รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

My Favorite Skincare of 2019 By Mooham

18 ธ.ค. 2562  |  461   3  

ไหนๆ ก็จะสิ้นปีแล้ววววว โพสต์นี้แฮมขอรวบรวมสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบ ในรอบปีนี้ มาแชร์ให้เพื่อนๆน๊า..

ซึ่งต้องบอกก่อนว่า.. สิ่งที่แฮมชอบนั้นอาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใจเพื่อนๆ ก็เป็นได้ เพราะว่าสภาพผิวหน้าของ

แต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกัน บางคนใช้แล้วเห็นผล บางคนบอกว่าเฉยๆ บางคนอาจจะแพ้ไรงี้

ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ เลือกใช้ของเพื่อนๆเด้ออออ และการบำรุงดูแลผิวนั้น ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร

กว่าที่ผิวของเราจะฟื้นฟูดีขึ้น ก็ไม่ใช่แค่วันสองวัน ดังนั้น.. เราควรหมั่นดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยนะจ๊ะ

และผลิตภัณฑ์ที่แฮมนำมาเสนอในครั้งนี้ เป็นตัวที่แฮมใช้จริงในปีนี้แล้วรู้สึกว่า.. ดีกับผิว

ก็เลยเป็นที่มาของการทำ My Favorite Skincare of 2019 By Mooham ไปดูกันเลยจ้า ว่าจะมีอะไรบ้าง !!!

เริ่มจากนี่เลย ตอบโจทย์คนเป็นสิว Eucerin pro acne solution A.I. Matt Fluid แฮมซื้อขนาด 5 ml มาลองใช้แล้วก็ใช้ไป 2 หลอด ปรากฏว่าผลออกมาดีตอนแรกไม่กล้าใช้นะ เพราะมีเพื่อนหลายคนบอกว่า ใช้แล้วแสบผิว คงจะแพ้กัน แต่แฮมไม่เคยใช้ก็เลยลอง เนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ทาแล้วจะแมทไปกับผิว ช่วยรักษาสิวลดการอักเสบ รอยสิวค่อยๆจางลง และที่สำคัญแฮมใช้แล้วไม่เกิดอาการแสบหรือผิวลอกแต่อย่างใด

สำหรับใครที่เริ่มประสบกับปัญหาริ้วรอย อันเนื่องมาจากอายุเพิ่มขึ้น หรือ มีผิวหน้าหมองคล้ำ ไร้ชีวิตชีวา แนะนำให้ลองใช้เซรั่ม Trylagina Bright Anti-Melasma serum เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมหลัก คือไบรท์เทนนิ่งเปบไทด์ ช่วยกดเม็ดสีผิวเข้มลง ผลักเม็ดสีผิวชมพูขึ้นมาแทน ทำให้ผิวไบร์ท กระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำ ฝ้า กระ รอยสิวได้ให้ค่อยๆจางลงได้ด้วย ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ หน้าหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวิต แต่อยากมีผิวหน้าไบร์ทๆ ก็ลองซื้อตัวนี้มาใช้ดูนะ บอกเลยว่า.. Trylagina Brigh Sreum เป็นสกินแคร์ที่สาวๆควรมี! ในส่วนของเนื้อเซรั่มให้สัมผัสเนียนนุ่ม ละมุนผิว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นหลังทา ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

ใครที่นอนดึกๆ นอนน้อยๆ แล้วใต้ตาหมองคล้ำ มีถุงใต้ตา แนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ LANSLEY Revitalizing Age Defense Supreme Eye Serum เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ใช้ง่ายด้วยหัว Applicator มีคุณสมบัติจากทองคำบริสุทธิ์ 99.5% ช่วยให้ผิวรอบดวงตา ดูตึงกระชับขึ้น อาจจะไม่ได้ใช้แล้วเห็นผลทันที แต่หลังจากที่แฮมลองใช้มาสักระยะหนึ่งแล้ว นางช่วยบำรุงใต้ตาให้ค่อยๆดีขึ้น อย่างน้อยๆ ก็ไม่แย่ไปกว่าเดิมเด้ออออ

มาถึงตัวกันแดดในดวงใจกันบ้าง แฮมขอยกให้ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ ไปเลยยยย เพราะนางใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย คือพกขวดเดียวใช้คุ้ม นางเป็นกันแดดเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว ให้ความบางเบา สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ และที่สำคัญนางไม่ใช่กันแดดธรรมดาจ้า นางมีเทคโนโลยี Aqua Booster EX  เพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น เวลาโดนน้ำ โดนเหงื่อ และยังเป็นกันแดดที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย เพราะมี skincare ingredients ถึง 50%

มาถึง Body Lotion ที่ช่วยในเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวกายกันบ้างจ้า ปีนี้แฮมขอยกให้ JERGENS Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturiser เป็น My Favorite สูตรนี้เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมากกกก แห้งแบบขั้นสุด โดยเฉพาะคนที่นอนในห้องแอร์ ทาแล้วผิวชุ่มชื่น ตื่นมาตอนเช้าผิวก็ไม่แห้งแตก สำหรับเนื้อโลชั่นเป็นสีขาว ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะ ซึมเข้าสู่ผิวค่อนข้างเร็ว แต่ไม่ถึงกับซึมทันทีที่ทา

และทั้ง 5 ตัวนี้ก็คือสกินแคร์ตัวโปรดที่แฮมใช้ในรอบปี 2019 จริงๆก็มีอีกหลายตัวนะ แต่บางตัวก็ใช้หมด ลืมถ่ายรูปไว้แล้วทิ้งกระปุก ทิ้งขวดไปแล้ว เลยไม่ได้นำมารวบรวมไว้ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคร้าาา ไว้คราวหน้าจะหาของดีๆมาบอกต่อกันอีก วันนี้แอมขอตัวลาไปก่อน สวัสดีคร้าาา


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

18 ธ.ค. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ธ.ค. 2562 เวลา 11:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล