Bio Essence BN Top

Review: Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel เจลแตงโมอโลซองยักษ์

13 ธ.ค. 2562  |  3458   3  

    พูดถึงความคุ้มค่า อาจจะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่หลายคนพิจารณาเวลาจะตัดสินใจซื้อสินค้า ซึ่งมี่ก็เป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ ที่ซื้อสินค้าจากความคุ้มค่าด้วยเหมือนกัน คือเราไปเจอเจลบำรุงผิวหน้า อารมณ์ครีมซองที่ซองใหญ่มากกกกกกก แต่ราคาเท่าๆกับครีมซองทั่วไปเลย คือ ราคา 49 บาท แต่ปริมาณ เค้าคือ 40 กรัม ตอนเห็นบน shelf คือนางเด่นเป็นสง่ามาก ประกอบกับช่วงนี้ผิวแห้งมากกกกก แห้งชนิดที่เรียกได้ว่าลอกเป็นขุยเลย เพราะตากแดดบ่อยมาก คือสีผิวนี่คล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เราเลยจัดมาลองใช้ซองนึง วันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมกันนะคะ

Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel

ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน ไวท์เทนนิ่ง ซูทติ้ง เจล

   เจลแตงโมอโลซองยักษ์อันนี้ เป็นเจลบำรุงผิวหน้า และผิวกาย มีคุณสมบัติเด่น คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดรอยสิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียน รวมไปถึงช่วยบำรุงหลังออกแดดได้ด้วย

   เค้ามีส่วนผสมหลักที่สำคัญได้แก่…

  • Watermelon สารสกัดแตงโมเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแกร้น ให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ
  • Aloe Vera สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ และบำรุงผิวหลังเจอแดด และมลภาวะ
  • Vitamin C ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส
  • Collagen ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด และผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น

     ด้าน packaging เค้ามาในรูปของซองใหญ่ยักษ์มากกกก สีสันสดใส เป็นโทนสีแดง-เขียว ซึ่งเป็นโทนสีหลักของส่วนผสมเค้าเลยค่ะ ปริมาณ 40 กรัม

ฝาเป็นเกลียวแบบหมุน เปิด-ปิด

     เนื้อเจลสีชมพูอ่อน กลิ่นแตงโม ชัดเจนมาก เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไวค่ะ

วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงผิวหน้า และผิวกาย เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมแตงโม เข้มข้นมากกกกก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว เวลาทาไปแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิวหน้า ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา ผิวนุ่มอุ้มน้ำ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยแดงจางลง ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ เวลาทาตัวนี้แล้ว ระหว่างวัน จะสบายผิวมาก ไม่รู้สึกอุดตันรูขุมขน หรือหนักหน้าเลยค่ะ เนื้อเค้าบางเบา และซึมได้ดี เลยทำให้สบายผิวมาก ประกอบกับเป็นเนื้อเจล ทำให้เวลาทาที่ผิวแล้ว เย็นสบายผิวด้วยค่ะ

คะแนนความพึงพอใจ: 10/10 เลยค่ะ หน้าสวย ผิวใส แถมยังคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2562 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2562 เวลา 15:37 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล