รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลดสิว ล้างเมคอัพ ง่ายๆด้วย จุฬาเฮิร์บ

28 ธ.ค. 2562  |  598   6  

ลดสิว ล้างเมคอัพ ง่ายๆด้วย จุฬาเฮิร์บ

สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้ซินกลับมาแล้ว กับการที่หายไปนานมากกกกกก เนื่องจากว่าติดสอบและติดเชียร์พี่ฟ้าใส555 หยอกๆ

 

การกลับมาในวันนี้ ซินจะมาแนะนำและบอกต่อสินค้าดีๆ ที่ซินได้ลองในช่วงที่หายไปนั่นเองค่ะ ซึ่งซินได้มีโอกาสลอง สบู่แตงโมและสบู่ดาวเรืองจาก Jula’s herb ที่เอาจริงๆ ต้องบอกว่าเจลแต้มสิวเค้าอ่ะ ซินมีเต็มบ้านเลยนะ คือแบบทั้งอันที่หมดแล้วหรืออันที่ไว้ติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยว คือเยอะมากกกกก คือไว้ใจได้เลยเรื่องสิวๆ เป็นเมื่อไหร่คือหยิบออกมาแต้มด่วนๆอ่ะ

 

แต่ แต่ แต่ วันนี้ไปเซเว่นแล้วเห็นว่าเขามีผลิตภัณฑ์ใหม่มา นางมาเกร๋ๆด้วยประสิทธิภาพการล้างเมคอัพในรุปแบบสบู่ โอ้ มาย ก็อต เริ่ดไปแล้วนวัตกรรมคนไทย ซินก็ไม่รอช้าที่จะหยิบมาลองใช้เลยจ้า เพราะว่าตัวเองก็เป็นสิวเก่งเว่อร์อ่ะ ก็ชอบลองของใหม่ๆอยู่แล้ว แล้วใช้ของเขาทีไร สิวมันดีขึ้นจริงๆ ก็ไม่รอช้า ไปดูกันเลยจ้าาา

 

ตัวนี้จะเป็นสบู่แตงโมที่ทางจุฬาเฮิร์บ เขาได้พัฒนามาจาก จากดีดี ครีมแตงโม ส่วนสบู่ดาวเรืองพัฒนามาจาก เจลดาวเรือง (ตัวนี้ซินรักมาก ติกกระเป๋าทุกที่จริงๆ สิวมาปึ๊ป ป้ายปั๊ป คือดียยย์ TT) ไม่รอช้าที่จะลองจริงๆฮะ

 

สบู่แตงโม เมคอัพ หลุดจริง! หน้าใสมีออร่า!

 

 

Detail

ตัวนี้จะเป็นสบู่ล้างเครื่องสำอางค์ที่ช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใสมีออร่า นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงหน้าให้เนียน กระชับ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน จุดด่างดำดูจ่างลง

สารสกัดจากเปลือกแตงโม ให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี สารสกัดจากธรรมชาติ ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดถึงระดับเซลล์ ปกป้องการทำลาย DNA ลดระดับการร้อนแดงของผิวจากไอแดด

กลูต้าไธโอน ช่วยบำรุง ฟื้นฟูการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิวส่วนที่สึกหรอ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มีออร่า ไม่หย่อยคล้าย (อันนี้เริ่ดมากกกก)

น้ำแร่ประจุลบ มีอนุภาคขนาดเล็กจากญี่ปุ่น ซึมลึกเข้าไปถึงรูขุมขน ทำให้เข้าไปผลักคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกและไขมันต่างๆ ทำให้รูขุมขนสะอาดนั่นเองค่ะ

สารสกัดจากผลสตรอว์เบอร์รี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ลดการอักเสบ ผิวเนียนใส กระชับ มีออร่า

 

สารสกัดจากเมล็ด ส้มยูซุ จากญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวใส ชะลอความเสื่อมเซลล์ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

 

Aloeveraว่านหางจระเข้ ลดอาการระคายเคือง ปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้น เต่งตึง เปล่งปลั่ง

How to use

สำหรับสบู่แตงโมจะใช้ล้างเครื่องสำอางออกตอนกลางคืนค่ะ เขาใช้ที่ตัวด้วยก็ได้นะ ดีงามสุดๆเลยค่ะ

 

สบู่ดาวเรืองลดสิว ผิวใส ไม่แห้งตึง!

 

Detail : ตัวนี้จะเป็นสบู่ล้างหน้าช่วยชำระล้างสิวสกปรก ลดการเกิดแบคทีเรีย ลดความมัน สาเหตุของการเกิดสิว ทำให้สิวยุบเร็วขึ้น ผิวใสเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และยังสามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางอีกด้วยค่ะ

สารสกัดจากดอกดาวเรือง มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของสิว ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว มีคุณสมบัติสมานแผลได้ดีอีกด้วยค่ะ (ใครเคยเจลของเขาก็คือจะต้องเข้าใจในจุดนี้ มันดีจริงๆ)

สารสกดัจากเปลือกมังคุด เปลือกมังคุดมีสารแทนนิน แซนโทน ที่ช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้น (ดีงามมาก) ลดอาการอักเสบ ลดการเกิดสิวได้ดีเยี่ยม

BHA มีส่วนช่วยชำระล้างไขมันตามรูขุมขน ทำให้ผิวที่แข็งกระด้างอ่อนนุ่มลง ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวหย่น

 

ว่านหางจระเข้ ลดอาการระคายเคือง ปกป้องผิวจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้น เต่งตึง เปล่งปลั่ง

 

สารสกัดจากเมล็ด ส้มยูซุ จากญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวใส ชะลอความเสื่อมเซลล์ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

How to use

ตัวนี้ซินจะใช้ล้างตอนเช้านะคะ ช่วยลดความมันระหว่างวันได้ดีมากๆ เตรียมหน้าพร้อมแต่งหน้าต่อ เลิฟฟ

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

28 ธ.ค. 2562 เวลา 18:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ธ.ค. 2562 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคะ

29 ธ.ค. 2562 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4

หลังล้างหน้าแห้งตึงไหมคะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5

อันนี้ยังไม่เคยลองแฮะ แต่เคยใช้สบู่ลดสิวอื่นแล้วหน้าแห้งมากกก เราใช้ได้แต่ ziiit wash สิวหายจริงแล้วหน้าไม่แห้งเลย

8 ม.ค. 2563 เวลา 14:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล