Bio Essence BN Top

ตั้งแต่ได้รู้จักกับ “พอนด์ส เซรั่ม เบิสท์ ครีม” ชีวิตวีวี่ก็เปลี่ยนไป!!

31 ธ.ค. 2562  |  4142   5  

สวัสดีค่ะทุกคน ตามหัวข้อเลย เปลี่ยนไปยังไงน่ะเหรอคะ ก็ใช้เวลาบนโต๊ะเครื่องแป้งน้อยลงค่ะ ออกจากบ้านเร็วขึ้น ไม่ไปทำงานสาย เพราะมัวแต่แต่งหน้าอยู่แล้ว ก็ด้วยอาชีพของวีวี่นะคะที่ต้องพบปะพูดคุยกับผู้คนในทุกๆวัน ทำให้เลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องแต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองดูดีค่ะ

30 แล้วนะคะยังไงก็ต้องใส่ใจกับการดูแลตัวเองค่ะ ตั้งแต่วีวี่ได้รู้จักกับ “Pond’s Serum Burst Cream" (วีวี่ขอเรียกสั้นๆแบบนี้นะคะเพื่อให้จำง่ายค่ะ) วีวี่รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดฝาเลยค่ะ เพราะมีกลิ่นหอม พอได้สัมผัสเนื้อเจลของครีมครั้งแรกกับผิวยิ่งประทับใจ ก็ด้วยเนื้อครีมเจลที่เปลี่ยนเป็นหยดน้ำซึ่งอุดมไปด้วย 1,000 หยดเซรั่ม อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ 1,000 หยดเซรั่มจริงๆ เมื่อทาเนื้อเจลหยดน้ำลงบนผิว เนื้อเจลจะแตกตัวเป็นเซรั่ม 1,000 หยด วีวี่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่ผิวได้รับเลยค่ะ รู้สึกถึงการบำรุงอย่างเข้มข้นให้แก่ผิว ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

 


แต่ความพิเศษของ “พอนด์ส เซรั่ม เบิสท์ ครีม” ยังไม่หมดนะคะ เพราะในซองขนาด 7 กรัมนี้ ยังมีกลูต้า-บูส เอสเซ้นส์ ซึ่งจริงๆ แล้วมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ แถมยังมีวิตามินบี3+ จัดการความหมองคล้ำให้สดใส และช่วยเลือนรูขุมขนให้ดูเล็กลง รวมทั้งยังมีไฮยาลูรอนิค เพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างล้ำลึก มอบผิวนุ่มเด้งดูอิ่มน้ำที่สำคัญ ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติ Glass Skin ที่ช่วยทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้น ใสแบบผิวกระจกเลยก็ว่าได้ค่ะ

สำหรับ “พอนด์ส เซรั่ม เบิสท์ ครีม” วีวี่ใช้บำรุงแค่ขั้นตอนเดียวหลังจากล้างหน้าเสร็จ จากนั้นก็ลงมือแต่งหน้าตามปกติเลยค่ะ อ่อ นี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ต้องฉีดน้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหลังแต่งหน้าเสร็จ ก็รู้สึกและเห็นได้เลยว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นมากๆ ทำให้หน้าดูอิ่มน้ำ ฟู เด้ง ที่สำคัญทำให้การแต่งหน้าดูติดทนนาน ผิวมีความใส เด่นออกมาเลยค่ะ (ประหยัดเงินในกระเป๋าไปอีกนิดนึงนะคะ ฮ่าๆ) นี่ไงคะที่วีวี่บอกว่าชีวิตวีวี่เปลี่ยนไป ใช้เวลาบนโต๊ะเครื่องแป้งน้อยลง มันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ

ที่สำคัญ!! วีวี่ใช้ทุกวันทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ พูดได้คำเดียวว่าคุณภาพเกินราคา 25 บาทมากๆ แบบนี้ไม่ตกหลุมรักจนต้องบอกต่อได้ยังไงล่ะคะ หาซื้อก็ง่ายที่เซเว่นค่ะ ขนาดซองกะทัดรัดแบบนี้ เวลาไปทำงานหรือไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็สามารถพกพาไปด้วยได้อย่างสะดวกค่ะ แล้วฝาหมุนแบบนี้ถูกใจวีวี่และหลายคนมากแน่นอน เพราะจะได้ไม่หกเลอะเทอะกระเป๋าค่ะ ตอนนี้ เวลามีคนชมว่าผิวหน้าดี ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รู้สึกแฮปปี้มากๆเลยค่ะ พูดได้คำเดียวว่า “รัก พอนด์ส เซรั่ม เบิสท์ ครีม ค่ะ”

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ต้องลอง

31 ธ.ค. 2562 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ม.ค. 2563 เวลา 8:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 ม.ค. 2563 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ม.ค. 2563 เวลา 15:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล