ไอเท็มไม้ตาย กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดชื่นแบบทันตา (ฉบับคนแต่งหน้าบ่อย ต้องลอง!!)

24 พ.ย. 2562  |  311   5  

ฮัลโหลทุกคน วันนี้นิคกี้ขอมาเปิดกรุแนะนำไอเท็มไม้ตาย กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดชื่นแบบทันตา แบบฉบับคนแต่งหน้าบ่อย ต้องลองให้ดูกัน ไม่ใช่อะไร หมู่นี้ทำคลิปแต่งหน้าแทบทุกวันเลย หลายคนก็แอบแซวว่า แต่งหน้าทุกวันไม่พักเลยไม่กลัวหน้าโทรมหรอ? มีทีเด็ดอะไรมาแชร์หน่อย? นี่เลยลองรวมๆดูว่าตอนนี้ใช้อะไรบ้าง เลยอยากมาแชร์จ้า

img_5644

ท้าดา!!! เปิดกรุ ใช้จริงจังจนแพ็กเกจเยินๆไปบ้างต้องขออภัย 555 ช่วงนี้หลักๆก่อนแต่งหน้าจะใช้แค่นี้จริงๆ เดี๋ยวมาบอกแต่ละตัวเลยดีกว่าว่าดียังไง? ทำไมถึงใช้? ใช้แล้วได้อะไร? มา!!

img_5646

เริ่มที่ขั้นตอนแรก นิคจะใช้โลชั่นโทนเนอร์ของโคเซ่ก่อน เพื่อปลุกผิวให้ตื่น บางทีก็ใช้เทใส่มือแล้วตบๆ บางทีก็ใช้เทใส่สำลีแล้วโปะไว้ ตัวนี้เค้าบอกเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส โอเค ได้กระจ่างใสจริง แต่หลายๆคนที่เคยใช้จะบอกว่าหลังใช้ผิวดูแห้งๆตึงๆ ก็ไม่เถียง แต่ก็นั่นแหละ นิคอยากให้แห้ง เพราะดีกว่าหน้ามันแล้วมาแต่งหน้า 555 ย้อนแยงมั้ย

img_5648

พอลงโทนเนอร์แล้วก็ใช้ตัวนี้จ้า ลาเนจควิกมอร์นิ่งมาส์ก ที่ชอบใช้ตัวนี้เพราะมันเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่ายซึมไวดี ตัวนี้ก็เพื่อปลุกผิวให้ตื่นมาพร้อมรับการบำรุงเหมือนกัน ได้ความนุ่มชุ่มชื้นแถมมาด้วย และใช้ง่าย เลยหยิบมาใช้ก่อนแต่งหน้าบ่อยๆ

BEAUTY COTTAGE ADVANCED WHITENING CONCENTRATE SERUM

ปลุกผิวให้ตื่นกันแล้วก็มาบำรุงอย่างล้ำลึกด้วย บิวตี้คอทเทจ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง คอนเซนเทรต เซรั่มกันจ้า จะบอกว่าตัวนี้สอยมาเพราะโดนคนในเว็บป้ายยารัวๆ บวกกับมีโปรราคาดี อิอิ พอใช้ไปใช้มาชอบซะงั้น เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายและซึมไว เหมาะกับการลงก่อนแต่งหน้ามากๆ เพราะเค้าทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผิวมัน ใช้แล้วเมคอัพติดทนดี๊ดี ไม่ทำให้หน้าโทรมด้วย อีกอย่างนะ เหมือนเค้าช่วยป้องกันสารเคมีจากเมคอัพไม่ให้โดนผิวโดยตรงด้วย ก็สารสกัดเค้าธรรมชาติเน้นๆจากเกาะเจจูนะจ๊ะ ว่าไม่ได้ ตัวนี้ใช้แล้วได้ของแถมคือผิวกระจ่างใสมากจ้า และนิคเป็นคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่พอมาใช้ตัวนี้แล้วผิวดูสม่ำเสมอ ไม่กระดำกระด่าง ปลื้ม

BEAUTY COTTAGE ADVANCED WHITENING CONCENTRATE NIGHT TREATMENT MASK

อีกชิ้นนึงที่สอยมาคู่กันเพราะโปรดี ก็เมื่อกี๊มันบำรุงเช้าไปแล้วใช่มั้ย ตัวนี้ก็สำหรับบำรุงและฟื้นฟูผิวตอนกลางคืนให้ผิวไม่โทรมไง ตัวนี้คือ บิวตี้คอทเทจ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง คอนเซนเทรต ไนท์ ทรีทเม้นท์ มาส์ค เอาง่ายๆคือ เอามาทาบำรุงกลางคืนก็ได้ หรือใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กก็ดีจ้า ถ้าวันไหนรู้สึกผิวล้า ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ นิคจะพอกไว้หนากว่าปกติแล้วนอนเลย ตื่นมาหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวเด้งดีมาก เด้งแบบไม่มันเยิ้มนะจ๊ะ จริงๆนิคสังเกตว่าถ้าวันไหนใช้แบบเป็นสลีปปิ้งมาส์กนะ ตื่นมาแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ล้างหน้าผิวยังนุ่มอยู่ ผิวพร้อมมาก ที่สำคัญนางหอมแบบชวนให้หลับสบายด้วยจ้ะ

img_8456

ช่วงนี้ก่อนแต่งหน้าก็ใช้แค่นี้แหละจ้า แล้วก็บำรุงตอนกลางคืนตามที่บอก ผิวพร้อมมาก แต่งหน้าทุกวันหน้าไม่โทรม วันไหนหน้าโทรมใช้แล้วหน้ากลับมาเด้งมาก แต่งหน้าได้ติดดี มีความสุข อ้อที่เอามาให้ดูนี่ไอเท็มหลักร้อยนะจ๊ะ ใครแต่งหน้าบ่อยๆ ผิวโทรม ลองดูจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ย. 2562 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

24 พ.ย. 2562 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

WoW

24 พ.ย. 2562 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบใจจร้า

26 พ.ย. 2562 เวลา 6:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล