รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Fairy Plume Rose Berry Cleansing Water

17 ธ.ค. 2562  |  366   3  

Fairy Plume Rose Berry Cleansing Water

 

สวัสดีค่าทุกคน ซินกลับมาแล้วกลับการรีวิวนะคะ วันนี้หลังจากที่เราหายไปนานมากๆ ติดสอบเยอะมากกกกก แล้วระหว่างที่หายไป แน่นอนว่าซินก็ได้ลองอะไรมาใหม่ๆ ที่ชอบอีกแล้ววว วันนี้จะมาแนะนำ แฟรี่ พลุม โรส เบอร์รี่ คลีนซิ่งวอเทอร์ (Fairy Plume Rose Berry Cleansing Water)

 

ตัวนี้จะเป็นคลีนซิ่งวอเทอร์นะคะ ต้องบอกว่าตัวที่ซินใช้อยู่หมดพอดี แล้วอีกตัวเป็น oil ซึ่งช่วงนี้ซินสิวขึ้นง่ายมากๆ บางทีการใช้ oil ก็ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่าย เพราะฉะนั้นการใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ จึงเป็นตัวเลือกที่ซินคิดว่าปลอดภัยที่สุด ในเวลาที่หน้าเรากำลัง sensitive ค่ะ

skin detail : Acne to prone skin, oily to normal skin

Fairy Plume Rose Berry Cleansing Water

Packaging

ต้องบอกว่าใช้ง่ายมากๆ ไม่ต้องหมุนฝาเปิด-ปิด แค่กดตรงนี้ลงมา หยดใส่สำลีเล็กน้อยก็เริ่ดแล้วค่ะ ถือว่าสะดวกกับการใช้งาน สีแพคเกจจิ้งดูคลีนๆ น่ารักสดใสค่ะ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

วัตถุดิบนำเข้ามาจากยุโรป ใช้โรสวอเตอร์จากบัลแกเรียประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องดอกกุหลาบ

ใช้สารสกัด

RedBerry 5 ชนิด จากฝรั่งเศส

Strawberry

Raspberry

Cranberry

Cowberry

Redcurrant berries

ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวชะลอการเกิดริ้วร้อย สาเหตุของการแก่ก่อนวัย และให้กลิ่นที่ธรรมชาติที่น่าใช้งาน

 

Texture&Scent

ตัวนี้ซินต้องบอกเลยว่า กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้จริงๆ คือไม่ได้หอมฉุนนะ มันหอมแบบผ่อนคลาย เปิดมาคือได้กลิ่นก่อนเลย หอมอ่อนๆ ทำให้เรารู้สึก Relax และ Happy เวลาใช้มากๆค่ะ ส่วนตัว texture จะเป็นเนื้อน้ำนะคะ มีความเบาบาง ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย ไม่อุดตันค่ะ

Feeling

เรารู้สึกว่าตัวนี้มีความอ่อนโยนมากๆ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวแพ้เลยเพราะเขามีอนุพันธุ์จากน้ำตาลในการทำความสะอาดหลัก เพื่อหลีกเลี่ยงการแพ้สารทำความสะอาดอื่นๆ ไม่ใส่สารกันเสีย อีกด้วย คือซินประทับใจตรงจุดนี้มากจริงๆ ชอบความรู้สึกตอนใช้มากๆ

 

After

ซินชอบม้ากกกกก ทั้งเรื่องกลิ่นและส่วนผสม มันได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ ไม่มีการแพ้ ระคายเคือง หรือผื่นใดๆเลยค่ะ ที่สำคัญรู้สึกว่าหลังใช้มาสักพัก สิวผดของซินหายลดลงไปเยอะมากๆ เหมือนเขาได้ล้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ หลังจากที่ล้างเสร็จแล้ว ที่ชอบอีกอย่างเรารู้สึกว่าหน้านุ่มมากกก หน้าดูชุ่มชื้น เหมือนได้กักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้บนผิวหน้าเรา ทำให้ซินรู้สึกพอใช้ตัวนี้มันสดชื่นแล้วก็สบายหน้ามากจริงๆค่ะ หน้าดูใสขึ้นเหมือนเขาทำความสะอาดได้ดีจริงๆอ่ะ ทำให้หน้าเราเนียนใสขึ้น กระชับรูขุมขน เลิฟมากกกกกก

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่

www.FairyPlume.com

อย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 13:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน