้รวดเร็วและลึกที่สุด ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ สลายชั้นเคราตินที่เป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้านและการอุดตันของรูขุม และยังมี Bataine ที่ช่วยสร้างสมดุลและคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยปกป้องผิวจากสารเคมีและมลภาวะต่างๆ

นอกจากนี้ยังมี Allantoin ที่ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยสมานแผล ลดการเกิดผิวแห้งลอก และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมอสภาพอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม และยังมีส่วนผสมของ CHAMOMILLA RECUTITA ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ มีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรีย ช่วยปรับสภาพผิว มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพและทุกปัญหาผิว เนื้อโลชั่นเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาว บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้ : ทาโลชั่นให้ทั่วบริเวณที่มีขนคุดหลังอาบน้ำเป็นประจำ หลีกเลี้ยงแสงแดด หากจำเป็นต้องโดนแสงให้ทาครีมกันแดดด้วยเสมอ

เลขที่ใบรับจดแจ้ง อย. 10-1-6200039899

 

และอีกตัวที่จะพูดถึงเค้าออกแบบมาให้ใช้คู่กันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

Hanedo KP Advanced Body Soap ตัวนี้เป็นสบู่เหลวรักษาขนคุด สิวที่หลัง ผิวหนังไก่ ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นบนให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกิน ปรับสมดุลและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ

ซึ่งมีส่วนผสมของ Lactic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ตัวนี้นะคะเค้าออกแบบมาเพื่อใช้คู่กับ Hanedo KP Advanced Lotion ที่มี Glycolic Acid และ Salicylic Acid ซึ่งจะทำงานร่วมกันในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และผิวชั้นใน นอกจากนี้ ยังมี Olive Oil และ Wheat Protein (POTASSIUM OLIVOYL HYDROLYZED WHEAT PROTEIN) ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้อ่อนนุ่ม และช่วยป้องกันกันชั้นผิวจากสารเคมี และ Surfactant ลดการ Sensitive ของผิว ป้องกันการระคายเคืองจาก Exfoliation Agent

ตัวนี้เค้าจะมีลักษณะเป็นเนื้อเจล สีฟ้า ตอนแรกคิดว่าครีมอาบน้ำพวกกึ่งๆรักษาสิวอะไรงี้ต้องแอบมีกลิ่นแรงแน่เลย แต่ป่าวเลยจ้า ตัวนี้คือกลิ่นหอมมว๊ากกกกกกกก หอมจริง ไรจริง กลิ่นเค้าจะหอม สดชื่นๆ ดีย์งามมาก

วิธีใช้ : เทลงบนฝ่ามือ หรือฟองน้ำ ลูบตามลำตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เลขที่ใบรับจดแจ้ง อย. 10-1-6200049473

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ตอนนี้เค้าจัดโปรโมชั่น แพ็คคู่ ในราคาสุดพิเศษไปอีก ตัวนี้จะขนาด 250 ml. ราคาอยู่ที่ 630 บาท จากปกติราคาอยู่ที่ 1,080 บาท หูยยยยย ลดเยอะมาก ต้องรีบไปจัดซะแล้ว

และขนาด 450 ml. ราคาอยู่ที่ 990 บาท จากปกติราคาอยู่ที่ 1,780 บาท ชุดนี้คุ้มเกินคุ้มไปอีก

ใน 1 แพ็ค จะประกอบไปด้วย Hanedo KP Advanced Body Soap 1 ขวด , Hanedo KP Advanced Lotion 1 ขวด
ทางแบรนด์เค้าการันตรีด้วยนะว่า ขนคุด หนังไก่ นี่หายภายใน 7 วัน โอ้ยยยยย จะรอช้าอยู่ไย รีบไปหามาใช้กันด่วนจ้า  
มีวางจำหน่ายแล้ว Facebook Page : Hanedo , Shopee , Lazada , JD Central และทั้ง2ตัวที่มุกได้พูดถึงไปในวันนี้ปลอดภัยมีเลขที่ใบรับจดแจ้งจาก อย. ด้วยนะคะสามารถนำเลขที่แจ้งจดเข้าไปเช็คได้เลย เพราะเราก็ไปแอบเช็คมาแล้วเหมือนกัน 5555
สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บั๊ยบายค่า......


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 21:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 ม.ค. 2563 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 ม.ค. 2563 เวลา 15:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าใช้มากค่ะ ตอนนี้เราใช้oldrock สิวผดลดลงเยอะเลย

14 ม.ค. 2563 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 ม.ค. 2563 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7

เพื่อนแนะนำสเปรย์สิวoldrock มีใครเคยใช้ไหม

 

19 ม.ค. 2563 เวลา 15:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ขอบคุณค่ะ เวลาสิวขึ้นจะชอบใช้สเปรย์ฉีดมากเพราะไม่ต้องเอามือไปสัมผัสหน้าใช้ของoldrock เป็นประจำค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 9:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล