[Review] HYA Ruby Roses ไอเทมของคนนอนน้อยที่อยากมีผิวหน้าใสเด้งต้องใช้กัน

16 ธ.ค. 2562  |  528   6  

สวัสดีค่ะ ชาวคอสเม่เน็ตทุกคนนน ใกล้จะสิ้นปีล้าววว สถานการณ์ในตอนนี้หลังสู้ฟ้า หน้ายังคงก้มสู้กับคีย์บอร์ด ปั่นงานที่เรารักกันต่อไป ปีนี้รู้สึกว่าใช้ชีวิตแบบเหนื่อยๆ แต่ก็ตั้งเป้าหมายแล้วว่า ปีหน้าต้องนอนให้เป็นเวลาและนอนให้ครบตามปกติ 8-10 ชม.เด้อ แอบบ่นไปแล้ว ก็จะขอเข้าสู่รีวิวของไอเทมที่เราใช้ในช่วงนี้ แล้วคิดว่ามันเวิร์ค จะเป็นอะไรยังไงก็ตามมากันเลยค่ะ เย่ <3

 

RUBY ROSES Hya Energy White Serum (490.-)

นี่คือกองไอเทมของแดงสีมงคล 55 ไว้จะมารีวิวตัวอื่นๆ แต่ตอนนี้ขอรีวิวตัวนี้ก่อน ความจริงแบรนด์นี้เขามีหลายตัว แต่ตัวไฮยาตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจมาก เพราะว่ามีไฮยาตั้ง 4 โมเลกุลรวมกัน (ปกติจะเห็นแบรนด์ในไทยแบรนด์อื่นใช้ 3 โมเลกุลก็ถือว่าเยอะแล้ว แต่นี่มา 4 แหนะ) และที่สำคัญคือ ส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอ่านส่วนผสมข้างหลัง
คือ ส่วนผสมมาแน่นมากแม่ และปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยเด้อ ส่วนเรื่องที่เขาเน้นบำรุง ก็คือ เน้นช่วยเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื้น ผิวแข็งแรงห่างไกลจากสิว+พร้อมสู้กับมลภาวะ และช่วยปรับให้ผิวสว่างกระจ่างใส

 

ส่วนผสม อย่างที่ได้บอกไปว่า เขาใส่ตัวไฮยามาสูงถึง 4 โมเลกุล และทำหน้าที่ร่วมกัน ดังนี้ Hydrolyzed Hyaluronic acid ไฮยาขนาด Nano ซึมลงสู่ผิวได้ดี ช่วยให้ผิวฟู+ริ้วรอยดูจางลง Sodium Hyaluronate ไฮยารูปแบบปกติ ช่วยคงความชุ่มชื้น+รักษาสมดุลน้ำในผิว+ปกป้องผิวจากมลภาวะ Sodium Acetylated Hyaluronate ไฮยาขนาด Super อุ้มความชุ่มชื้นได้ x2 จากตัวโซเดียมฯ ช่วยปรับให้ผิวเนียน Sodium Hyaluronate Crosspolymer ไฮยาในรูปแบบถูกปรับแต่งเข้ากับพอลิเมอร์เพื่อสร้างฟิล์มบางๆ ไว้บนชั้นผิว ทำให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น และมีส่วนผสมจาก Gigawhite คือสารสกัดจากธรรมชาติที่พบบนเทือกเขาแอลป์ทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ Pimula veris, Veronica Officinalis, Mentha Piperita (ใบเปปเปอร์มิ้นต์), Malva Sylvestris, Alchemilla Vulgaris, Melissa Officinails โดยรวมคือเขามีคุณสมบัติเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น+ยืดหยุ่น+ต้านอนุมูลอิสระ+ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวกระจ่างใส

 

แพคเกจ เป็นขวดเซรั่มแบบขวดแก้วหัวดรอปเปอร์หยดง่ายและสามารถกะปริมาณที่ใช้ได้ แต่จริงๆ ถ้าเขาใช้เป็นหัวปั๊มก็จะดีมากๆ เลยค่ะ

 

เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเซรั่มเหลวใส ไม่มีสี และไม่มีกลิ่น ค่อนข้างซึมไว และบางเบา โดยบางส่วนจะซึมลงผิว (รู้สึกจริงๆ ว่าซึมลงผิว) และเหมือนมีคลุมผิวด้านนอกไว้บางๆ ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่อยากเติมความชุ่มชื้นแต่ไม่ต้องการอะไรเหนอะหนะหรือหนักผิวมั่กๆ แต่ถ้าใครที่ผิวค่อนข้างแห้ง-แห้งมาก ส่วนตัวคิดว่า อาจจะต้องหามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีน้ำหนักมากกว่านี้ เช่น เนื้อครีม บาล์ม หรืออื่นๆ เพิ่มเติมนะคะ

 

ช่วงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผิวมันมีความหมองแบบไม่สดใสบ้าง คือมันไม่ใช่หมองแบบสีผิวคล้ำ แต่มันดูหมองๆ แบบบอกไม่ถูก และก็รูขุมขนแอบขยายตัวบ้างเล็กน้อย หลังจากที่ได้ลองใช้ตัวนี้เดี่ยวๆ 1 สัปดาห์และใช้ร่วมกับสกินแคร์รูทีนตัวอื่นๆ แล้ว สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือการเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ช่วยปรับสมดุลความชุ่มขื้นในผิวได้ดีแบบไม่เหนอะหนะ ผิวผสมแบบเราใช้ทาเช้าได้สบาย ไม่ทำให้หน้าไหลหรือเยิ้มระหว่างวัน ผลที่เห็นได้ต่อมาเลยเป็นเรื่องรูขุมขน มีความค่อยๆ กระชับและแลดูจางลงพอสมควร ส่วนเรื่องความสว่างกระจ่างใส ส่วนตัวแอบคิดว่า มันช่วยปรับภายในผิวมากกว่าเหมือนช่วยพอผิวชุ่มชื้นมากพอ เลยดูเปล่งปลั่งมากขึ้น เอาเป็นว่า ใครที่พักผ่อนน้อยก็ลองไปใช้ดูเด้อ ส่วนตัวว่าใช้แล้วผิวดูเนียนนุ่ม ใสเด้ง รูขุมขนกระชับ และดูเปล่งปลั่งขึ้นจริงๆ (ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน+การใช้งานด้วยเด้อ) แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ควรหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอก็จะดีมากๆ เลย เพราะการนอนไม่ได้ส่งผลแค่เรื่องสุขภาพผิว แต่ส่งผลถึงสุขภาพกายใจด้วยค่ะ

 

ใครที่สนใจก็อาจจะลองหารีวิวเพิ่มเติม หรือเสิร์ชหาช่องทางการขายออนไลน์ดูนะคะ เพราะเหมือนตอนนี้ เขาจะมีขายเฉพาะผ่านทางออนไลน์ และผ่านทางตัวแทนค่ะ ปล. ขอโทษที่หายไปนานเลย เพราะว่าปั่นงานม่ายทันน 
แอบคิดถึงทุกคนมาเด้อ ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3

 

 


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 1:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

17 ธ.ค. 2562 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 ธ.ค. 2562 เวลา 13:48 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล