Bio Essence BN Top

Review : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า เปลี่ยนผิวพังให้เป็นผิวสุขภาพดี บำรุงด้วย Skinsista Vitamin Series

12 ธ.ค. 2562  |  566   4  

ฮัลโหลค่าทุกคน วันนี้แป้งมีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำอีกแล้ว! นั่นก็คือออ วิตามินบำรุงผิวหน้าจาก Skinsista ต้องบอกก่อนว่าแป้งเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มน้ำ วันนึงไม่ถึง 5 แก้วด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ผิวแห้งมากกก คือแบบแห้งจนลอกเลยอ่ะ ทีนี้ก็เลยลอง search ในเน็ตดูซะหน่อยเผื่อมีตัวไหนน่าสนใจ จนได้มาเจอเจ้าตัวนี้ เป็นวิตามินครีมสูตรเข้มข้น!!! แป้งเลยสอยมาลองสองสูตร เป็นหลอดฝาสีขาวแล้วก็สีฟ้า  

แพ็กเกจของเค้าก็มาแบบหลอดสีขาวแบบพลาสติก มีอักษรตัว V โตๆ แล้วก็ชื่อแบรนดืของเค้า Skinsista

สกินซิสต้า วี ยังเกอร์ สกิน เฟเชียล ครีม 30 มล. แพ็กเกจของเค้าเป็นแบบหัวปั๊ม หลอดสีขาวฝาสีฟ้า มาแบบเรียบๆ

เริ่มกันที่หลอดสีฟ้า Young สูตรนี้เค้ามีแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงเซลผิว มีวิตามิน E แล้วคือวิตามินเข้มข้นมากกก มีสารสกัดจากพืชสมุนไพรถึง 7 ชนิดเลยนะ อันนี้ใช้แล้วชอบมากเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ หน้าที่เคยลอกก็เหมือนกับว่าเค้าช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกให้ด้วย ที่สำคัญไม่แพ้ด้วย! เพราะเค้าไม่มีพวกน้ำหอม แอลกอฮอลล์ หรือสารอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อผิว ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แป้งว่าสูตรนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวนะ ต้องลองๆ

เนื้อครีมของเค้าสีขาวข้น ไม่เหนียวแล้วก็ไม่เหลียวเกินไป

พอลองเกลี่ยบนผิว สัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารให้สี เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย

สกินซิสต้า วี เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เฟเชียล ครีม 30 มล. แพ็กเกจของเค้าเป็นแบบหัวปั๊ม หลอดสีขาวฝาพลาสติกแบบใสเรียบๆ

มาถึงหลอดฝาสีขาวกันบ้าง White สูตรนี้เค้ามาเพื่อปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสใน 14 วัน ผสานวิตามิน C ถึง 100 เท่า!  หูยยย แถมยังมีสารสกัดคาเวียร์ไลม์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระอีก อันนี้แป้งลองใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้นดูใสขึ้น แต่อาจจะไม่ถึงกับขาวเลยนะ  อันนี้ต้องลองใช้เวลานิ๊ดนึง

เนื้อครีมหลอดฝาขาวค่อนข้างเหลวกว่าสีฟ้านะ แต่รู้สึกว่าเค้าซึมเร็วกว่า

สัมผัสบางเบา ซึมเร็วมาก สูตรนี้ก็ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารให้สี เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่าย

สรุปโดยรวม หลังจากใช้แล้วแป้งรู้สึกว่าผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ดูเนียนใส อิ่มน้ำ หน้าที่เคยลอกก็ไม่ลอกแล้ว เพราะเค้าปรับสภาพผิวพร้อมกับทำให้ผิวเราแข็งแรงกว่าเดิม ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ตัวนี้ต้องมีติดกระเป๋านะพกพาก็ง๊ายง่าย ครั้งหน้าถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนที่เด็ดๆ เดี๋ยวแป้งจะนำมาแบ่งปันอีกน๊า บ๊ายบายยยย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 18:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 22:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

13 ธ.ค. 2562 เวลา 8:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล